Thứ Sáu, 10/05/2024Mới nhất
Zalo

Điểm tin bóng đá tối 26/9: Salah nhận đặc cách từ ĐT Ai Cập

Thứ Hai 26/09/2022 20:30(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Mohamed Salah nhận đặc cách từ ĐT Ai Cập, bạn gái Ronaldo thổ lộ về chuyện buồn mất con,... là những tin tức đáng chú ý được chuyên trang Bóng đá 24h tổng hợp tối ngày 26/9/2022.

Mohamed Salah nhận đặc cách từ ĐT Ai Cập

Mohamed Salah sẽ không phải tham dự trận giao hữu giữa Ai Cập và Liberia vào thứ Ba mà được trở lại Liverpool để nghỉ ngơi. Đây là điều đã được HLV Rui Vitoria xác nhận.

Ở trận đấu giao hữu với Niger, Salah đã tìm lại cảm hứng ghi bàn với 2 pha lập công. Với việc đội tuyển Ai Cập không thể giành vé tới Qatar vào tháng 11 năm nay nên chuyện ngôi sao của Liverpool được nghỉ ngơi sớm cũng là điều dễ hiểu.

Bạn gái Ronaldo thổ lộ về chuyện buồn mất con

Chia sẻ với truyền thông Tây Ban Nha, bạn gái của Ronaldo - Georgina Rodriguez thổ lộ rằng sự yêu thương của gia đình đã giúp cô thoát khỏi bờ vực tuyệt vọng sau sự ra đi của con trai:

"Năm nay tôi đã trải qua khoảnh khắc tuyệt vời nhất cũng như tồi tệ nhất cuộc đời mình chỉ trong chớp mắt. Một mảnh lớn trong trái tim tôi đã tan vỡ và tôi tự hỏi mình sẽ làm thế nào để vực dậy bản thân.

Điểm tin bóng đá tối 269 Salah nhận đặc cách từ ĐT Ai Cập 1
Hình ảnh mới nhất của Georgina Rodriguez và Cristiano Ronaldo

Tôi đã có câu trả lời gần ngay trước mắt. Tôi nhìn vào đôi mắt các con mình. Ở đó, tôi tìm thấy cách duy nhất để thoát khỏi tuyệt vọng là được ở cùng nhau, bên cạnh gia đình".

Deschamps đề nghị PSG hạn chế sử dụng Mbappe

HLV Deschamps gây sốc khi đề nghị đội bóng nước Pháp giới hạn thời lượng thi đấu của Mbappe. Sau khi kết thúc lần hội quân này, ngôi sao khoác áo số 10 và các đồng đội tại PSG sẽ có thêm 11 trận đấu nữa, bao gồm 4 trận tại Champions League trước khi mọi thứ tạm dừng nhường chỗ cho World Cup.

HLV trưởng ĐT Pháp cho biết: "Tôi biết Galtier vẫn muốn để Mbappe thi đấu. Nhưng tôi muốn nhắc lại rằng: được phép hít thở một chút, có một vài phút thi đấu ít hơn sẽ không làm hại Mbappe, thậm chí là ngược lại".

MU gặp rắc rối với yêu cầu từ ĐT Argentina

Truyền thông Argentina cho biết, Liên đoàn bóng đá nước này có thể gây ra “cơn đau đầu” cho các đội bóng lớn ở châu Âu khi lên kế hoạch sẽ yêu cầu các cầu thủ tham dự World Cup 2022 hội quân cùng toàn đội một tuần trước khi giải khởi tranh.

Điểm tin bóng đá tối 269 Salah nhận đặc cách từ ĐT Ai Cập 2
Lisandro Martinez trong màu áo ĐT Argentina

Yêu cầu này nhằm đảm bảo các cầu thủ có điều kiện nghỉ ngơi, đảm bảo về mặt thể lực trước giải đấu. Điều này đồng nghĩa với việc MU sẽ không có sự phục vụ của Martinez ở những vòng đấu cuối cùng trước khi Premier League tạm nghỉ. Không chỉ MU, nhiều đội bóng như Tottenham, Aston Villa và Brighton cũng có thể bị ảnh hưởng.

Hakim Ziyech trở lại ĐTQG

Hồi 2021, HLV của đội tuyển quốc gia Ma-rốc khi đó là Vahid Halilhodzic cáo buộc Hakim Ziyech giả vờ chấn thương để không phải dự giải đấu giao hữu. Điều này khiến Ziyech bị gạch tên khỏi toàn bộ chiến dịch vòng loại World Cup 2022 cũng như Cúp các quốc gia châu Phi.

Quyết định của HLV Halilhodzic đã gây ra căng thẳng trong nội bộ tuyển Ma-rốc và cuối cùng ông đã bị thay thế bởi Walid Regragui, người đã gọi trở lại Ziyech. Ngôi sao của Chelsea đã có sự trở lại đầy ấn tượng trong màu áo ĐTQG, khi cùng toàn đội đánh bại Chile với tỷ số 2-0.

@bongda24h.vn.official Tin bóng đá 24h 27/9 #bongda #bongda24h #bongda24hvn #trenduongpitch #tdp #thethaomoingay #salah #liverpool #mbappe #psg #parissaintgermain ♬ nhạc nền - Bongda24h.vn Official

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X