Thứ Sáu, 29/03/2024Mới nhất
Zalo

Điểm tin bóng đá tối 21/2: MU sắp có hợp đồng mới

Thứ Ba 21/02/2023 19:16(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
MU tiến tới hợp đồng mới với Rashford, Arsenal nhắm Rabiot, Tuchel có thể tái hợp PSG... là những tin tức nổi bật trong Điểm tin bóng đá tối ngày 21/2/2023.

MU tiến tới hợp đồng mới với Rashford

Theo tiết lộ từ Fabrizio Romano, các đội bóng lớn đang theo sát tình hình hợp đồng của Rashford, và gia hạn với ngôi sao này cũng là ưu tiên chuyển nhượng hàng đầu của Man Utd.

Hợp đồng của Rashford với MU sẽ hết hạn vào tháng 6 tới. Tuy nhiên Quỷ đỏ gần như chắc chắn sẽ kích hoạt điều khoản cho phép CLB tự gia hạn hợp đồng với tiền đạo người Anh đến hè 2024.

MU vs Leicester
MU đã sẵn sàng gia hạn với Rashford.

Arsenal gây bất ngờ với Rabiot

Truyền thông Anh loan tin, Arsenal bắt đầu liên hệ Adrien Rabiot. HLV Mikel Arteta cần thêm một tiền vệ chất lượng để bổ sung chiều sâu đội hình, với tham vọng tiến xa ở Champions League mùa sau. Rabiot hết hợp đồng với Juventus vào cuối mùa giải và nhiều khả năng không gia hạn.

Tuchel có thể tái hợp PSG

Theo tờ Evening Standard, ngoài Mourinho, HLV Thomas Tuchel nhiều khả năng cũng đang nằm trong tầm ngắm của PSG khi đội bóng nước Pháp tìm người thay thế Galtier. Trong quá khứ, nhà cầm quân người Đức từng bị PSG sa thải vì mâu thuẫn với Giám đốc thể thao cũ Leonardo.

Marcelo có thể tái ngộ Ronaldo tại Al Nassr  

Theo Sky Sport Italia, Al Nassr có kế hoạch chiêu mộ Marcelo, cầu thủ đã đạt thỏa thuận chấm dứt hợp đồng với Olympiacos. Nếu thương vụ thành công, hậu vệ người Brazil sẽ tái hợp đồng đội Ronaldo. Trong quá khứ, họ từng chơi rất ăn ý ở Real Madrid.

Barcelona trải thảm đỏ mời Rodri

Theo Football Insider, đội bóng xứ Catalan sẵn sàng chi ra một khoản phí khổng lồ, lên tới 80 triệu euro để có được chữ ký của Rodri, cầu thủ đang trong biên chế Man City. 

Barca vào lúc này đang ở trong giai đoạn tái thiết, nhất là ở khu vực trung tuyến khi cựu binh Sergio Busquets sẽ rời CLB vào cuối mùa bóng. Trong khi đó, Man City cũng sẵn sàng để Rodri ra đi nếu chiêu mộ được Declan Rice.

Juventus và Atletico quan tâm đến Scalvini

Theo nguồn tin của trang Calciomercato, cả Atletico Madrid và Juventus đều đang dành sự quan tâm đến Giorgio Scalvini. Tài năng sinh năm 2001 được xem là "viên ngọc quý" tại Serie A bởi lối chơi chắc chắn, đọc trận đấu thông minh cùng phong thái thi đấu điềm tĩnh. 

West Ham nhắm tiền vệ Scott McTominay

Trong bối cảnh Declan Rice khả năng cao sẽ ra đi trong hè tới, phía West Ham hiện đang tìm kiếm những phương án thay thế. Báo chí Anh khẳng định, Scott McTominay là một trong những cái tên mà The Hammers nhắm đến, và Man United có thể chấp nhận bán đi ngôi sao người Scotland nếu thu về được 25 triệu bảng.

Điểm tin bóng đá tối 19/2: MU công bố bản hợp đồng mớiĐiểm tin bóng đá tối 19/2: MU công bố bản hợp đồng mới
MU công bố hợp đồng mới, Arsenal đón tin vui từ James Maddison, Barcelona theo đuổi sao Chelsea... là những tin tức nổi bật trong Điểm tin bóng đá tối ngày 19/2/2023.

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X