Thứ Bảy, 29/06/2024Mới nhất
Zalo

Điểm tin sáng 13/6: Pep lên kế hoạch rời Man City sau cú ăn ba lịch sử

Thứ Ba 13/06/2023 06:59(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Chelsea nhắm mua thủ môn Andre Onana, Pep lên kế hoạch rời Man City, Mourinho để ý đến lời mời từ Saudi Arabia,... là những tin chính có trong điểm tin sáng ngày 13/6/2023 của Bóng đá 24h.

Chelsea nhắm mua thủ môn Andre Onana

Báo chí Anh đưa tin, Chelsea đang ngắm đến việc chiêu mộ thủ môn hay số 1 tại Cúp C1 châu Âu 2022/23, Andre Onana (Inter Milan). Onana là thủ môn giữ sạch lưới nhiều trận nhất tại Champions League mùa vừa rồi với 8 trận trắng lưới.

Điểm tin sáng 136 Pep lên kế hoạch rời Man City sau cú ăn ba lịch sử 1
Onana được Chelsea và Man United quan tâm

Tài năng của thủ thành Cameroon góp công lớn trong chiến tích lọt vào chung kết của đội bóng nước Ý. Trước đó, Chelsea nhắm chiêu mộ thủ thành Mike Maignan của AC Milan nhưng được cho là đã bỏ cuộc sau khi Rossoneri hét giá 90 triệu euro cho thủ môn người Pháp.

Pep lên kế hoạch rời Man City sau khi giành cú ăn ba lịch sử

The Guardian tiết lộ Pep không muốn kéo dài quá lâu nhiệm kỳ của mình tại Man City và sẽ rời đi khi mùa giải 2024/25 kết thúc. Tháng 11 năm ngoái, chiến lược gia xứ Catalonia đồng ý ký gia hạn hợp đồng thêm 2 năm với Man City, qua đó giữ chân HLV này đến tháng 6/2025.

Điểm tin sáng 136 Pep lên kế hoạch rời Man City sau cú ăn ba lịch sử 2
Pep Guardiola trong lễ diễu hành mừng cú ăn ba của Man City

Sau cú ăn ba Champions League, Ngoại hạng Anh và FA Cup 2022/23, người hâm mộ Man City kỳ vọng Guardiola sẽ dẫn dắt CLB chủ sân Etihad lâu nhất có thể. Tuy nhiên, trong quá khứ, Pep thường đưa ra những quyết định chia tay đột ngột tại Barca hay Bayern Munich sau khi đã có được vinh quang.

Mourinho để ý đến lời mời từ Saudi Arabia

Truyền thông Ý đưa tin, Mourinho đã có những cuộc thương thảo với chính quyền Saudi Arabia, đặc biệt là CLB Al Hilal về khả năng đến SPL làm việc. Nếu "Người đặc biệt" không muốn dẫn dắt Al Hilal, ông có thể chọn bất kỳ đội bóng nào khác ở Saudi Arabia.

Điểm tin sáng 136 Pep lên kế hoạch rời Man City sau cú ăn ba lịch sử 3
Mourinho có thể đến Saudi Arabia làm việc

Sau khi hụt thương vụ Messi, Al Hilal nỗ lực chiêu mộ các tên tuổi lớn của bóng đá thế giới. Gã khổng lồ của bóng đá châu Á được cho là đã đề nghị Neymar mức thu nhập 200 triệu euro/năm, cộng phí chuyển nhượng 45 triệu euro cho PSG.

Mourinho còn hợp đồng với Roma đến tháng 6/2024, nhưng ông có khả năng rời đi vào cuối mùa nếu CLB thủ đô Italy không có kế hoạch chuyển nhượng khiến HLV này ưng ý.

Đội bóng ở Saudi Arabia chiêu mộ Neymar

Theo CBS Sports, Neymar sẽ kiếm được 750 triệu euro trong 3 năm hợp đồng nếu cập bến Saudi Arabia. Hiện tại, lương của cầu thủ người Brazil tại PSG đang là 44,1 triệu euro mỗi năm.

Cũng như Messi, Neymar vấp phải làn sóng phản đối từ CĐV PSG, sau thất bại của đội bóng thủ đô trước Bayern ở vòng 16 đội Champions League.

Điểm tin sáng 136 Pep lên kế hoạch rời Man City sau cú ăn ba lịch sử 4
Neymar đứng trước khả năng đến Saudi Arabia thi đấu 

Trong khi đó, truyền thông Pháp đưa tin Neymar cũng đang nằm trong danh sách thanh lý của PSG. Ngoài Al Hilal, ngôi sao chạy cánh sinh năm 1992 còn đang nằm trong tầm ngắm của Chelsea.

Cựu chủ tịch Berlusconi của Milan qua đời ở tuổi 86

Berlusconi qua đời tại bệnh viện San Rafaelle ở Milan sau thời gian dài phải chiến đấu với bệnh ung thư máu. Vào cuối năm ngoái, ông đã phải nhập viện và mất 6 tuần điều trị tại bệnh viện San Raffaele do bị nhiễm trùng phổi.

Berlusconi
Berlusconi qua đời vì bạo bệnh

Sau đó ông xuất viện nhưng vài tuần gần đây, vị cựu thủ tướng Italia đã phải quay lại cơ sở y tế trên khi tình trạng sức khỏe của ông xấu đi. Ông Berlusconi từng nhiễm COVID-19 hồi tháng 9/2020 và điều đó đã tác động rất xấu đến quá trình điều trị bệnh của ông.

Sinh ngày 29/9/1936, Berlusconi là một nhân vật nổi tiếng bậc nhất của Ý. Ông từng là thủ tướng Italia, là cổ đông kiểm soát lớn của Mediaset, đài truyền hình thương mại lớn nhất nước Ý. Ông cũng đồng thời nắm quyền sở hữu CLB Milan từ 1986 đến 2017.

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X