Chủ Nhật, 28/04/2024Mới nhất
Zalo

Điểm tin sáng 18/3: Lingard khiến HLV Seoul FC nổi nóng

Thứ Hai 18/03/2024 07:32(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Lingard khiến HLV Seoul FC nổi nóng, Jurgen Klopp bỏ ngang phỏng vấn sau trận thua MU,... là những tin chính có trong điểm tin sáng ngày 18/3/2024.

FA "lên án mạnh mẽ" tiếng hô vang thảm kịch của CĐV Man United - cảnh sát vào cuộc

LĐBĐ Anh mới đây đã ra thông báo về việc điều tra những lời hát chế nhạo thảm kịch Hillsborough của Liverpool trên sân Old Trafford ở trận tứ kết FA Cup.

“Chúng tôi biết về những câu hát liên quan đến thảm kịch đó trong trận đấu hôm nay tại FA Cup giữa Man United và Liverpool. Chúng tôi sẽ làm việc và hỗ trợ phía cảnh sát Greater Manchester.

Thong bao tu LdBd Anh
Thông báo từ LĐBĐ Anh

Chúng tôi sẽ lên án bất kỳ lời lẽ xúc phạm, lạm dụng và phân biệt đối xử nào trong các SVĐ bóng đá và quyết tâm dập tắt hành vi hành.

Đây là điều không thể chấp nhận được và có thể gây tác động xấu, ảnh hưởng đến mọi người cũng như cộng đồng trong môn thể thao. Hành vi đó phải bị chấm dứt và chúng tôi ủng hộ bất kỳ nỗ lực nào nhằm tẩy chay điều này khỏi sân cỏ”,

FA viết.

Lingard khiến HLV Seoul FC nổi nóng

Korea Times dẫn lời HLV Kim Gi-dong nói sau trận Seoul FC thắng Jeju United 2-0 ở vòng 3: "Dù vào sân thay người, Lingard không thi đấu chăm chỉ và né tránh những pha tranh chấp".

HLV Kim Gi-dong khẳng định nếu Lingard không cải thiện thái độ thi đấu, cầu thủ sẽ tiếp tục ngồi dự bị. "Danh tiếng không có ý nghĩa khi thi đấu trên sân. Tôi sẽ nói với cậu ấy chính xác như vậy”.

Lingard
Lingard chưa để lại dấu ấn sau 3 trận ra sân

Trên mạng xã hội, nhiều CĐV Hàn Quốc bày tỏ sự không hài lòng với Lingard. Nhiều người hâm mộ đổ xô đến sân để xem ngôi sao từng khoác áo tuyển Anh tỏa sáng, nhưng cầu thủ không đáp ứng kỳ vọng.

Jurgen Klopp bỏ ngang phỏng vấn sau trận thua MU

Klopp tỏ ra thất vọng sau trận thua MU, nhà cầm quân người Đức đã bỏ ngang cuộc phỏng vấn với đài truyền hình Scandinavia sau khi tỏ ra khó chịu với hàng loạt câu hỏi từ phóng viên.

Điểm tin sáng 183 Lingard khiến HLV Seoul FC nổi nóng 1
Jurgen Klopp không giữ được bình tĩnh sau trận thua MU

Chiến thắng của Man United chấm dứt giấc mơ giành bốn danh hiệu mùa này của Liverpool trong chiến dịch cuối cùng Klopp phụ trách Lữ đoàn đỏ.

Đội bóng vùng Merseyside vẫn đang cạnh tranh ở Premier League và Europa League, nhưng Klopp sẽ không tham gia chuyến đi nào khác tới Wembley cùng đội bóng của mình khi ông từ chức vào mùa hè.

Báo Indonesia hé lộ siêu đội hình nhập tịch đấu Việt Nam

Trước thềm hai trận đấu quan trọng, tờ Bola đã khoe đội hình gồm 9 cầu thủ nhập tịch. Trong khung gỗ, thủ môn Nadeo Argawinata là sự lựa chọn lý tưởng nhất với Garuda.

Ở hàng thủ, ba trung vệ của Indonesia sẽ là Jordi Amat, Justin Hubner và Jay Idzes. Hai cầu thủ chạy cánh của Indonesia là Sandy Walsh (cánh phải) và Nathan Tjoe-A-On (cánh trái).

Bộ đôi tiền vệ trung tâm của Indonesia là Ivar Jenner và Thom Haye. Trong khi đó, ba cầu thủ tấn công là Ragnar Oratmangoen, Marselino Ferdinan và Rafael Struick.

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X