Thứ Ba, 21/05/2024Mới nhất
Zalo

Điểm tin sáng 1/1: HLV Arteta quan ngại về khả năng vô địch của Arsenal

Thứ Hai 01/01/2024 07:51(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Sao Tottenham òa khóc trên sân vì nguy cơ lỡ AFCON, HLV Arteta quan ngại về khả năng vô địch của Arsenal,... là những điểm tin sáng ngày 1/1/2024 của Bóng đá 24h.

Pape Sarr khóc nức nở trên sân vì nguy cơ lỡ AFCON

Pape Sarr là người đã mở tỉ số cho Tottenham trước khi dính chấn thương ở chân trong hiệp 1. Anh đã khóc khi được thay ra khỏi sân vì hiểu rằng chấn thương này có thể chấm dứt giấc mơ dự Cúp bóng đá châu Phi (AFCON) của anh ngay trước khi giải đấu diễn ra.

Điểm tin sáng 11 HLV Arteta quan ngại về khả năng vô địch của Arsenal 1
Pape Sarr bật khóc vì lo bỏ lỡ AFCON

Sarr đang chờ đợi sẽ tỏa sáng trong màu áo Sư tử bất khuất ở giải đấu đăng cai tại Bờ Biển Ngà vào tháng tới. Tuy nhiên, với chấn thương gặp phải, anh có thể phải điều trị nhiều tuần và bỏ lỡ giải đấu.

HLV Arteta quan ngại về khả năng vô địch của Arsenal

Trả lời phỏng vấn với BBC Sport sau trận đấu thua, Arteta nói: "Đây là trận khó khăn đối với Arsenal. Ba ngày trước (thất bại 0-2 trước West Ham), chúng tôi đã chơi một trận mà chúng tôi xứng đáng thua và chúng tôi hoàn toàn muốn giành chiến thắng ngày hôm nay để phục hồi lại. Nhưng đây lại là trận đấu tệ nhất của chúng tôi trong mùa giải".

Điểm tin sáng 11 HLV Arteta quan ngại về khả năng vô địch của Arsenal 2
Arsenal thua ngược Fulham

"Nếu chúng tôi chơi như đã chơi trong 19 trận còn lại, chúng tôi sẽ đứng đầu bảng xếp hạng vào cuối mùa giải. Nếu chơi như ngày hôm nay, chúng tôi sẽ chẳng đi đến đâu".

HLV Tottenham nổi điên với Bournemouth sau trận thắng

HLV Ange Postecoglou đã tranh cãi nảy lửa với các thành viên Bournemouth sau khi Tottenham giành chiến thắng trên sân nhà.

Tranh cãi nổ ra sau khi Bournemouth từ chối đưa bóng ra ngoài khi Alejo Veliz của Spurs bị chấn thương. Quyết định tiếp tục thi đấu của họ đã gây ra phản ứng dữ dội từ băng ghế dự bị của đội chủ nhà.

HLV Postecoglou đã trở thành nhân vật chính trong cuộc tranh cãi, cùng với tiền vệ Giovani Lo Celso và HLV Shaun Cooper của Bournemouth.

Napoli chuẩn bị hoàn tất thương vụ Lazar Samardzic

Theo thông tin mới nhất từ nhà báo Daniele Longo, Napoli đang chuẩn bị hoàn tất thương vụ Lazar Samardzic khi họ đã đạt thỏa thuận với Samardzic về một bản hợp đồng 5 năm kèm theo mức lương 2.5 triệu euro mỗi mùa. Nhiều khả năng lời đề nghị chính thức sẽ được gửi đến Udinese vào đầu tuần sau.

Lazar Samardzic
Lazar Samardzic được Napoli quan tâm đặc biệt

Hiện tại, tiền vệ người Serbia có được 2 bàn thắng và 2 kiến tạo cho đội chủ sân Bluenergy Stadium nhưng mối quan hệ giữa Samardzic và HLV trưởng Gabriele Cioffi đã hoàn toàn đổ vỡ, khiến cho cầu thủ 21 tuổi kiên quyết muốn rời đi ngay trong kỳ chuyển nhượng mùa đông tới.

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X