Thứ Sáu, 26/04/2024Mới nhất
Zalo

Điểm tin bóng đá tối 22/11: Maguire bị ốm sau trận thắng của ĐT Anh

Thứ Ba 22/11/2022 19:23(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Maguire bị ốm sau trận thắng của ĐT Anh, Richarlison bảo vệ Neymar, Anh Đức làm HLV trưởng CLB Long An,... là những tin có trong điểm tin tối 22/11/2022 của chuyên trang Bóng đá 24h.

Maguire bị ốm sau trận thắng của ĐT Anh

Trung vệ Harry Maguire đã không thể thi đấu hết trận đấu với Iran khi xin được ra nghỉ trong hiệp 2. Chia sẻ về lý do rời sân, Maguire cho biết anh cảm thấy không được khỏe:

"Tôi cảm thấy không được khỏe ở trong hiệp 2 nên xin rời sân sớm để đề phòng chấn thương. Mong chờ đến trận đấu vào ngày thứ Sáu tới".

Kane Maguire
Maguire bị ốm sau trận thắng của ĐT Anh

Sau trận đấu, HLV Gareth Southgate cũng đã xác nhận Maguire bị ốm. Ông nói: " Maguire cảm thấy không khoẻ và xin rời sân. Không có lý do gì để cậu ấy tiếp tục thi đấu khi trận đấu đã an bài. Ngoài điều đó ra thì không có gì phải lo lắng cả".

Richarlison bảo vệ Neymar

Báo chí Đức gán cho Neyamar mác kiêu ngạo khi tiền đạo người Brazil khoác áo ĐT với 6 ngôi sao – tượng trưng cho 6 lần vô địch World Cup. Thực tế, ĐT Brazil hiện có 5 chức vô.

Ngay lập tức, Richarlison đã đứng lên bảo vệ người đồng đội: "Họ mới là những kẻ kiêu ngạo. Chúng tôi chỉ là những người mộng mơ. Chúng tôi mơ về ngôi sao thứ 6 và làm tất cả để có được dù họ thích hay không. Tên phóng viên đó là một thằng khốn nạn".

HLV Park Hang Seo bật đèn xanh học trò xem World Cup

Phát biểu trong buổi họp báo mới đây, HLV Park Hang Seo hy vọng các học trò có thể xem World Cup nhưng không để ảnh hưởng tới thể lực:

"Trong thời gian World Cup có nhiều trận đấu đêm, cầu thủ sẽ xem đấy, nhưng nếu ảnh hưởng tới việc tập luyện thì tôi sẽ nhắc nhở. Theo dõi World Cup để học hỏi về lối chơi, chưa kể xem xét những khuyến cáo, quy định của FIFA, vấn đề trọng tài cũng là điều cần thiết. Từ tôi tới các cầu thủ, chúng ta sẽ học hỏi qua kỳ World Cup này".

Anh Đức làm HLV trưởng CLB Long An

CLB Long An mới đây đã chính thức bổ nhiệm tiền đạo Nguyễn Anh Đức làm huấn luyện viên trước thềm mùa giải 2023. Với chức danh này, cựu tiền đạo CLB Bình Dương sẽ là cầu thủ kiêm HLV trưởng đầu tiên ở mùa giải sau thay vì là trợ lý như trước đó.

Điểm tin bóng đá tối 2211 Maguire bị ốm sau trận thắng của ĐT Anh 1
Nguyễn Anh Đức từng làm trợ lý cho HLV Park Hang Seo tại ĐT Việt Nam

Ở mùa giải 2022, Anh Đức ra sân 6 trận, trong đó có 3 lần đá chính trong màu áo Long An. Anh ghi được 3 bàn thắng, có đóng góp nhất định ở trong sân. Phần lớn thời gian ở đội bóng, anh làm công tác huấn luyện, học hỏi, tích lũy trong quá trình học và thi lấy bằng Pro của LĐBĐ châu Á do LĐBĐ Việt Nam tổ chức.

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X