Thứ Ba, 30/04/2024Mới nhất
Zalo

Điểm tin sáng 15/4: Xabi Alonso hạnh phúc khi giúp Leverkusen làm nên chiến tích lịch sử

Thứ Hai 15/04/2024 07:56(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Mikel Arteta báo tin dữ về Martin Odegaard, HLV Xabi Alonso nói gì sau khi giúp Leverkusen làm nên chiến tích lịch sử,... là những tin chính có trong điểm tin sáng ngày 15/4/2024.

Mikel Arteta báo tin dữ về Martin Odegaard

Martin Odegaard đã phải rời sân ở phút 79 để nhường chỗ cho Emile Smith Rowe trong trận đấu của Arsenal trước Aston Villa ở vòng 33 Ngoại hạng Anh.

Quyết định thay người kể trên của HLV Arteta khiến NHM Pháo thủ cảm thấy vô cùng lo lắng. Và không ngoài dự đoán, chia sẻ trên trang chủ câu lạc bộ Arsenal sau trận đấu, vị chiến lược gia người Tây Ban Nha tiết lộ, cầu thủ người Na Uy gặp đôi chút vấn đề.

Điểm tin sáng 154 Xabi Alonso hạnh phúc khi giúp Leverkusen làm nên chiến tích lịch sử 1
Martin Odegaard bỏ ngỏ khả năng dự trận đấu của Arsenal vs Bayern Munich ở lượt về tứ kết Champions League

Ông nói: "Cậu ấy cảm thấy có gì đó. Cậu ấy không thể tiếp tục trận đấu".

Chỉ ít ngày tới, đại diện Bắc London sẽ có chuyến hành quân hứa hẹn đầy khó khăn đến sân Allianz Arena của Bayern Munich, trong khuôn khổ lượt về vòng tứ kết Champions League. Chắc chắn Arsenal không muốn mất trụ cột quan trọng nhất nơi hàng tiền vệ.

HLV Xabi Alonso nói gì sau khi giúp Leverkusen làm nên chiến tích lịch sử

Phát biểu sau trận, HLV Alonso cho hay: "Thành công này là đặc biệt đối với tất cả mọi người, đối với toàn bộ câu lạc bộ. Nó thuộc về rất nhiều người.

Leverkusen
Xabi Alonso hưởng niềm vui chiến thắng cùng Leverkusen

Chúng tôi phải tận hưởng chiến thắng này vì toàn thể câu lạc bộ. Chức vô địch đầu tiên sau 120 năm. Thật vinh dự khi được là một phần của nó và làm việc ở đây. Hôm nay chúng tôi xứng đáng được ăn mừng cùng gia đình, bạn bè và người hâm mộ.”

Lingard điều trị chấn thương

Trên trang cá nhân, Lingard đăng ảnh nằm trên giường bệnh. Cựu ngôi sao MU xác nhận ca phẫu thuật sụn chêm đầu gối đã thành công. Giờ thì anh bắt đầu nỗ lực hồi phục. Nhiều khả năng, Lingard sẽ trở lại thi đấu vào giữa tháng 5.

Điểm tin sáng 154 Xabi Alonso hạnh phúc khi giúp Leverkusen làm nên chiến tích lịch sử 2
Lingard lên bàn mổ

"Trở lại mạnh mẽ hơn. Cảm xúc đầy tích cực. Ca phẫu thuật sụn chêm của tôi thành công, cảm ơn vì tất cả các tin nhắn. Mọi chuyện xảy ra đều có lý do cả",

Lingard chia sẻ.

Tình trạng của hậu vệ Roma sau khi đột quỵ trên sân 

Một thông báo trên tài khoản X chính thức của Roma có nội dung: "Cả đội đã đến thăm Ndicka tại bệnh viện. Evan đang cảm thấy tốt hơn và tinh thần ổn định. Anh ấy sẽ ở lại bệnh viện để theo dõi thêm. Forza Evan!".

Điểm tin sáng 154 Xabi Alonso hạnh phúc khi giúp Leverkusen làm nên chiến tích lịch sử 3
Trận Udinese vs Roma bị hủy vì Ndicka bị đột quỵ trên sân

Các bác sĩ đã nhanh chóng đến hỗ trợ Ndicka sau khi anh ngã xuống và quyết định không tiếp tục trận đấu. Roma đăng: "Sau tình huống khẩn cấp y tế trên sân liên quan đến Evan Ndicka, trận đấu giữa Udinese và Roma đã bị tạm dừng. Cầu thủ đã tỉnh táo và đã được đưa đến bệnh viện để kiểm tra thêm. Forza Evan, tất cả chúng tôi đều ở bên bạn!".

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X