Thứ Ba, 07/05/2024Mới nhất
Zalo

Điểm tin sáng 11/8: Lộ diện số áo của Rasmus Hojlund

Thứ Sáu 11/08/2023 06:56(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Lộ diện số áo của Rasmus Hojlund, Em gái Reece James nhận án cấm 2 trận,... là những tin chính có trong điểm tin sáng 11/8/2023.

Em gái Reece James nhận án cấm 2 trận

Tiền đạo Lauren James của đội Anh nhận án phạt cấm thi đấu 2 trận từ FIFA vì hành vi giẫm đạp lên người Michelle Alozie (Nigeria).

Lauren James khi đó đã bị đuổi khỏi sân ở phút thứ 87 của trận đấu ngày 7/8 tại Brisbane (Úc), trận đấu mà nhà vô địch châu Âu Anh đã giành chiến thắng trên chấm phạt đền trước đội tuyển nữ Nigeria.

Điểm tin sáng 118 Lộ diện số áo của Rasmus Hojlund 1
Lauren James nhận thẻ đỏ trực tiếp sau hành vi xấu xí

Án cấm 2 trận đồng nghĩa với việc Lauren James sẽ bỏ lỡ trận tứ kết của Anh gặp Colombia ở Sydney vào ngày 12/8 cũng như một trận bán kết tiềm năng.

Tuy nhiên, cô sẵn sàng trở lại nếu đội bóng xứ sở sương mù lọt vào trận chung kết World Cup nữ 2023 vào ngày 20/8.

Lộ diện số áo của Rasmus Hojlund

Thương vụ Fred từ MU gia nhập CLB Thổ Nhĩ Kỳ Fenerbahce đã chính thức được chốt hạ. Theo nhà báo Fabrizio Romano, phí chuyển nhượng Fred là 15 triệu euro (chưa bao gồm các điều khoản phụ).

Điểm tin sáng 118 Lộ diện số áo của Rasmus Hojlund 2
Hojlund hiện chưa có số áo chính thức

Với việc Man United đẩy đi thành công Fred, tân binh Rasmus Hojlund đứng trước khả năng sở hữu số áo 17.

Cầu thủ 20 tuổi đã có màn ra mắt trước CĐV đội nhà trên sân Old Trafford hôm thứ 7 vừa qua khi Man United có trận đấu giao hữu với Lens FC.

Lộ bến đỗ của Neymar sau khi rời PSG

Theo nhà báo Fabrizio Romano, mong muốn của Neymar là được trở lại Barcelona, nơi anh đã rời đi với mức phí kỷ lục thế giới 222 triệu euro (244 triệu USD) 6 năm trước.

Điểm tin sáng 118 Lộ diện số áo của Rasmus Hojlund 3
Neymar có thể đến MLS

Tuy nhiên, với tiềm lực tài chính hạn chế, đội bóng Tây Ban Nha sẽ khó có thể đưa Neymar trở lại. Trong trường hợp đó, anh vẫn đang nhận được sự quan tâm từ CLB Al Hilal (Saudi Arabia) và một số đội bóng của giải nhà nghề Mỹ - MLS.

Không loại trừ khả năng anh sẽ theo chân người đồng đội Lionel Messi sau khi chia tay PSG.

Bayern Munich hỏi mua Kepa

Bayern mới đây đã gửi lời đề nghị đến thủ môn Kepa Arrizabalaga của Chelsea. Báo cáo cho biết Bayern sẵn sàng mượn anh trong vòng 1 mùa giải kèm tuỳ chọn mua đứt sau đó.

Chelsea vừa ký hợp đồng với thủ môn 25 tuổi Robert Sanchez từ Brighton và người ta cho rằng anh sẽ cạnh tranh với đồng hương Tây Ban Nha cho vị trí gác đền chính thức ở Stamford Bridge.

Xác định trận đấu ra mắt của Hojlund với Man Utd

Nguồn tin uy tín từ The Athletic xác nhận Hojlund nhiều khả năng vắng mặt 3 trận đầu tiên của Man Utd gặp Wolves, Tottenham và Nottingham Forest. Nhưng có sự lạc quan rằng cầu thủ 20 tuổi này sẽ có trận đấu ra mắt với đối thủ Arsenal trên sân Emirates vào ngày 3/9.

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X