Thứ Tư, 26/06/2024Mới nhất
Zalo

Điểm tin sáng 17/6: HLV ĐT Hà Lan gây sốc với hành động mất vệ sinh

Thứ Hai 17/06/2024 07:24(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
HLV ĐT Hà Lan gây sốc vì hành động mất vệ sinh, Mbappe muốn làm nên lịch sử cùng ĐT Pháp,... là những tin chính có trong điểm tin sáng ngày 17/6/2024.

HLV ĐT Hà Lan gây sốc vì hành động mất vệ sinh

HLV Ronald Koeman đã có hành động thu hút sự chú ý trong trận thắng 2-1 của Hà Lan trước Ba Lan. Theo đó, vị chiến lược gia này đưa ngón tay vào mũi ngoáy rồi sau đó tiện tay đưa vào miệng.

Theo Sport Bibble, hành động của HLV Koeman đã khiến bình luận viên trên kênh truyền hình Na Uy, NRK TV bị sốc. Đoạn clip về hình ảnh "mất vệ sinh" nói trên của HLV người Hà Lan đã được chia sẻ rộng rãi trên mạng xã hội.

Ronald Koeman
Hành động mất vệ sinh của Ronald Koeman

Trang tin FCupdate của Hà Lan viết: "HLV Ronald Koeman của đội tuyển Hà Lan đã bất đắc dĩ trở thành hiện tượng trên mạng xã hội vào chiều Chủ Nhật trong trận giữa Hà Lan và Ba Lan tại EURO 2024. Hình ảnh từ camera cho thấy HLV của ĐT Hà Lan móc rỉ mũi trong hiệp 2 rồi cho vào miệng".

 

Mbappe muốn làm nên lịch sử cùng ĐT Pháp

"Chúng tôi đến Đức để làm nên lịch sử. Đó là nhiệm vụ của chúng tôi. Lúc này, ĐT Pháp đã sẵn sàng, khao khát thành công và tất cả cầu thủ đều biết mình phải làm gì", Mbappe chia sẻ với truyền thông Đức.

"Nếu mang về chức vô địch EURO 2024, chúng tôi sẽ làm lên những điều tốt đẹp cho đất nước của mình. Chúng tôi sẽ phải vượt qua từng giai đoạn. Đầu tiên, ĐT Pháp phải đạt được thành tích tốt ở vòng bảng, sau đó tất cả sẽ xem điều gì sẽ xảy ra tiếp theo"

, chân sút sinh năm 1998 bày tỏ.

Điểm tin sáng 176 HLV ĐT Hà Lan gây sốc với hành động mất vệ sinh 1
Kylian Mbappe muốn cùng ĐT Pháp tạo bất ngờ tại EURO 2024

Đây là lần thứ 2 Mbappe tham dự giải đấu. Tuy nhiên, ở kỳ EURO 2020, Mbappe không ghi được bất kỳ bàn thắng nào dù đã thực hiện tới 14 pha dứt điểm. Thậm chí, tiền đạo sinh năm 1998 còn đá hỏng quả phạt đền quyết định khiến ĐT Pháp thua 4-5 trên chấm luân lưu trước Thụy Sĩ (hòa nhau 3-3 sau 120 phút thi đấu) ở vòng 16 đội.

Jude Bellingham nói gì khi đi vào lịch sử EURO?

"Thật đặc biệt khi ghi bàn cho ĐT Anh dù là thời điểm nào, đặc biệt là bàn thắng giúp đội giành chiến thắng và 3 điểm", Bellingham bày tỏ.

“Tôi chỉ thích chơi bóng. Tôi coi mỗi trận đấu là một trò chơi riêng biệt thay vì nhìn quá xa về tương lai. Tôi cảm thấy mình có thể tạo ra sự khác biệt trong bất kỳ trận nào. Tôi chơi với sự can đảm vì đó là điều tôi thích làm. Đó không phải là một công việc, nó mang lại cảm giác của một niềm vui", tiền vệ người Anh khẳng định.

HLV Ten Hag bất ngờ chê tài của Southgate

Nhận xét về trận thắng 1-0 của ĐT Anh trong ngày ra quân tại EURO 2024. HLV Ten Hag bày tỏ: "Đó là tầm nhìn của HLV (Southgate). Tuyển Anh dẫn trước 1-0, sau đó ông ấy quyết định bắt đầu đánh bạc bằng việc siết chặt đội hình và trông chờ vào những khoảnh khắc trong những phút còn lại của trận đấu.”

Điểm tin sáng 176 HLV ĐT Hà Lan gây sốc với hành động mất vệ sinh 2
Erik ten Hag chê tài Southgate

Bàn thắng của Bellingham giúp Anh thắng Serbia với tỷ số 1-0, theo đó giành 3 điểm để vươn lên dẫn đầu bảng C, xếp trên Đan Mạch và Slovenia (cùng 1 điểm). Ở lượt trận thứ hai, Anh sẽ đối đầu Đan Mạch trong khi Slovenia gặp Serbia.

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X