Thứ Ba, 07/05/2024Mới nhất
Zalo

Điểm tin sáng 18/9: Ấn định thời điểm Văn Hậu "rước" hoa hậu về dinh

Thứ Hai 18/09/2023 07:32(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
HLV Getafe khen ngợi Mason Greenwood hết lời, Amad Diallo công khai ủng hộ Greenwood, Văn Hậu ấn định thời điểm cưới hoa hậu là những tin chính có trong điểm tin sáng 18/9/2023.

HLV Getafe khen ngợi Mason Greenwood hết lời

Sau trận thắng 3-2 trước Osasuna, HLV Jose Bordalas đã giành nhiều lời khen ngợi cho Greenwood:

"Mason là một cầu thủ tuyệt vời, chúng tôi rất tin tưởng vào cậu ấy và tôi nghĩ điều đó sẽ rất tích cực cho Getafe cũng như cho bóng đá Tây Ban Nha.

Điểm tin sáng 189 Ấn định thời điểm Văn Hậu rước hoa hậu về dinh 1
Greenwood được khen ngợi sau màu ra mắt trong màu áo Getafe

 

Hôm nay là một trận đấu cực kỳ khó khăn. Cậu ấy đã giúp chúng tôi trong tấn công và phòng thủ. Mason thể hiện tinh thần đoàn kết với đội và khiến chúng tôi ngạc nhiên về tình trạng thể chất.

Ngày hôm nay sẽ rất đặc biệt đối với Mason và tôi tin rằng cậu ấy hài lòng với màn trình diễn cũng như sự trở lại là một cầu thủ bóng đá”.

Amad Diallo công khai ủng hộ Greenwood

Thông qua trang cá nhân, Amad Diallo đã công khai thể hiện sự ủng hộ của mình dành cho Mason Greenwood trong trận ra mắt Getafe.

Sao trẻ của Man United đã đăng một video về Greenwood khi anh ấy chuẩn bị được vào sân và chú thích bài đăng bằng 2 biểu tượng cảm xúc trái tim.

Văn Hậu ấn định thời điểm cưới hoa hậu

Đoàn Văn Hậu mới đây đã gây sốt với màn cầu hôn Doãn Hải My. Người đẹp sinh năm 2001 tiết lộ, cô và Văn Hậu sẽ làm lễ đính hôn và dự định tổ chức đám cưới đầu năm sau.

Dù có nhiều tin đồn hẹn hò từ lâu song phải đến tháng 8/2022, cả hai mới công khai mối quan hệ. Cặp sao từng nhiều lần đi du lịch cùng bố mẹ hai bên.

Van Hau
Văn Hậu cầu hôn thành công 

Trong khi Đoàn Văn Hậu được đánh giá là là một trong những nhân tố chủ lực của đội tuyển quốc gia Việt Nam, "nửa kia" của anh từng lọt top 10 Hoa hậu Việt Nam 2020.

Huỳnh Như không thể giúp Lank FC giành điểm trước Sporting CP

Lank FC có chuyến làm khách đến sân của Sporting CP trong khuôn khổ vòng đấu mở màn giải VĐQG nữ Bồ Đào Nha mùa 2023/2024.

Huỳnh Như được xếp đá chính và rất nỗ lực tranh cướp bóng, hỗ trợ phòng ngự cùng đồng đội.

Điểm tin sáng 189 Ấn định thời điểm Văn Hậu rước hoa hậu về dinh 2
Huỳnh Như không thể giúp Lank FC thoát khỏi 1 trận thua đậm

Dù là cầu thủ có thiên hướng tấn công, nhưng do đối thủ vượt trội về đẳng cấp, Huỳnh Như cùng các cầu thủ khác của Lank FC chỉ biết co cụm và chống đỡ các pha tấn công dồn dập từ đội chủ nhà.

Kết quả, Lank FC nhận thất bại nặng nề 0-8 trước Sporting CP.

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X