Thứ Năm, 09/05/2024Mới nhất
Zalo

Điểm tin sáng 18/11: Man City và Chelsea lo sốt vó sau vụ Everton bị trừ 10 điểm

Thứ Bảy 18/11/2023 07:06(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Man City và Chelsea lo sốt vó sau vụ Everton bị trừ 10 điểm, Rodri báo tin buồn cho Pep trước thềm đấu Liverpool,... là những tin chính có trong điểm tin sáng ngày 18/11/2023.

Man City và Chelsea lo sốt vó sau vụ Everton bị trừ 10 điểm

Sau khi Everton bị trừ điểm, Stefan Borson, luật sư từng cố vấn cho đội chủ sân Etihad, tuyên bố Man City và Chelsea có thể bị xuống hạng khỏi giải đấu hàng đầu nước Anh nếu họ bị kết tội vi phạm các quy tắc FFP.

Điểm tin sáng 1811 Man City và Chelsea lo sốt vó sau vụ Everton bị trừ 10 điểm 1
Everton bị phạt mạnh vì vi phạm FFP

Trên Twitter, vị luật sư này viết: “Việc Everton bị phạt trừ 10 điểm khiến tôi cảm thấy đang bắt đầu có những hình phạt khắc nghiệt hơn đối với các CLB vi phạm Luật Công bằng tài chính – Financial Fair Play (FFP).

Nếu Man City hay Chelsea bị phát hiện vi phạm các quy định, họ sẽ có khả năng bị trừng phạt nặng hơn. Thậm chí, có khả năng 2 đội bóng này sẽ phải xuống hạng”.

Rodri báo tin buồn cho Pep trước thềm đấu Liverpool

Theo đó, tiền vệ Rodri đã vắng mặt trong chiến thắng 3-1 của Tây Ban Nha trước Đảo Síp sau khi tiết lộ cảm thấy không thoải mái với các nhân viên y tế. Hiện chưa có bất kỳ thông báo nào về tình hình của Rodri.

Tuy nhiên, trong trường hợp ngôi sao này dính chấn thương thì sẽ là mất mát rất lớn với Man City trước trận đại chiến với Liverpool.

Man United nhắm hậu vệ của RB Leipzig

Đội chủ sân Old Trafford được cho là đang xem xét về việc chiêu mộ hậu vệ Castello Lukeba của RB Leipzig. Ngôi sao 20 tuổi này gia nhập đội bóng của Bundesliga với bản hợp đồng trị giá 28 triệu bảng từ Lyon vào tháng 8. Những màn trình diễn ấn tượng của anh đã thu hút sự quan tâm của nhiều ông lớn.

Arsenal đang đối mặt với việc mất 3 ngôi sao đắt giá

Arsenal nhiều khả năng sẽ không giữ chân được bộ ba cầu thủ trị giá 20 triệu bảng trước kỳ chuyển nhượng tháng 1 tới. Theo đó, Jorginho, Mohamed Elneny và Cedric Soares đều sắp hết hạn hợp đồng và có thể ra đi theo dạng chuyển nhượng tự do.

Tuyển Iraq có mặt ở Hà Nội, sẵn sàng cho trận đấu Việt Nam

Theo Liên đoàn bóng đá Iraq (IFA), ngay sau trận thắng Indonesia, thầy trò HLV Jesus Casas đã lên đường di chuyển đến Việt Nam bằng chuyên cơ riêng. Trưa 17/11, ĐT Iraq đã có mặt ở Hà Nội và nhận phòng khách sạn, nghỉ ngơi trước khi bắt đầu tập luyện.

Điểm tin sáng 1811 Man City và Chelsea lo sốt vó sau vụ Everton bị trừ 10 điểm 2
ĐT Iraq đã có mặt tại Việt Nam

Liên đoàn bóng đá Việt Nam (VFF) đã bố trí xe để đón đội tuyển Iraq từ sân bay Nội Bài về nơi đóng quân. Trước đó, VFF cũng đã đưa ra 5 gợi ý khách sạn đạt chuẩn và đội tuyển Iraq đã quyết định chọn Novotel Suites Hà Nội. Khách sạn này chỉ cách sân Mỹ Đình 4 km.

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X