Thứ Tư, 26/06/2024Mới nhất
Zalo

Điểm tin sáng 20/2: NHM ngỡ ngàng khi MU được VAR ưu ái trong trận thắng Leicester

Thứ Hai 20/02/2023 06:04(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
NHM ngỡ ngàng khi MU được VAR ưu ái trong trận thắng Leicester, De Gea gây sốt với 2 pha cứu thua đẳng cấp, MU chốt giá cực khủng cho đội nào muốn có Rashford,... là những tin chính có trong điểm tin sáng ngày 20/2/2023 của Bóng đá 24h.

NHM ngỡ ngàng khi MU được VAR ưu ái trong trận thắng Leicester

Phút thứ 56, Rashford đã bứt tốc để đối mặt với thủ môn Danny Ward và ghi bàn thứ hai của trận đấu. Tuy nhiên, trọng tài biên đã căng cờ báo việt vị ngay lập tức và các pha quay lại dường như đồng ý với nhận định này. Nhưng VAR đã xem xét kỹ lưỡng và quyết định rằng Rashford không việt vị. Điều này đã khiến nhiều người hâm mộ bất ngờ.

Điểm tin sáng 202 NHM ngỡ ngàng khi MU được VAR ưu ái trong trận thắng Leicester 1
Bàn thắng thứ 2 của Marcus Rashford không hợp lệ?

Nhiều người hâm mộ đã tỏ ra bối rối khi VAR công nhận bàn thắng. Một người cho biết: "Không đùa đấy chứ, luật việt vị có khác với Rashford không?”.

Một người khác nói thêm: "Bàn thắng của Rashford vẫn đứng vững dù nó việt vị hàng dặm". Một người hâm mộ thứ ba bình luận: "Không phải Rashford đã việt vị sao? Có vẻ như chân của anh ấy đã ở phía trước của cầu thủ Leicester?”.

De Gea gây sốt với 2 pha cứu thua đẳng cấp

De Gea đã có tới 2 pha cứu thua không tưởng trong hiệp 1 để giữ cho mành lưới của Man United không bị tan nát và tạo tiền đề cho các cầu thủ trên hàng công ghi bàn mang về 3 điểm.

Điểm tin sáng 202 NHM ngỡ ngàng khi MU được VAR ưu ái trong trận thắng Leicester 2

De Gea cứu thua xuất thần cho MU

Đầu tiên là tình huống ngay phút thứ 8, MU để mất bóng ở giữa sân, tạo cơ hội cho Leicester phản công nhanh. Barnes phối hợp với Iheanacho trước khi dứt điểm cận thành trong thế đối mặt nhưng De Gea cản phá xuất thần.

Hai pha cứu thua này của thủ thành người Tay Ban Nha giúp anh cân bằng với Peter Schmeichel về giữ sạch lưới nhiều nhất từ trước đến nay cho Man United (180 trận).

MU chốt giá cực khủng cho đội nào muốn có Rashford

Theo Daily Star, MU đã đưa ra mức giá khổng lồ 120 triệu bảng cho Rashford, bất chấp việc anh có thể ra đi tự do vào năm 2024. Quỷ đỏ đã đề nghị cầu thủ người Anh một hợp đồng mới trị giá 300.000 bảng mỗi tuần, nhưng các câu lạc bộ hàng đầu trên khắp châu Âu sẵn sàng vồ lấy nếu anh từ chối thỏa thuận.

Điểm tin sáng 202 NHM ngỡ ngàng khi MU được VAR ưu ái trong trận thắng Leicester 3
Marcus Rashford đang thi đấu thăng hoa cho MU

PSG, Real Madrid và Barcelona được cho là đang theo dõi sát sao tình hình của Rashford, trong khi đội đầu bảng Premier League, Arsenal cũng âm thầm quan tâm.

MU nhận tin vui từ Inter Milan

Theo L'Interista, Inter Milan sẵn sàng để hậu vệ Denzel Dumfries ra đi trong mùa Hè 2023. Chủ sở hữu của CLB này đang gặp khủng hoảng tài chính. Vì thế, họ buộc phải bán các sao số của mình nhằm giải quyết các vấn đề. Man United ở mùa Hè 2022 đã theo đuổi Dumfries đã tích cực.

Điểm tin sáng 202 NHM ngỡ ngàng khi MU được VAR ưu ái trong trận thắng Leicester 4
MU chốt mua Denzel Dumfries 

HLV Ten Hag muốn anh về để gia tăng sức mạnh bên cánh phải. Nếu cầu thủ người Hà Lan tới, Wan-Bissaka nhiều khả năng sẽ phải ra đi. Ngoài Man United, Arsenal cũng bày tỏ quan tâm tới Dumfries trong thời gian qua. Sự sa sút phong độ của Tomiyasu khiến họ xác định phải có thêm sự bổ sung mới. Dự kiến mức phí chuyển nhượng của Dumfries khoảng 50 triệu bảng.

Barca tính gây sốc với Di Maria

Theo Tuttomercatoweb, ông lớn Tây Ban Nha đang dành sự quan tâm đặc biệt đến Di Maria. Đội chủ sân Camp Nou đánh giá cầu thủ người Argentina là nhân tố giúp họ có thêm chiều sâu đội hình.

Điểm tin sáng 202 NHM ngỡ ngàng khi MU được VAR ưu ái trong trận thắng Leicester 5
Di Maria nhận được sự quan tâm từ Barca

Không chỉ còn khả năng thi đấu đỉnh cao mà kinh nghiệm của Di Maria cũng rất quý giá cho các cầu thủ trẻ của HLV Xavi. Di Maria sẽ đáo hạn hợp đồng với Juventus vào cuối mùa giải này. Tuy nhiên, hai bên vẫn chưa có động thái đàm phán gia hạn hợp đồng. Vì thế, Barcelona có thể chiêu mộ cầu thủ này theo dạng tự do vào mùa Hè.

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X