Chủ Nhật, 22/09/2024Mới nhất
Zalo

Điểm tin sáng 20/7: Người thay thế De Gea sắp ra mắt Man United

Thứ Năm 20/07/2023 07:36(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Onana hoàn tất kiểm tra y tế để ký hợp đồng với Man United, Rời Liverpool, Henderson hội ngộ Gerrard,... là những tin chính có trong điểm tin bóng đá sáng 20/7/2023.

Onana hoàn tất kiểm tra y tế để ký hợp đồng với Man United

Theo nhà báo Fabrizio Romano, thủ môn Onana đã vượt qua buổi kiểm tra y tế tại MU. Như vậy, mọi thủ tục đã cần thiết đã hoàn tất 100% và thủ thành 27 tuổi đã trở thành người của Quỷ đỏ.

Onana
Onana sắp ra mắt Quỷ đỏ

Đội chủ sân Old Trafford sẽ trả cho Inter Milan 50 triệu euro kèm 5 triệu euro phụ phí để có sự phục vụ của Onana. Thủ môn người Cameroon sẽ ký hợp đồng với MU đến năm 2028 kèm lựa chọn gia hạn thêm 1 năm.

Sau khi hoàn tất mọi thủ tục, Onana sẽ hội quân cùng đồng đội trên đất Mỹ để tham dự tour du đấu hè.

Rời Liverpool, Henderson hội ngộ Steven Gerrard ở Al- Ettifaq

Theo đó, Liverpool đã đồng ý bán tiền vệ đội trưởng cho CLB Al- Ettifaq của Saudi Arabia. Đội bóng thành phố cảng sẽ thu về 12 triệu bảng phí chuyển nhượng cho phi vụ này.

Điểm tin sáng 207 Người thay thế De Gea sắp ra mắt Man United 1
Jordan Henderson sắp gia nhập Al-Ettifaq

Về phần Jordan Henderson, anh sẽ bỏ túi thù lao 30 triệu bảng/năm. Như vậy, tiền vệ 33 tuổi sẽ có trong tài khoản 90 triệu bảng nếu hoàn tất 3 năm hợp đồng với Al- Ettifaq.

Tại đội bóng mới, Jordan Henderson sẽ có cơ hội tái ngộ đồng đội cũ là Gerrard – người hiện đang nắm vị trí HLV trưởng Al- Ettifaq.

Tân binh tiết lộ lý do chọn gia nhập Arsenal

Timber mới đây đã lên tiếng về việc lựa chọn Arsenal thay vì đội bóng khác.

"Thành thật mà nói, tôi đã có một số lựa chọn khác nhưng Arsenal là đội duy nhất tôi chọn. Đó là một CLB tuyệt vời. Hãy nhìn vào năm ngoái. Tất nhiên, những năm trước rất đẹp nhưng năm ngoái bạn đã thấy họ có một bước tiến lớn.

Điểm tin sáng 207 Người thay thế De Gea sắp ra mắt Man United 2
Jurrien Timber cập bến Arsenal

Tập thể phát triển và tôi muốn trở thành một phần của nó. Đôi khi đó chỉ là một cảm giác. Cách họ chơi, cách tôi nói chuyện với HLV. Tôi chỉ có một cảm giác tốt với Arsenal.

Chúng tôi có một đội ngũ mạnh mẽ. Kỳ vọng rất cao vì vừa trải qua một mùa giải tuyệt vời. Hãy xem chúng tôi có thể làm được gì”,

Mirror dẫn lời Timber.

Văn Quyết trở lại sau án treo giò 8 trận

Sau khi nhận án treo giò 8 trận và bị phạt 40 triệu đồng, Văn Quyết đã không ra sân cho CLB Hà Nội. Tổng cộng, tiền đạo sinh năm 1991 nghỉ thi đấu 7 trận ở V.League và 1 trận ở Cúp Quốc gia.

Điểm tin sáng 207 Người thay thế De Gea sắp ra mắt Man United 3
Nguyễn Văn Quyết sẽ trở lại thi đấu cho CLB Hà Nội

Sau khi thi hành xong án kỷ luật, Văn Quyết sẽ có thể trở lại tại V-League cuối tuần này (22-7). Đó là trận đấu ở vòng 2 giai đoạn 2 V.League 2023, khi Hà Nội có chuyến làm khách đến sân HàTĩnh.

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X