Thứ Sáu, 20/09/2024Mới nhất
Zalo

Điểm tin bóng đá sáng 12/9: Liverpool ngắm trước Jude Bellingham

Thứ Hai 12/09/2022 06:09(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Dưới đây là những tin tức tổng hợp đáng chú ý trong phần điểm tin trên chuyên trang Bongda24h sáng ngày 12/09/2022.

Huỳnh Như ra mắt trong trận thắng của CLB nữ Lank

Trong trận đấu giữa Valadares vs Lank ở vòng 1 Liga BPI, Huỳnh Như đã được tung vào sân ở phút 88. Cô thế chỗ của tiền đạo cắm Malu. Huỳnh Như được tung vào sân khi Lank đang dẫn Valadares với tỷ số tối thiểu 1-0.

Điểm tin bóng đá sáng 129 Liverpool ngắm trước Jude Bellingham 1
Huỳnh Như có trận ra mắt Lank FC

Bàn thắng duy nhất của trận đấu được ghi bởi tiền vệ Sini Laaksonen. Cầu thủ của Lank nhận bóng ở giữa sân rồi bất ngờ dứt điểm do nhận thấy thủ môn đối phương dâng lên quá cao. Nhưng người được bầu xuất sắc nhất trận là thủ môn Daniela Araujo, với hàng loạt những pha cản phá, đặc biệt là ở hiệp hai.

Duy Mạnh và Nhâm Mạnh Dũng bị treo giò vòng 16 V.League

Theo thông báo của BTC, 6 cầu thủ phải nghỉ thi đấu vòng 16 V-League 2022, trong đó có Đỗ Duy Mạnh (Hà Nội FC) và Nhâm Mạnh Dũng (Viettel). Duy Mạnh bị thẻ đỏ trực tiếp ở trận Hà Nội thua Bình Định 0-3 tại vòng 15 V-League 2022.

Trong khi đó, Nhâm Mạnh Dũng đã nhận đủ 3 thẻ vàng. Ngoài Duy Mạnh và Nhâm Mạnh Dũng, 4 cầu thủ khác bị "treo giò" gồm Nguyễn Thanh Thảo (Bình Dương), Trần Đình Khương (TP.HCM), Trần Mạnh Hùng (Nam Định), Jermie Lynch (Bình Định).

Chelsea đón cú hích từ thương vụ Rafael Leao

Hy vọng trở lại với Chelsea khi cuộc đàm phán gia hạn giữa Milan và Rafael Leao rơi vào bế tắc. Đội chủ sân San Siro không đồng ý mức lương 6 triệu bảng/mùa.

Nếu Milan không tìm được hướng giải quyết, Chelsea sẽ có cơ hội sở hữu Leao với một mức phí dự kiến sẽ thấp hơn đáng kể so với 100 triệu euro, bởi hợp đồng của ngôi sao người Bồ Đào Nha chỉ còn thời hạn đến năm 2024.

Potter đặt giá 100 triệu bảng cho mục tiêu tiếp theo

Theo đó, Moises Caicedo hiện được đánh giá là một trong những tiền vệ trung tâm xuất sắc nhất Premier League với những màn trình diễn thực sự ấn tượng trong thời gian qua.

Tiền vệ người Ecuador đã lọt vào tầm ngắm của hàng loạt ông lớn tại Premier League, bao gồm Manchester United, Liverpool và Arsenal. Và trước khi rời khỏi Brighton, Potter đã từng khẳng định rằng Caicedo có giá trị chuyển nhượng lên đến 100 triệu bảng.

Man Utd bị Ajax chặn cửa ký tân binh thứ 3

Theo tiết lộ từ chuyên gia săn tin chuyển nhượng, Fabrizio Romano Ajax ngăn không cho Man Utd ký hợp đồng với Brian Brobbey ở phiên chợ hè. Trước đó, Quỷ đỏ cuỗm thành công Lisandro Martinez và Antony.

Điểm tin bóng đá sáng 129 Liverpool ngắm trước Jude Bellingham 2
Brian Brobbey là mục tiêu của MU

Brian Brobbey là một cầu thủ khác được Quỷ đỏ lôi kéo. Chân sút 20 tuổi tỏa sáng dưới thời Erik ten Hag vào cuối mùa giải, ghi được 7 bàn sau 11 trận. Chính Brobbey thừa nhận, Man Utd là CLB trong mơ và Ten Hag đã liên hệ và rủ anh đến đó. Không loại trừ khả năng Man Utd sẽ trở lại với thương vụ này thời gian tới.

Liverpool sớm khởi động kỳ chuyển nhượng mùa đông

Sau khởi đầu mùa giải đáng thất vọng, Liverpool hiện đang nghĩ đến việc tăng cường hàng tiền vệ với tài năng trẻ người Anh Jude Bellingham. Hợp đồng của tiền vệ 19 tuổi với Dortmund sẽ hết hạn sau 3 năm nữa nên đội bóng nước Đức sẽ phải yêu cầu một số tiền không nhỏ. Tuy nhiên, Liverpool không lãng phí thời gian và họ đã nghĩ đến kỳ chuyển nhượng tiếp theo vào tháng 1 tới.

Liverpool dat thoa thuan voi Jude Bellingham
Liverpool đạt thỏa thuận với Jude Bellingham

Jude Bellingham đã được liên kết với đội bóng của Juergen Klopp. Theo tờ Bild, tiền vệ của Dortmund được cho là đã lọt vào tầm ngắm và Liverpool sẽ cố gắng đàm phán để có được anh ấy trong kỳ chuyển nhượng mùa đông.

SLNA khao khát sở hữu con cưng của bầu Đức

CLB SLNA hiện đang cử người xúc tiến việc đưa Công Phượng về với xứ Nghệ. Là cầu thủ con cưng của bầu Đức, tiền đạo khoác áo số 10 được bầu Đức cho toàn quyền lựa chọn. 

Anh có thể chọn gắn bó với HAGL để đào tạo phát triển thành HLV sau này của đội bóng phố núi, bởi Phượng được xem là biểu tượng của HAGL. Dĩ nhiên, nếu chọn ở lại, Phượng sẽ không phải thiệt thòi mà bầu Đức sẽ chi tiền chuyển nhượng tương xứng với giá trị của anh.

SLNA từng chi số tiền khủng để lấy lại Quế Ngọc Hải và Trọng Hoàng từ CLB Viettel, nên họ cũng đã sẵn sàng kinh phí để đưa Công Phượng trở về với thành Vinh.

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X