Thứ Năm, 19/09/2024Mới nhất
Zalo

Điểm tin sáng 19/8: Sterling bức xúc trước tương lai bất định ở Chelsea

Thứ Hai 19/08/2024 07:43(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Sterling bức xúc trước tương lai bất định ở Chelsea, CĐV Chelsea hát vang tên Gallagher sau bàn thua trước Man City,... là những tin chính có trong điểm tin sáng ngày 19/8/2024.

Sterling bức xúc trước tương lai bất định ở Chelsea

Sterling thi đấu toàn bộ sáu trận giao hữu trước mùa giải tại Mỹ. Tân HLV Enzo Maresca tuyên bố anh là cầu thủ quan trọng trong đội hình nhiều cầu thủ trẻ của Chelsea.

Video phỏng vấn trước trận hôm qua đăng trên trang web của Chelsea có Sterling góp mặt. Nhưng thực tế, cầu thủ 29 tuổi không được đưa vào danh sách đăng ký thi đấu. Với việc loại Sterling khỏi đội hình trong trận đấu với Man City, Maresca gọi đây là quyết định mang tính kỹ thuật.

Điểm tin sáng 198 Sterling bức xúc trước tương lai bất định ở Chelsea 1
Raheem Sterling đối diện với tương lai bất định ở Chelsea

"Sterling còn hợp đồng với Chelsea trong ba năm tới", người đại diện của Sterling nói với Daily Mail. "Cậu ấy trở lại Anh sớm hơn hai tuần để thực hiện những buổi tập cá nhân và trải qua một giai đoạn chuẩn bị trước mùa tích cực với HLV mới. Sterling luôn cam kết cống hiến cho Chelsea".

CĐV Chelsea hát vang tên Gallagher sau bàn thua trước Man City

Ngay sau để Haaland chọc thủng lưới, người hâm mộ trên sân Stamford Bridge bắt đầu hát vang tên Gallagher, tiền vệ bị loại khỏi đội hình xuất phát của Maresca trong trận đại chiến với Man City.

 Đầu kỳ chuyển nhượng hè, Chelsea sẵn sàng bán Gallagher và một số cầu thủ trưởng thành từ lò đào tạo khác để tuân thủ luật công bằng tài chính của Premier League.

 

Điều này diễn ra bất chấp việc Gallagher có một mùa giải ấn tượng trong bối cảnh chung đầy thất vọng của đội bóng Tây London, ghi 5 bàn và 7 kiến tạo tại giải đấu hàng đầu nước Anh.

Cơ hội mới của Pellistri tại Hy Lạp

Theo nhà báo Fabrizio Romano, Pellistri đứng trước khả năng rời Man United để tới Hy Lạp. Thương vụ này có thể hoàn tất trong những ngày tới. Điều này đồng nghĩa với việc Pellistri sắp rời khỏi Old Trafford là điều chắc chắn, chỉ còn là vấn đề thời gian.

Pellistri gặp khó khăn trong việc tạo ấn tượng tại Old Trafford, vì vậy việc CLB sẵn sàng để cầu thủ 22 tuổi ra đi theo dạng bán đứt là điều dễ hiểu.

Điểm tin sáng 198 Sterling bức xúc trước tương lai bất định ở Chelsea 2
Facundo Pellistri rời MU

Pellistri gia nhập MU từ Penarol vào năm 2020 nhưng sau những khoảng thời gian cho mượn tại Alaves và Granada, cơ hội ra sân của anh ngày càng ít ỏi. Sự xuất hiện của Joshua Zirkzee, sự trở lại của Jadon Sancho và sự phát triển của Amad Diallo khiến tương lai của Pellistri trở nên mờ mịt.

Diego Simeone hài lòng khi Atletico chiêu mộ thành công Alvarez

Atletico Madrid sẽ có cuộc hành quân tới sân El Madrigal để đối đầu với đội chủ nhà Villarreal trong trận đấu muộn vòng 1 La Liga. Vị thuyền trưởng 54 tuổi cho biết Alvarez có thể sẽ góp mặt trong trận đấu này.

"Julian Alvarez là một cầu thủ mà tất cả chúng tôi đều mong muốn được chứng kiến ​​và sẽ giúp chúng tôi chơi tốt hơn. Mọi chuyện diễn ra rất nhanh. Anh ấy tới đây một thời gian ngắn song đã tập luyện và thích nghi rất nhanh", Simeone phát biểu trong buổi họp báo.

Điểm tin sáng 198 Sterling bức xúc trước tương lai bất định ở Chelsea 3
Julian Alvarez cập bến Atletico Madird

"Alvarez rất nhiệt tình, biết mình đến từ đâu và hiểu mình đang hướng tới đâu. Những đặc điểm của anh ấy mang ADN của câu lạc bộ này”, ông nói thêm.

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X