Thứ Sáu, 29/03/2024Mới nhất
Zalo

Điểm tin bóng đá tối 1/10: Harry Kane đi vào lịch sử NHA, Haaland cảnh báo MU

Thứ Bảy 01/10/2022 20:25(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Harry Kane đi vào lịch sử Ngoại hạng Anh, Haaland gửi lời cảnh báo đến Man Utd là những tin tức đáng chú ý được chuyên trang Bóng đá 24h tổng hợp tối ngày 1/10/2022.

Harry Kane đi vào lịch sử Ngoại hạng Anh

Tiền đạo Harry Kane tiếp tục cho thấy sự đẳng cấp của mình khi ghi bàn gỡ hoà cho Tottenham. Đây là pha lập công thứ 7 của Kane cho Spurs sau 8 vòng đấu tại Premier League mùa này.

Điểm tin bóng đá tối 110 Harry Kane đi vào lịch sử NHA, Haaland cảnh báo MU 1
Harry Kane lập công gỡ hoà cho Tottenham

Quan trọng hơn cả, bàn thắng vào lưới Arsenal giúp Kane trở thành cầu thủ đầu tiên cán mốc 100 bàn sân khách trong lịch sử Ngoại hạng Anh. Ngoài ra, tiền đạo 29 tuổi cũng vượt mặt Didier Drogba (13) trở thành cầu thủ xé lưới Arsenal nhiều nhất với 14 pha lập công.

HLV Trương Việt Hoàng chia tay CLB TP.HCM

Sau trận thua 0-2 trước CLB Sài Gòn ở vòng 17 V.League hôm 30/9, ông Việt Hoàng đệ đơn từ chức. Hiện CLB TP.HCM đang gấp rút tìm đàm phán với một HLV khác thay thế.

Lingard bị chỉ trích khi đăng hình với chó cưng

Cựu tiền đạo của Man Utd đang phải nhận vô số lời chỉ trích vì anh đã chia sẻ hình ảnh chú chó của mình bị cắt tai lên mạng xã hội. ở xứ sở sương mù, hành động cắt tai chó là bất hợp pháp, trừ khi việc này được thực hiện bởi bác sĩ thú ý bởi lý do y tế.

Sau khi trông thấy những hình ảnh về chú chó nhà Lingard, bác sỹ thú ý Rory Cowlam đã bày tỏ quan điểm: "Jesse, anh có nhận ra vấn đề không? Cắt tai chó là hành vi đáng lên án. Quá trình phẫu thuật sẽ khiến chúng đau đớn hàng tháng trời đấy".

Haaland gửi lời cảnh báo đến Man Utd

Trước trận đại chiến với MU, Haaland đã lên tiếng ngầm cảnh báo MU là họ không thể ngăn cản anh ghi bàn. Chân sút Na Uy thể hiện phong độ cực cao từ khi gia nhập Man City.

Điểm tin bóng đá tối 110 Harry Kane đi vào lịch sử NHA, Haaland cảnh báo MU 2
Erling Haaland đang đạt phong độ cao

Haaland được coi là mối đe dọa lớn nhất với MU trong trận derby thành Manchester. “Tôi không cần phải nói quá nhiều. Tất cả những gì tôi muốn nói là tôi đã sẵn sàng cho trận đấu với MU. Tôi biết nếu tôi di chuyển đúng lúc thì không đối thủ nào có thể ngăn cản tôi được”, Haaland nói trước trận đấu với MU.

Bellingham được 4 đội bóng châu Âu theo đuổi

Tiền vệ 19 tuổi của Dortmund Jude Bellingham đang là mục tiêu theo đuổi cùng lúc của Real Madrid, Chelsea, Liverpool và MU. Bellingham ghi 6 bàn thắng và có 14 kiến tạo cho Dortmund mùa trước. Anh còn hợp đồng với đội bóng Đức tới 2025 và hiện được Dortmund định giá khoảng 90 triệu euro.

Ten Hag đứng trước có hội tạo cột mốc đặc biệt ở derby Manchester

Nếu MU đánh bại Man City tối 2/10, Erik Ten Hag sẽ trở thành HLV MU đầu tiên kể từ sau sir Alex, giành chiến thắng trước Man City trong trận derby thành phố đầu tiên trong khuôn khổ giải Ngoại hạng Anh

Real Madrid giữ chân Militao tới 2028

Theo Fabrizio Romano, Real Madrid chuẩn bị gia hạn hợp đồng với trung vệ Eder Militao tới 2028 kèm phí giải phóng hợp đồng lên tới 1 tỷ euro.

Hợp đồng hiện tại của Militao còn hạn tới 2025 nhưng Real đã nghĩ tới tương lai xa hơn. Militao gia nhập Real hồi 2019, chỉ đá chính tổng cộng 23 trận ở La Liga trong 2 mùa đầu tiên.

Được biết, Real và Militao đã đạt thỏa thuận miệng về việc gia hạn hợp đồng với cầu thủ này từ hồi tháng 7/2022.

Juventus muốn chiêu mộ Jordi Alba

Alba đã chơi tổng cộng 433 trận cho đội này, ghi 25 bàn thắng và có 94 kiến tạo. Anh còn hợp đồng với Barca tới 2024 nhưng hiện chỉ là lựa chọn số 3 của HLV Xavi cho vị trí hậu vệ trái sau Alex Baide và Marcos Alonso.

Barca sẵn sàng để Alba ra đi nhằm giảm quỹ lương nhưng hậu vệ 33 tuổi được cho là vẫn muốn ở lại Camp Nou. Và Juventus được xem là bến đỗ phù hợp với cầu thủ này. Đội bóng hàng đầu Serie A đang cần thêm phương án cho vị trí hậu vệ trái.

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X