Thứ Sáu, 26/04/2024Mới nhất
Zalo

Điểm tin bóng đá sáng 26/9: Lukaku từ chối trở lại Chelsea, chị gái Ronaldo mỉa mai Messi

Thứ Hai 26/09/2022 06:45(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Lukaku từ chối trở lại Chelsea, chị gái Ronaldo mỉa mai Messi, HLV Shin Tae Yong tiếp tục gắn bó lâu dài với bóng đá Indonesia,... là những tin tức đáng chú ý được chuyên trang Bóng đá 24h tổng hợp sáng ngày 26/9/2022.

HLV Shin Tae Yong tiếp tục gắn bó lâu dài với bóng đá Indonesia

HLV Shin Tae Yong sẽ tiếp tục gắn bó với bóng đá Indonesia bằng một bản hợp đồng mới. Đích thân chủ tịch PSSI, ông Mochamad Iriawan cho biết:

“Sau những thành tích của các cấp độ ĐTQG Indonesia trong thời gian gần đây, sự tín nhiệm của người hâm mộ bóng đá nước nhà với HLV Shin đã tăng lên. Trên cơ sở đó, kết hợp cùng với kết quả thực tế trên sân, PSSI sẽ đề nghị gia hạn hợp đồng với HLV Shin Tae Yong. Thời hạn của bản hợp đồng mới sẽ được các bên ngồi lại đàm phán sau.”

Chị gái Ronaldo mỉa mai Messi

Chị gái của Ronaldo, Katia Aveiro lại gây tranh cãi khi công khai chế nhạo Messi. Cô đã đăng tải bức hình so sánh khoảnh khắc em trai bị chảy máu mũi khi đối đầu CH Czech ở UEFA Nations League với lúc Messi nằm sân và được đồng đội ở tuyển Argentina lao đến bảo vệ trong trận giao hữu với Honduras kèm dòng nội dung: "Kẻ mạnh sẽ không cần người khác bảo vệ”.

Điểm tin bóng đá sáng 269 Lukaku từ chối trở lại Chelsea, chị gái Ronaldo mỉa mai Messi 1
Chị gái Ronaldo lại gây sốc khi đăng bài mỉa mai Messi

Tuyển Pháp thua Đan Mạch 0-2

Dù sở hữu đội hình có chất lượng vượt trội, nhưng tinh thần của thầy trò HLV Didier Deschamps lại thua xa đội chủ nhà. ĐT Pháp tấn công bế tắc và trả giá đắt bởi sự hời hợt của các cầu thủ phòng ngự.

Đan Mạch chọc thủng lưới Alphonse Areola đến 2 lần trong 5 phút, từ 34 đến 39, qua đó định đoạt trận đấu ngay từ hiệp một. Thầy trò HLV Kasper Hjulmand đánh bại nhà ĐKVĐ thế giới, nhưng vẫn chỉ xếp thứ 2 tại bảng A1.

Lukaku từ chối trở lại Chelsea

Theo tiết lộ từ Gazzetta dello Sport, Lukaku đã tìm lại niềm hạnh phúc khi được khoác áo Inter Milan cũng như sống ở kinh đô thời trang của Italia. Tiền đạo 29 tuổi không hề có ý định trở lại Chelsea sau khi mùa giải này khép lại mà muốn tiếp tục cống hiến cho Nerazzurri.

Điểm tin bóng đá sáng 269 Lukaku từ chối trở lại Chelsea, chị gái Ronaldo mỉa mai Messi 2
Romelu Lukaku trong màu áo Inter Milan

Về phần Inter, họ cũng rất hài lòng dù Lukaku chưa tìm lại phong độ như mùa giải 2020/21 và đang nghỉ thi đấu vì chấn thương. Đại diện Serie A sẽ thuyết phục Chelsea cho mượn chân sút người Bỉ thêm ít nhất 1 mùa, bất chấp kết quả mùa giải hiện tại có ra sao.

MU cân nhắc để De Gea ra đi tự do

Theo tiết lộ từ Telegraph, ban lãnh đạo MU đang cân nhắc về việc có gia hạn hợp đồng với De Gea hay không. Ràng buộc giữa đôi bên chỉ còn 9 tháng và theo thỏa thuận được ký kết vào năm 2019, đội chủ sân Old Trafford có thể tự động kích hoạt điều khoản gia hạn thêm 1 năm, tức hết tháng 6/2024.

Tuy nhiên, vì quỹ lương phình quá to nên MU không loại trừ khả năng để De Gea ra đi dưới dạng chuyển nhượng tự do sau khi mùa giải này khép lại.

Antony: Ten Hag đã thay đổi

Cầu thủ chạy cánh Antony cho biết HLV Erik ten Hag đã thay đổi cách huấn luyện cầu thủ của ông kể từ khi rời Ajax để dẫn dắt MU. Ngôi sao người Brazil từng là học trò của nhà cầm quân người Hà Lan tại Ajax nên hiểu rất rõ những thay đổi này.

Real Madrid quan tâm Skriniar

Báo chí Tây Ban Nha đưa tin, Real Madrid đang theo dõi chặt chẽ tình hình của trung vệ Milan Skriniar khi hợp đồng của anh sắp kết thúc với Inter. Trong kỳ chuyển nhượng Hè vừa qua, PSG đã rất quan tâm tới hậu vệ này.

Điểm tin bóng đá sáng 269 Lukaku từ chối trở lại Chelsea, chị gái Ronaldo mỉa mai Messi 3
Chelsea cũng muốn có Skriniar

Kaka khen ngợi thầy trò HLV Luis Enrique

Theo chia sẻ mới đây, cựu tiền vệ Kaka của Real Madrid mới đây đã dành những lời khen cho Gavi, Pedri và HLV Luis Enrique.

"ĐT Tây Ban Nha có một đội bóng rất tốt với những cầu thủ tuyệt vời, mặc dù họ còn rất trẻ. Luis Enrique đối với tôi là một HLV tài năng và tôi thực sự thích Gavi. Pedri cũng có một tương lai tươi sáng phía trước", Kaka cho hay.

Chelsea lại để ý đến Edson Alvarez

Chelsea sẽ tái thể hiện sự quan tâm đến ngôi sao Edson Alvarez của Ajax Amsterdam sau khi bị từ chối đề nghị trị giá 40 triệu bảng trong kỳ chuyển nhượng mùa Hè vừa qua.

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X