Chủ Nhật, 08/09/2024Mới nhất
Zalo

Điểm tin sáng 20/5: 4 cầu thủ Man City không được nhận huy chương vô địch

Thứ Hai 20/05/2024 07:29(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
4 cầu thủ Man City không được nhận huy chương vô địch, Bầu Đức dự đám cưới của Hồng Duy,... là những tin chính có trong điểm tin sáng ngày 20/5/2024.

4 cầu thủ Man City không được nhận huy chương vô địch

Theo quy định, cầu thủ sẽ được nhận huy chương khi có đủ 5 lần ra sân tại Premier League. Các CLB có quyền yêu cầu thêm huy chương, nếu có 39 cầu thủ trở lên ra sân nhiều hơn 5 lần.

Điểm tin sáng 205 4 cầu thủ Man City không được nhận huy chương vô địch 1
Man City vô địch Ngoại hạng Anh 2023/24

Man City sẽ không phải làm điều này, bởi họ chỉ có 21 cầu thủ đủ điều kiện nhận huy chương. Sẽ có 4 cầu thủ không đủ điều kiện nhận huy chương vô địch Ngoại hạng Anh mùa này, đó là Cole Palmer, Aymeric Laporte, Kalvin Phillips và James McAtee.

Bầu Đức dự đám cưới của Hồng Duy

Trưa 19/5, bầu Đức đã dự đám cưới của Hồng Duy và Kiều Oanh diễn ra ở Gia Lai. Ông chủ Đoàn Nguyên Đức gây chú ý khi diện đồ giản dị. Nắm chặt tay cô dâu, chú rể khi chụp hình cùng. Bầu Đức cũng gửi lời chúc phúc đến Hồng Duy và Kiều Oanh trong ngày trọng đại.

Được biết, sau đám cưới ở tỉnh Gia Lai, cựu sao HAGL và vợ sẽ tổ chức lễ thành hôn tại Bình Phước (quê chú rể) vào cuối tháng 5.

Điểm tin sáng 205 4 cầu thủ Man City không được nhận huy chương vô địch 2
Bầu Đức dự đám cưới của Hồng Duy

Hồng Duy và Kiều Oanh có 4 năm yêu nhau, đây là thời điểm hậu vệ tuyển Việt Nam còn thi đấu cho đội bóng phố núi. Cả hai quyết định về chung một nhà vào tháng 5 năm nay. Kiều Oanh đã tốt nghiệp thạc sĩ ngành Việt Nam học tại Đại học Sư phạm Đà Nẵng. Cô là con gái của một giám đốc công ty cao su.

Hai CLB ở Premier League chú ý đến Amrabat

Truyền thông Anh đưa tin, Crystal Palace và Fulham đã đưa Sofyan Amrabat vào tầm ngắm. Tiền vệ người Morocco được Man United mượn từ Fiorentina để giảm gánh nặng cho Casemiro, nhưng thi đấu không đạt kỳ vọng.

Điểm tin sáng 205 4 cầu thủ Man City không được nhận huy chương vô địch 3
Sofyan Amrabat đắt giá trên thị trường chuyển nhương

Đến nay, Amrabat mới ra sân 28 trận trên mọi đấu trường cho Quỷ đỏ, trong đó, gần một nửa là vào sân từ ghế dự bị. Do không cảm thấy thuyết phục, Man United không có ý định mua đứt tiền vệ này.

Man United bị cắt lương thưởng khi không được dự Champions League

The Sun tiết lộ ban lãnh đạo Quỷ Đỏ dự kiến sẽ cắt giảm 25% mức thu nhập của các cầu thủ đội 1 mùa tới, ngay cả HLV Ten Hag cũng không nằm ngoài ngoại lệ. Nhà cầm quân người Hà Lan hiện nhận mức thu lao rơi vào khoảng 9 triệu bảng/mùa tại sân Old Trafford, nếu bị cắt giảm, con số trên còn 6.75 triệu bảng. 

Ngoài việc cắt giảm lương thưởng, đồng sở hữu Sir Jim Ratcliffe dự kiến sẽ thải loại nhiều cái tên không còn nằm trong kế hoạch tương lai của đội bóng. 

Bên cạnh Raphael Varane sẽ ra đi vì hết hạn hợp đồng thì những Casemiro, Sofyan Amrabat, Aaron Wan-Bissaka, Jonny Evans hay Harry Maguire nhiều khả năng cũng theo chân ngôi sao người Pháp rời Man United hè tới.

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X