Thứ Bảy, 21/09/2024Mới nhất
Zalo

Điểm tin sáng 11/3: Pogba vẫn còn cơ hội trở lại thi đấu

Thứ Hai 11/03/2024 09:08(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Pogba vẫn còn cơ hội trở lại thi đấu, Jude Bellingham gây chú ý khi chịu án treo giò,... là những tin chính có trong điểm tin sáng ngày 11/3/2024.

MU tăng giá bán Kobbie Mainoo

Nhà báo Fabrizio Romano cho biết, MU đã mở các cuộc đàm phán với đội ngũ của Kobbie Mainoo về thỏa thuận mới kể từ đầu tháng 2.

Các cuộc thảo luận đang diễn ra về việc tăng lương, không cần vội vàng vì Mainoo đang hạnh phúc ở Man United và câu lạc bộ muốn có Kobbie là một trong những gương mặt của dự án mới.

Điểm tin sáng 113 Pogba vẫn còn cơ hội trở lại thi đấu 1
Kobbie Mainoo đang chơi rất tốt ở mùa giải năm nay

Trong khi đó, The Sun tiết lộ, Mainoo đã đồng ý các điều khoản cá nhân trong một hợp đồng dài hạn mới, giúp  tăng gấp ba lần mức lương 20.000 bảng một tuần hiện tại. Điều này đồng nghĩa với việc, Mainoo có thể hưởng mức lương lên tới 60.000 bảng.

Jude Bellingham gây chú ý khi chịu án treo giò

Liên đoàn Bóng đá Tây Ban Nha đã ra án phạt với Bellingham vì có thái độ coi thường và hành vi không đúng mực với trọng tài. Bellingham bị treo giò 1 trận và phải nộp phạt 600 euro. Real Madrid cũng phải chịu trách nhiệm và nộp phạt 700 euro.

Điểm tin sáng 113 Pogba vẫn còn cơ hội trở lại thi đấu 2
Bellingham gây chú ý

Ở trận Real Madrid tiếp đón Celta Viga trên sân nhà, tiền vệ người Anh đã gây chú ý đặc biệt. Một bộ phận người hâm mộ Real Madrid giăng biểu ngữ thể hiện sự ủng hộ dành cho ngôi sao tiền vệ được yêu mến của câu lạc bộ.

Họ cũng hô tên Bellingham suốt trận đấu. Đáp lại, cựu tiền vệ Birmingham City được nhìn thấy thường xuyên giao lưu với khán giả. Sau trận đấu, anh cũng có động thái tri ân người hâm mộ. Trên trang cá nhân, Bellingham viết: "Câu lạc bộ của tôi, cảm ơn vì tình yêu!”

Pep Guardiola cập nhật tình hình chấn thương của Ederson

Chia sẻ với beIN Sports sau trận hoà Liverpool, vị chiến lược gia người Tây Ban Nha thừa nhận thủ môn Ederson “không ổn”.

Nếu thủ thành người Brazil dính chấn thương nặng và phải rời xa sân cỏ dài hạn, đây sẽ là một tổn thất không nhỏ dành cho nhà đương kim vô địch Ngoại hạng Anh, bất chấp Stefan Ortega vẫn gây ấn tượng kể từ khi vào sân thay thế tuyển thủ Brazil.

Pogba vẫn còn cơ hội trở lại thi đấu

Theo Daily Mail, một đội bóng đến từ Nga mang tên Broke Boys đã liên hệ để mời Paul Pogba sang thi đấu trong thời gian cầu thủ này bị nhận án treo giò 4 năm vì doping.Giám đốc thể thao của Broke Boys, Artjom Chatjaturjan khẳng định muốn có được nhà vô địch World Cup 2018.

Điểm tin sáng 113 Pogba vẫn còn cơ hội trở lại thi đấu 3
Pogba vẫn còn cơ hội thi đấu

Ông tiết lộ rằng đã liên hệ với cựu sao Man Utd.Broke Boys đã gửi cho Pogba lời đề nghị ký hợp đồng với mức lương 1.500 USD một tháng cùng một số quyền lợi khác.

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X