Thứ Bảy, 27/07/2024Mới nhất
Zalo

Điểm tin sáng 14/9: PSG lên kế hoạch trả thù Real vụ Mbappe

Thứ Năm 14/09/2023 06:20(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Marco Verratti chính thức cập bến Al-Arabi, HLV Klinsmann nhận chỉ trích vì bỏ bê ĐT Hàn Quốc, PSG lên kế hoạch trả thù Real vụ Mbappe, ... là những tin có trong điểm tin sáng ngày 14/9/2023.

Marco Verratti chính thức cập bến Al-Arabi

Tuyển thủ người Ý đã trở thành cầu thủ tên tuổi mới nhất chuyển đến Trung Đông chơi bóng. Chuyên gia chuyển nhượng Fabrizio Romano tiết lộ Verratti sẽ khoác áo số 7 của đội bóng Qatar. Trang chủ của Al-Arabi mới đây cũng ra đăng tải bài viết ra mắt tân binh đến từ PSG.

Điểm tin sáng 149 PSG lên kế hoạch trả thù Real vụ Mbappe 1
Verratti đến Qatar chơi bóng

The Athletic cho biết, Marco Verratti không nằm trong kế hoạch của PSG mùa này, khi đội bóng muốn chuyển sang một hướng đi mới dưới sự dẫn dắt của tân HLV Luis Enrique.

HLV Klinsmann nhận chỉ trích vì bỏ bê ĐT Hàn Quốc

Người hâm mộ bóng đá Hàn Quốc không hài lòng vì HLV Klinsmann gần như không xuất hiện ở đất nước Đông Á dù là HLV trưởng. Thay vào đó, vị này chỉ ở Hàn 2 tháng sau khi nhậm chức rồi về sống ở Mỹ và châu Âu.

Điểm tin sáng 149 PSG lên kế hoạch trả thù Real vụ Mbappe 2
HLV Jurgen Klinsmann phải bay về Hàn vì bị chỉ trích

Truyền thông Hàn Quốc nhận định ông Klinsmann tỏ ra vô trách nhiệm với thành tích của ĐTQG. Đồng thời, ông thầy người Đức cũng làm phật lòng báo chí khi thường xuyên từ chối trả lời phỏng vấn, đi họp báo với thái độ không tích cực. Dù mới chỉ tại vị 7 tháng, dư luận đã rất bất bình với cựu HLV ĐT Đức.

PSG lên kế hoạch trả thù Real vụ Mbappe

 Theo tờ Sport của Tây Ban Nha, PSG đang lên kế hoạch trả thù Real Madrid vì luôn tìm cách lôi kéo ngôi sao Kylian Mbappe. Theo đó, đội bóng thành Paris sẽ tìm cách chiêu mộ 5 ngôi sao của Kền kền trắng gồm Vinicius Junior, Rodrygo, Aurelien Tchouameni, Eduardo Camvinga và Federico Valverde.

Richarlison tìm bác sỹ tâm lý

Tiền đạo Richarlison tiết lộ anh sẽ phải tìm đến bác sĩ tâm lý để điều trị sau khi rời nơi tập trung của ĐT Brazil để trở lại Anh. Cầu thủ 26 tuổi này được nhìn thấy đã rơi nước mắt trên băng ghế dự bị sau khi rời sân trong chiến thắng 5-1 của Brazil trước Bolivia.

Người thay thế Văn Lâm ở ĐT Việt Nam được chú ý

Trang Bola của Indonesia đã khen ngợi thủ môn Đình Triệu, người thay thế Văn Lâm trong vai trò gác đền của ĐT Việt Nam trước Palestine.

Điểm tin sáng 149 PSG lên kế hoạch trả thù Real vụ Mbappe 3
Thủ môn Đình Triệu được khen ngợi sau trận thắng Palestine

"Ngoài Công Phượng và Tuấn Hải, một cái tên khác dành lời khen là thủ thành Đình Triệu. Trong ngày thiếu vắng thủ thành số 1 của ĐT Việt Nam do chấn thương, thủ môn thuộc biên chế CLB Hải Phòng đã thi đấu tốt trước đối thủ Tây Á. Đây cũng là lần đầu tiên, Đình Triệu được bắt chính trong màu áo ĐT Việt Nam”, tờ báo Indonesia viết.

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X