Thứ Ba, 21/05/2024Mới nhất
Zalo

Điểm tin bóng đá tối 17/10: Trung Quốc muốn mời thầy Park dẫn dắt ĐTQG

Thứ Hai 17/10/2022 20:24(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Báo Trung Quốc muốn mời thầy Park dẫn dắt ĐTQG, Qatar đăng cai Asian Cup 2023 là những tin tức tổng hợp đáng chú ý trong phần điểm tin trên chuyên trang Bongda24h tối ngày 17/10/2022.

Báo Trung Quốc muốn mời thầy Park dẫn dắt ĐTQG

Các tờ báo hàng đầu của Trung Quốc như Sina, Sohu cũng vẽ ra viễn cảnh về việc HLV Park sang chèo lái ĐT Trung Quốc. Truyền thông Trung Quốc đánh giá rất cao tài năng của ông thầy Hàn Quốc, nhất là sau khi ông Park giúp ĐT Việt Nam đánh bại Trung Quốc ở vòng loại World Cup 2022.

“HLV Park dẫn dắt bóng đá Việt Nam tạo nên hàng loạt kỳ tích. Ông còn giúp các đội tuyển Việt Nam hai lần thắng Trung Quốc. Điều này đã giáng đòn mạnh vào danh tiếng của tuyển Trung Quốc. Nhưng nhờ thành tích xuất sắc trong công tác huấn luyện, HLV Park từng được xếp vào những ứng viên dẫn dắt tuyển tuyển quốc gia. Lúc này là cơ hội cho tốt để mời ông về làm việc”, tờ Titan Plus của Trung Quốc viết.

Qatar đăng cai Asian Cup 2023

Trang chủ AFC vừa chính thức xác nhận việc đất nước Qatar sẽ trở thành chủ nhà của VCK Asian Cup 2023. Như vậy Qatar đã vượt qua hai 'đối thủ' cạnh tranh là Hàn Quốc và Indonesia để trở thành nước chủ nhà của giải bóng đá vô địch châu Á trong năm tới.

Điểm tin bóng đá tối 1710 Trung Quốc muốn mời thầy Park dẫn dắt ĐTQG 1
Qatar giành quyền đăng cai VCK châu Á 2023

Theo chủ tịch AFC Chủ tịch AFC Shaikh Salman bin Ebrahim Al Khalifa thì việc Qatar giành chiến thắng trong cuộc chạy đua đăng cai Asian Cup xuất phát từ việc họ có "năng lực và thành tích trong việc tổ chức các sự kiện thể thao quốc tế lớn". Ngoài ra, sự tỉ mỉ tới từng khía cạnh của LĐBĐ Qatar cũng được AFC đánh giá cao.

Paul Pogba hồi phục chấn thương

Người đại diện Rafael Pimenta xác nhận Pogba đã hồi phục chấn thương, sẵn sàng trở lại sân cỏ. “Cơn ác mộng cuối cùng đã kết thúc. Pogba sẽ sớm trở thành thủ lĩnh mới của Juventus”, Rafael Pimenta tiết lộ. 

Điểm tin bóng đá tối 1710 Trung Quốc muốn mời thầy Park dẫn dắt ĐTQG 2
Pogba báo tin mừng trở lại sau khi chữa trị chấn thương

Trước đó, Paul Pogba được chẩn đoán bị tổn thương sụn chêm đầu gối trong buổi tập cùng Juventus trước mùa giải mới. Pogba được cho cần phải phẫu thuật để chữa trị dứt điểm chấn thương. Không muốn điều đó xảy ra, Pogba đã lựa chọn phương pháp điều trị thay thế phẫu thuật.

Liverpool trả giá đắt cho trận thắng Man City

Chiến thắng của “The Kop” đã không trọn vẹn bởi chấn thương của Diogo Jota. Tiền đạo người Bồ Đào Nha dính chấn thương vào cuối trận, phải rời sân bằng cáng. Nguồn tin của tờ The Athletic tiết lộ, chấn thương của Jota là “rất nghiêm trọng” và ngôi sao của Liverpool có thể bỏ lỡ World Cup 2022.

“Jota sẽ được kiểm tra kỹ hơn vào ngày hôm nay, nhưng có những lo ngại rằng tuyển thủ Bồ Đào Nha đã bị chấn thương nghiêm trọng ở chân phải và hy vọng được đại diện cho đất nước của mình chơi bóng tại World Cup ở Qatar hiện trong nghi ngờ”.

De Jong phủ nhận tin đồn nhận lương cao ở Barca

Tuyên bố trên TV NOS, tiền vệ người Hà Lan cho biết: “Đã có những lời dối trá và tin tức không đúng sự thật được lan truyền về tiền lương của tôi. Trong 3 mùa giải tại đây, tôi đã cắt giảm mức lương của mình.

Cuối cùng thì khoản lương cũng trở lại bình thường và nó cao hơn thường lệ. Bởi vậy, trông có vẻ như tôi nhận lương cao hơn. Tôi không nghĩ có nhiều người biết được điều này. Những con số mà các phương tiện truyền thông đang đăng tải là sai sự thật”.

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X