Thứ Sáu, 18/10/2024Mới nhất
Zalo

Điểm tin bóng đá tối 19/06: Kai Havertz đạt thỏa thuận cá nhân với Arsenal

Thứ Hai 19/06/2023 18:19(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
HLV Troussier hứa trao cơ hội cho Công Phượng, Kai Havertz đạt thỏa thuận cá nhân với Arsenal, Thủ quân Wolverhampton từ chối MU để tới Saudi Arabia,... là những tin chính có trong điểm tin tối 19/06/2023.

HLV Troussier hứa trao cơ hội cho Công Phượng

Trước cuộc đối đầu với Syria, HLV Troussier cho biết, sẽ sử dụng tiền đạo Nguyễn Công Phượng nhưng không phải là đá chính.

“Công Phượng ít được thi đấu tại Nhật Bản nên tôi đã cho Phượng đá 30 phút ở trận gặp Hải Phòng để lấy lại phong độ. Có thể trận đấu với Syria Công Phượng sẽ không đá đủ 90 phút nhưng tôi vẫn có kế hoạch sử dụng Công Phượng.

Điểm tin bóng đá tối 1906 Kai Havertz đạt thỏa thuận cá nhân với Arsenal 1
Công Phượng thoải mái trong buổi tập của ĐT Việt Nam

Văn Toàn là trường hợp tôi yên tâm nhất vì cậu ấy đá khá thường xuyên tại Hàn Quốc. Nếu tôi nhớ không nhầm là hơn 10 trận. Khả năng Công Phượng, Văn Toàn, Quang Hải cùng thi đấu trên sân là hoàn toàn có thể xảy ra nhưng còn tùy thuộc vào đối thủ.

Tôi là HLV còn phải quan tâm đến thể chất của các cầu thủ nữa vì thời gian qua, cả ba cầu thủ này đều không được thi đấu thường xuyên ở môi trường CLB”,

nhà cầm quân người Pháp tiết lộ trong buổi họp báo chiều 19/6.

Tuyển thủ Hà Lan bị tuyên 18 tháng tù vì hành hung người thân

Theo ESPN, tuyển thủ người Hà Lan Quincy Promes sẽ phải ngồi tù 18 tháng vì hành vi dùng dao đâm người chú trong gia đình. Sự việc xảy ra vào tháng 7/2020 khi anh trở về nhà để tham gia một bữa tiệc.

Chân sút người Hà Lan đã xô xát với một người họ hàng dẫn tới vụ tấn công bằng dao. Nạn nhân bị thương nặng ở vùng đầu gối và quyết định tố cáo sự việc với cảnh sát.

Promes hien dang thi dau cho Spartak Moscow
Promes hiện đang thi đấu cho Spartak Moscow

Báo chí còn tiết lộ, Promes mâu thuẫn với chú mình về vấn đề làm ăn, liên quan đến hoạt động buôn lậu ma túy mà tiền đạo này có liên quan. Cụ thể, Promes bị các công tố viên Hà Lan cáo buộc tham gia vào vụ vận chuyển trái phép 1.300 kg cocaine với trị giá lên tới 75 triệu euro vào Bỉ và Hà Lan

Kai Havertz đạt thỏa thuận cá nhân với Arsenal

Truyền thông Anh đưa tin, Kai Havertz đã đạt thỏa thuận cá nhân với CLB Arsenal. Tiền vệ tấn công người Đức mong muốn rời Chelsea để tìm kiếm thử thách mới và gia nhập đội bóng của HLV Mikel Arteta được ưu tiên hàng đầu.

Điểm tin bóng đá tối 1906 Kai Havertz đạt thỏa thuận cá nhân với Arsenal 2
Kai Havertz rời Chelsea để cập bến Arsenal

Về phía Arsenal, đội bóng của HLV Mikel Arteta cũng đang ráo riết tìm kiếm nhân sự để tăng cường sức mạnh nơi hàng công. Vì vậy mà vị chiến lược gia người Tây Ban Nha khá thích thú với việc chào đón Kai Havertz.

Tuyển thủ người Đức này sẽ cần vượt qua buổi kiểm tra y tế. Trong khi đó, Arsenal đã đàm phán và đạt tiếng nói chung với Chelsea về mức phí chuyển nhượng 68 triệu bảng.

Thủ quân Wolverhampton từ chối MU để tới Saudi Arabia

Tiền vệ Ruben Neves đã chính thức cập bến Al Hilal, đội bóng cán đích thứ 3 tại Saudi Pro League mùa vừa qua. Truyền thông Anh cho biết, Wolverhampton đã chấp nhận lời đề nghị trị giá 47 triệu bảng từ Al Hilal cho chữ ký Ruben Neves.

Điểm tin bóng đá tối 1906 Kai Havertz đạt thỏa thuận cá nhân với Arsenal 3
MU theo đuổi Ruben Neves ở Hè 2023 nhưng bất thành

Tuyển thủ Bồ Đào Nha chỉ còn 1 năm hợp đồng với đội bóng Anh và sẵn sàng tìm kiếm 1 bến đỗ mới. Trước đó, Man United được cho là dành sự quan tâm đặc biệt đến Ruben Neves song thương vụ này lại không đi tới đâu.

Trung vệ Hàn Quốc cập bến Bayern Munich

Theo Foot Mercato, Kim Min Jae đã quyết định rằng sẽ gia nhập Bayern Munich vào mùa hè này. Đội bóng nước Đức đã thuyết phục cầu thủ người Hàn Quốc và đội bóng chủ quản Napoli bằng cách đáp ứng điều khoản giải phóng.

Điểm tin bóng đá tối 1906 Kai Havertz đạt thỏa thuận cá nhân với Arsenal 4
 Kim Min Jae sẽ tới Đức chơi bóng

Bên cạnh đó, Bayern còn cung cấp cho trung vệ này một hợp đồng dài hạn với mức lương 10 triệu euro mỗi mùa. Ngoài ra, người đại diện của Kim Min Jae cũng nhận được một khoản hoa hồng lớn.

Van de Beek tìm bến đỗ mới sau khi chia tay Man United

Theo  Fabrizio Romano, Van de Beek đang tìm kiếm một khởi đầu mới vào mùa hè này. Cầu thủ Hà Lan sắp đưa ra quyết định cuối cùng về tương lai của mình và khả năng cao anh sẽ rời Man United. Chia sẻ trên Givemesport, Romano tiết lộ:

"Ý tưởng của Van de Beek là rời đi sau những chấn thương mà anh ấy gặp phải. Một trải nghiệm mới, nơi anh ấy sẽ chơi bóng thường xuyên hơn. Đó không phải là một quyết định dễ dàng, nhưng Van de Beek gần như đã làm được. Tôi nghĩ anh ấy sẽ rời Man United vào mùa hè này".

Khám phá thêm nội dung hấp dẫn trong các chủ đề liên quan:

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X