Chủ Nhật, 19/05/2024Mới nhất
Zalo

Điểm tin sáng 2/5: HLV Xavi chỉ ra đội bóng mạnh nhất thế giới

Thứ Ba 02/05/2023 06:51(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
U22 Malaysia chốt danh sách dự SEA Games, HLV Xavi chỉ ra đội bóng mạnh nhất thế giới,... là những tin chính có trong điểm tin sáng ngày 2/5/2023 của Bóng đá 24h.

U22 Malaysia chốt danh sách dự SEA Games

Dù môn bóng đá nam đã diễn ra song U22 Malaysia mới đây mới chốt danh sách tham dự SEA Games 32. HLV Elavarasan của U22 Malaysia chốt danh sách bao gồm 2 thủ môn, 7 hậu vệ, 8 tiền vệ và 3 tiền đạo.

Điểm tin sáng 25 HLV Xavi chỉ ra đội bóng mạnh nhất thế giới 1
Danh sách dự SEA Games 32 chính thức của U22 Malaysia

U22 Malaysia là đội công bố danh sách muộn nhất ở môn bóng đá nam SEA Games 2023. Trả lời báo chí nước nhà, vị thuyền trưởng 61 tuổi giải thích rằng "sự khác biệt" của U22 Malaysia chính là quá trình chuẩn bị trong suốt cả năm. Hầu hết các cầu thủ tập trung lần này đều được giữ lại từ đội vừa vô địch Merlion Cup hồi tháng 3.

HLV Xavi chỉ ra đội bóng số 1 thế giới

HLV Xavi của Barca nhận định Man City là đội bóng xuất sắc nhất thế giới vào thời điểm hiện tại. HLV người Tây Ban Nha cho rằng sẽ là công bằng nếu Man City của người thầy cũ Pep Guardiola vô địch FA Cup, Premier League và Champions League mùa 2022/23.

Điểm tin sáng 25 HLV Xavi chỉ ra đội bóng mạnh nhất thế giới 2
Man City giành chiến thắng ấn tượng trước đội đầu bảng Arsenal

Arsenal muốn chiêu mộ Declan Rice

 Theo chuyên gia chuyển nhượng Fabrizio Romano, Arsenal không có ý định chiêu mộ Dusan Vlahovic của Juventus nhưng nghiêm túc với kế hoạch mang tên Declan Rice (West Ham) để nâng cấp tuyến giữa.

Pablo Mari của Arsenal vào tầm ngắm

CLB Monza sẽ mua đứt hậu vệ Pablo Mari từ Arsenal sau khi trụ hạng thành công. Mùa hè năm ngoái, Mari cập bến đội bóng Italia theo dạng cho mượn.

Điểm tin sáng 25 HLV Xavi chỉ ra đội bóng mạnh nhất thế giới 3
Pablo Mari được CLB Monza quan tâm

Điều khoản bao gồm việc Monza sẽ mua đứt Mari với bản hợp đồng 7 triệu euro nếu đội bóng không xuống hạng Serie A mùa giải năm nay. Bây giờ, Monza đang thực hiện giao kèo với Arsenal.

Victor Lindelof sắp được MU thưởng lớn

 MU sẽ kích hoạt điều khoản gia hạn hợp đồng của Victor Lindelof đến mùa hè 2025. Trước đó, Lindelof được cho là có khả năng cao phải rời Old Trafford.

Tuy nhiên, trung vệ này đang làm quá tốt vai trò thay thế Lisandro Martinez và Raphael Varane.

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X