Chủ Nhật, 13/10/2024Mới nhất
Zalo

Điểm tin bóng đá tối 13/10: Barca nhắm 5 thủ môn thay thế Ter Stegen

Chủ Nhật 13/10/2024 18:15(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Barca nhắm 5 thủ môn thay thế Ter Stegen, HLV Troussier tri ân Văn Quyết, CLB TP.HCM đàm phán gia hạn Huỳnh Như,... là những tin tức đáng chú ý trong điểm tin tối ngày 13/10/2024.

Barca nhắm 5 thủ môn thay thế Ter Stegen

Theo thông tin từ Mundo Deportivo, Barcelona đang lập danh sách mục tiêu chiêu mộ thủ môn để chuẩn bị cho tình huống Marc-Andre Ter Stegen không thể tìm lại phong độ. Hiện tại, thủ môn dự bị Inaki Pena chưa tạo được sự tin tưởng, vì vậy Barcelona đang cân nhắc bổ sung thêm một thủ môn mới.

Trong danh sách rút gọn, Diogo Costa, thủ môn của Porto và đội tuyển quốc gia Bồ Đào Nha, là cái tên nổi bật nhất, nhưng Barcelona sẽ phải cạnh tranh với Manchester City trong thương vụ này. Bart Verbruggen từ Brighton cũng đang được xem xét như một phương án tiềm năng.

Điểm tin bóng đá tối 1310 Barca nhắm 5 thủ môn thay thế Ter Stegen 1
Thủ môn Diogo Costa là một trong những ứng viên hàng đầu của Barca

Ngoài ra, Joan Garcia (Espanyol) và Alvaro Valles (Las Palmas) cũng là các ứng viên, trong đó Valles có thể trở thành cầu thủ tự do vào mùa hè tới và có khả năng trở lại Real Betis. Mio Backhaus của Werder Bremen, người từng được liên hệ vào mùa hè qua, cũng nằm trong tầm ngắm của Barcelona.

Man United sẵn sàng bán rẻ Maguire

Theo Daily Star, Man United được cho là sẵn sàng lắng nghe những lời đề nghị với giá trị thấp dành cho trung vệ Harry Maguire trong kỳ chuyển nhượng mùa đông vào tháng 1/2025. Được biết, Quỷ đỏ sẽ sẵn sàng nhả người với mức phí chuyển nhượng vào khoảng 10 triệu bảng.

Điểm tin bóng đá tối 1310 Barca nhắm 5 thủ môn thay thế Ter Stegen 2
Man United sẵn sàng để Maguire ra đi 

Hiện tại, Maguire đang ở trong năm cuối của bản hợp đồng với Man United và đội chủ sân Old Trafford vẫn còn tùy chọn gia hạn thêm 1 năm với trung vệ này. Tuy nhiên MU được cho là muốn thanh lý sớm ngôi sao người Anh thay vì kích hoạt điều khoản gia hạn và để mất trắng cầu thủ này trong tương lai.

HLV Troussier tri ân Văn Quyết

Trên trang cá nhân, HLV Philippe Troussier đã có những lời tri ân với Nguyễn Văn Quyết sau khi anh giã từ ĐT Việt Nam. Ông viết:

"Anh ấy sở hữu sự nhạy cảm chiến thuật và kỹ thuật tuyệt vời để thực hiện những ý tưởng trên sân cỏ. Hơn thế, Văn Quyết có những ý tưởng riêng để tạo ra những khoảnh khắc cá nhân vượt ngoài chiến thuật, một phẩm chất quý giá với cầu thủ tấn công.

Đối với tôi, anh ấy vẫn là một cầu thủ lớn trong lịch sử bóng đá Việt Nam, một trong những cầu thủ kiến thiết xuất sắc nhất đất nước này từng sản sinh ra".

CLB TP.HCM đàm phán gia hạn Huỳnh Như

Theo tiết lộ từ HLV Nguyễn Hồng Phẩm tiết lộ, CLB nữ TP HCM đang lên kế hoạch đàm phán gia hạn hợp đồng với tiền đạo Huỳnh Như. Nhà cầm quân này cho hay: 

“Chúng tôi và Huỳnh Như đang bàn bạc về tương lai. Đôi bên sẽ có những bước đàm phán để sớm đưa ra quyết định. Chúng tôi mong muốn giữ chân Huỳnh Như vì cô ấy là cầu thủ rất cần thiết cho đội bóng”.

Điểm tin bóng đá tối 1310 Barca nhắm 5 thủ môn thay thế Ter Stegen 3
Huỳnh Như được CLB TP.HCM giữ chân

Huỳnh Như đang duy trì phong độ ấn tượng tại vòng bảng AFC Women Champions League 2024/25. Ngôi sao sinh năm 1991 có cho mình 3 bàn thắng và 1 kiến tạo. Thậm chí, Huỳnh Như đã để lại dấu ấn đậm nét khiến HLV Naoki Kusunose của Urawa Red Diamonds cũng phải dành những lời ngợi khen.

Man United cân nhắc 3 cái tên thay thế Ten Hag

Truyền thông Anh đưa tin, ban lãnh đạo Man United đang cân nhắc 3 phương án thay thế HLV Erik ten Hag trong trường hợp phong độ của đội bóng không được cải thiện. Cụ thể, danh tính 3 nhà cầm quân lần lượt được tiết lộ là Thomas Tuchel, Edin Terzic và Ruud van Nistelrooy.

Điểm tin bóng đá tối 1310 Barca nhắm 5 thủ môn thay thế Ter Stegen 4
Ruud van Nistelrooy nhận được sự tin tưởng trong vai trò dẫn dắt Man United

Thomas Tuchel là cái tên không còn quá xa lạ với các cổ động viên bóng đá khi từng giúp Chelsea đánh bại Man City để lên ngôi tại Champions League. Chiến lược gia người Đức được tiết lộ đã có cuộc gặp gỡ Sir Jim Ratcliffe vào mùa hè vừa qua để trao đổi về chuyện tương lai.

Trong khi đó, Edin Terzic cũng là một cái tên được đánh giá khá cao. Nhà cầm quân 41 tuổi vừa giúp Dortmund vào tới chung kết Champions League. Người cuối cùng là huyền thoại Ruud van Nistelrooy, hiện tại, trợ lý người Hà Lan đang nhận được rất nhiều cảm tình từ cổ động viên Quỷ đỏ.

Yêu cầu đắt đỏ của Ten Hag với BLĐ Man UnitedYêu cầu đắt đỏ của Ten Hag với BLĐ Man United
HLV Erik ten Hag đã gây bất ngờ khi đưa ra yêu cầu về việc xây một bức tường lớn nhằm giữ bí mật chiến thuật cho đội nhà, với chi phí đắt đỏ lên đến 200 nghìn bảng Anh.
NÓNG: Thomas Tuchel sáng cửa thay Erik Ten Hag tại Man UnitedNÓNG: Thomas Tuchel sáng cửa thay Erik Ten Hag tại Man United
Tương lai Erik Ten Hag tại Man United là một dấu hỏi lớn, nhưng ứng cử viên sáng giá nhất thay thế ông thì rất rõ ràng: Thomas Tuchel
Huyền thoại Man United Wayne Rooney chỉ trích ‘thậm tệ’ HLV Erik Ten HagHuyền thoại Man United Wayne Rooney chỉ trích ‘thậm tệ’ HLV Erik Ten Hag
Wayne Rooney là huyền thoại mới nhất của Man United lên tiếng chỉ trích HLV Erik ten Hag trong bối cảnh “Quỷ đỏ” đang trải qua chuỗi phong độ kém cỏi.

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X