Thứ Sáu, 17/05/2024Mới nhất
Zalo

ĐT Đức công bố danh sách dự World Cup 2022: Messi nước Đức trở lại

Thứ Năm 10/11/2022 18:46(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
HLV Hansi Flick đã chính thức công bố danh sách 26 cái tên sẽ đại diện đội tuyển Đức tham dự World Cup 2022 với dàn sao khủng, đặc biệt là sự trở lại của Mario Gotze.

Danh sách trung tập của ĐT Đức

HLV Hansi Flick đã chính thức công bố danh sách 26 cầu thủ góp mặt trong thành phần ĐT Đức tham chiến tại World Cup 2022, trong đó tiếc nuối nhất là sự ra đi của Marco Reus.

Ngoài Reus, một người khác tuổi của Dortmund là Mats Hummels cũng không được dự World Cup 2022 nhưng chủ yếu đến từ phong độ sa sút. Tương tự với kỳ cựu vệ sinh là Robin Gosens (Inter Milan), trái từng hậu vệ là “hiện tượng” tại EURO 2021.

Trong khi đó, thần đồng 19 tuổi được kỳ vọng rất nhiều, Florian Wirtz bị loại bỏ bởi thương hiệu chưa hoàn toàn phục hồi. Tuy nhiên, danh sách ĐT Đức dự World Cup 2022 vẫn có bộ khung là dàn sao thuộc biên chế Bayern Munich. Hùm xám tiếp tục đóng góp 7 cái tên gồm Manuel Neuer, Joshua Kimmich, Leon Goretzka, Jamal Musiala, Thomas Muller, Leroy Sane cùng Serge Gnabry.

ĐT Đức công bố danh sách dự World Cup 2022 Messi nước Đức trở lại 1

Chính thức danh sách của ĐT Đức tham dự World Cup 2022

Bên cạnh đó, những sao mai như Karim Adeyemi, Youssoufa Moukoko, Nico Schlotterbeck, Armel Bella Kotchap cũng hứa hẹn sẽ có làn gió mới cho ĐT Đức trong Wolrd Cup lần này.

Tại World Cup 2022, ĐT Đức được xếp chung bảng E với các đại diện bao gồm Tây Ban Nha, Nhật Bản và Costa Rica. Nhìn chung, đây sẽ là một bảng đấu khá khó, bên ngoài đối thủ cạnh tranh chính là La Roja, Nhật Bản và Costa Rica cũng không dễ bị bắt và có thể tạo nên bất ngờ.

Danh sách đội tuyển Đức dự World Cup 2022

Thủ môn: Manuel Neuer (Bayern Munich), Marc-Andre ter Stegen (Barcelona), Kevin Trapp (Eintracht Frankfurt)

Hậu vệ: Thilo Kehrer (West Ham), David Raum (RB Leipzig), Antonio Rudiger (Real Madrid), Niklas Sule (Borussia Dortmund), Matthias Ginter (Freiburg), Nico Schlotterbeck (Borussia Dortmund), Lukas Klostermann (RB Leipzig) , Christian Gunter (Freiburg), Armell Bella Kotchap (Southampton)

Tiền vệ / Tiền đạo: Joshua Kimmich, Leon Goretzka, Jamal Musiala, Serge Gnabry, Leroy Sane, Thomas Muller (cùng Bayern Munich), Ilkay Gundogan (Manchester City), Jonas Hofmann (Borussia Monchengladbach), Mario Gotze (Eintracht Frankfurt), Julian Brandt (Borussia Dortmund), Kai Havertz (Chelsea), Karim Adeyemi (Borussia Dortmund), Niclas Fullkrug (Werder Bremen), Youssoufa Moukoko (Borussia Dortmund)

Có thể bạn quan tâm

Video

Lịch thi đấu bóng đá hôm nay 26/3: Việt Nam đấu với Indonesia

Lịch thi đấu bóng đá hôm nay 26/3: Việt Nam đấu với Indonesia

Lịch thi đấu bóng đá hôm nay 26/3: Việt Nam đấu với Indonesia

Đừng bỏ lỡ lịch thi đấu bóng đá hôm nay 26/3 rạng ngày sáng mai 27/3/2024 với thông tin chi tiết ngày giờ, lịch trực tiếp bóng đá chuẩn nhất luôn.

Xem thêm
top-arrow
X