Thứ Tư, 17/04/2024Mới nhất
Zalo

Điểm tin sáng 15/5: Pogba rời sân sau 24 phút vì dính chấn thương

Thứ Hai 15/05/2023 06:48(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Pogba bật khóc vì lại dính chấn thương, Dàn sao Barca bị CĐV quá khích truy đuổi, Arteta xin lỗi fan Arsenal sau thất bại thảm hại trước Brighton,... là những tin chính có trong điểm tin sáng 15/5/2023.

Pogba bật khóc vì lại dính chấn thương

Pogba có trận đá chính đầu tiên sau hơn một năm khi Juventus tiếp đón Cremonese tại Allianz Stadium nhưng đã rời sân chỉ sau 24 phút.

Pogba
Pogba ôm mặt đau đớn vì dính chấn thương

Cựu cầu thủ Man United đã vô cùng đau lòng và kéo áo che mặt để che đi những giọt nước mắt trong khi các đồng đội của anh đã cố gắng hết sức để an ủi.

Dàn sao Barca bị CĐV quá khích truy đuổi

Sau chiến thắng 4-2 trước chủ nhà Espanyol, cầu thủ Barcelona xếp thành hình vòng tròn ở giữa sân RCDE rồi khoác vai nhau hát hò, nhảy múa ăn mừng chức vô địch La Liga sớm 4 vòng đấu.

Cau thu Barca chay tan loan truoc su qua khich cua CdV
Cầu thủ Barca chạy tán loạn trước sự quá khích của CĐV

Tuy nhiên, màn ăn mừng của họ chỉ kéo dài trong ít phút. Robert Lewandowski cùng đồng đội chạy tán loạn vào đường hầm do nhiều CĐV quá khích của chủ nhà đã tràn xuống sân và đuổi theo dàn sao Barca. May mắn là họ di chuyển kịp thời nên may mắn tránh được hành vi bạo lực của CĐV chủ nhà.

Sếp lớn VFF động viên đội tuyển nữ quyết tâm vô địch SEA Games 32

Trước khi trận đấu diễn ra, Chủ tịch Liên đoàn bóng đá Việt Nam (VFF) Trần Quốc Tuấn đã đến thăm và động viên đội tuyển bóng đá nữ tại khách sạn Phnom Penh.

Ông Tuấn bày tỏ: "Điều quan trọng là chúng ta phải có sự chuẩn bị thật tốt cả về thể trạng lẫn tinh thần, tuân thủ chặt chẽ chiến thuật của BHL.

Chúc toàn đội giành thắng lợi để đi vào lịch sử với lần thứ 4 liên tiếp đoạt HCV bóng đá nữ SEA Games. Tuy nhiên bóng đá cũng thường xuyên có bất ngờ nên toàn đội tự tin nhập cuộc nhưng phải thận trọng không được đánh giá thấp đối thủ".

Arteta xin lỗi fan Arsenal sau thất bại thảm hại trước Brighton

Trận thua trước Brighton gần như chấm dứt hy vọng vô địch của Arsenal khi mùa giải với họ chỉ còn hai trận đấu và phát biểu sau trận, HLV Arteta tỏ ra chán nản, ông chỉ có thể xin lỗi những người ủng hộ vì những gì đã xảy ra trong hiệp hai.

Điểm tin sáng 155 Pogba rời sân sau 24 phút vì dính chấn thương 1
Arsenal thua không tưởng trước Brighton

"Chúng tôi phải xin lỗi người hâm mộ đội bóng, đặc biệt là trong hiệp hai. Chúng tôi đã chiến đấu hết mình để có được vị trí hiện tại và hôm nay chúng tôi đang ở trong thời khắc quan trọng để tiếp tục hy vọng.

Rõ ràng những gì toàn đội đã làm được trong 10 tháng qua rất khác so với những gì mọi người mong đợi và điều đó tạo ra rất nhiều kỳ vọng cũng như sự nhiệt huyết".

Real Madrid không còn mặn mà với Mbappe

Tờ Marca đưa tin Real Madrid không sẵn sàng chi khoản tiền lớn để đổi lấy sự phục vụ của Mbappe như trước. Phong độ của Vinicius khiến ban lãnh đạo Real tin rằng việc chiêu mộ Mbappe không cải thiện đáng kể sức mạnh của đội.

Điểm tin sáng 155 Pogba rời sân sau 24 phút vì dính chấn thương 2
Mbappe không còn là ưu tiên hàng đầu của Real Madrid

Mbappe lúc này hướng tới việc giành chức vô địch Ligue 1 thứ 5 cùng PSG. Đó cũng là danh hiệu duy nhất mà PSG có thể giành được ở mùa giải 2022/23. Trong khi đó, Real Madrid đã vô địch Cúp Nhà Vua và còn nguyên cơ hội ở Champions League mùa này.

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X