Thứ Ba, 16/04/2024Mới nhất
Zalo

Đại diện J.League 1 đưa sao trẻ ĐT Indonesia vào tầm ngắm

Thứ Tư 05/01/2022 10:32(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
FC Tokyo bày tỏ sự quan tâm tới hậu vệ Elkan Baggott của ĐT Indonesia sau màn trình diễn tại AFF Cup 2020.

Elkan Baggot được đội bóng J.League 1 quan tâm

Tại AFF Cup 2020, HLV Shin Tae Yong "trình làng" lứa trẻ đầy tiềm năng của ĐT Indonesia, trong đó Elkan Baggott là một trong số những cầu thủ để lại dấu ấn trong mắt người hâm mộ nhờ thể hình ấn tượng.

Màn trình diễn của Elkan Baggott ở AFF Cup vừa qua đã thu hút sự chú ý của tuyển trạch viên FC Tokyo và đội bóng thủ đô Nhật Bản đã đưa hậu vệ sinh năm 2002 vào tầm ngắm. Đại diện của J.League 1 kỳ vọng sự xuất hiện của Elkan Baggott sẽ gia tăng sự vững chắc cho hàng thủ đội bóng này.

"FC Tokyo quan tâm tới tài năng trẻ của Ipswich Town Elkan Baggott. Tuyển thủ Indonesia có thể hình tốt, khả năng không chiến ấn tượng cùng sự khéo léo khi có bóng trong chân", tài khoản Twitter @FCTOKYO_WATCH viết.

Nếu FC Tokyo thật sự quan tâm tới Elkan Baggott, đây sẽ là lời mời gọi rất hấp dẫn với hậu vệ năm nay 20 tuổi, nhất là khi Elkan Baggott vẫn chưa có suất đá chính ở đội 1 Ipswich Town. Chuyển đến Tokyo FC sẽ là dịp để Elkan Baggott thử thách mình ở một môi trường mới, bên ngoài nước Anh.

Elkan Baggott
Elkan Baggott lọt vào tầm ngắm của FC Tokyo

FC Tokyo đang thi đấu tại J.League 1 và nếu có cơ hội đá chính tại đây, sự nghiệp của Elkan Baggott sẽ phát triển rất nhanh. Cầu thủ xuất sắc nhất AFF Cup 2020 Chanathip Songkrasin hay hậu vệ Theerathon Bunmathan đều có những ngày tháng chơi bóng ấn tượng tại Nhật Bản và dần tiệm cận trình độ châu lục.

Trong đội hình ĐT Indonesia dự AFF Cup 2020, Elkan Baggott là một trong số 3 cầu thủ đang thi đấu tại châu Âu, cùng với Witan Sulaeman và Egy Maulana. Cả ba cầu thủ trên đều ghi bàn cho ĐT Indonesia tại AFF Cup 2020, trong đó Elkan Baggott ghi bàn thắng quyết định vào lưới Malaysia giúp ĐT Indonesia kết thúc bảng B ở vị trí dẫn đầu.

Bên cạnh Elkan Baggott, Pratama Arhan cũng nhận được sự quan tâm từ một đội bóng nước ngoài. Theo thông tin từ CNN Indonesia, một số CLB tại K.League đã bày tỏ sự quan tâm đến hậu vệ cánh trái Arhan của tuyển Indonesia. Hậu vệ sinh năm 2001 nhận giải thưởng cầu thủ trẻ hay nhất AFF Cup 2020 nhờ màn trình diễn ấn tượng.

arhan
Pratama Arhan cũng nhận được sự quan tâm từ đội bóng Hàn Quốc

Năm 2020, Arhan cũng nhận được sự quan tâm từ một đại diện K.League nhưng thương vụ đổ bể vào phút chót. Rất có thể trong thời gian tới Arhan sẽ nối gót đàn anh Asnawi Bahar gia nhập một đội bóng tại Hàn Quốc.

Bóng đá Indonesia đang sở hữu lứa trẻ tài năng và lãnh đạo bóng đá Indonesia không giấu mong muốn bảo vệ chức vô địch U23 Đông Nam Á. Chủ tịch LĐBĐ Indonesia cho biết ông sẽ cố gắng thuyết phục CLB nhả người để Elkan Baggott và Egy Maulana có thể tham dự U23 Đông Nam Á 2022.

U23 Indonesia quyết tâm chơi lớn tại U23 Đông Nam Á 2022U23 Indonesia quyết tâm chơi lớn tại U23 Đông Nam Á 2022
U23 Indonesia dự kiến triệu tập hai cầu thủ đang thi đấu tại châu Âu là Egy Maulana và Elkan Baggott tại U23 Đông Nam Á 2022.

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X