Thứ Tư, 26/06/2024Mới nhất
Zalo

Cựu tuyển thủ Indonesia chỉ ra điểm yếu của ĐT Thái Lan

Thứ Tư 29/12/2021 16:38(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Cựu tiền đạo ĐT Indonesia Kurniawan Dwi Yulianto cho rằng điểm yếu của ĐT Thái Lan nằm ở việc đội bóng này không thi đấu tốt khi bị pressing.

Cựu tuyển thủ Indonesia nhận định về điểm yếu của ĐT Thái Lan

ĐT Indonesia đặt quyết tâm cao trước trận chung kết AFF Cup 2020 đối đầu ĐT Thái Lan. Trước thềm trận đấu quan trọng, Kurniawan Dwi Yulianto, cựu tuyển thủ ĐT Indonesia đã chỉ ra những điểm yếu của “Voi chiến”.

Tôi đã nhìn ra được những điểm yếu của ĐT Thái Lan. Nếu họ liên tục bị pressing, họ sẽ không thể triển khai bóng một cách nhịp nhàng, cũng không thể triển khai lối chơi như họ muốn. Hãy nhìn cách cầu thủ Thái Lan lúng túng trước cầu thủ Việt Nam ở bán kết lượt về, đó là điểm yếu của họ.

Tôi nhận thấy cầu thủ Indonesia có điểm mạnh ở nền tảng thể lực sung mãn, tôi mong rằng điểm mạnh này có thể được khai thác một cách triệt để và hợp lý để khai thác những điểm yếu của ĐT Thái Lan”, cựu HLV ĐT Indonesia chia sẻ.

Tiến Linh Thái Lan vs Việt Nam
ĐT Thái Lan thi đấu kém sắc sảo khi bị ép sân

Kurniawan Dwi Yulianto từng có 55 lần khoác áo ĐT Indonesia khi còn thi đấu chuyên nghiệp và ghi được 33 bàn thắng. Sau khi giải nghệ, Yulianto làm trợ lý tại ĐT Indonesia và U23 Indonesia giai đoạn 2018-2019.

Mặc dù chỉ ra được những điểm yếu của ĐT Thái Lan, HLV sinh năm 1976 vẫn tỏ ra thận trọng khi nói về khả năng chiến thắng của hai đội.

Cả hai đội (Indonesia và Thái Lan) đều có cơ hội giành chiến thắng, không bên nào nhỉnh hơn bên nào quá nhiều. 

Trận chung kết còn là cuộc đối đầu giữa hai đội bóng có lối chơi khác nhau rõ rệt. Nếu ĐT Thái Lan duy trì thế trận kiểm soát trong suốt trận đấu thì ĐT Indonesia lại dựa nhiều vào khả năng phản công bằng lối chơi tốc độ.

Cả hai đội đều có điểm mạnh riêng và tôi mong cầu thủ hai bên sẽ thể hiện hết những gì mình có trong trận đấu tới đây”, HLV sinh năm 1976 nhận định.

Fachruddin Aryanto Indonesia
ĐT Indonesia liệu có thể khai thác điểm yếu của đối phương?

ĐT Indonesia sẽ ra sân với đội hình mạnh nhất trong trận chung kết lượt đi, trong khi đó, ĐT Thái Lan sẽ không có sự phục vụ của Theerathon và Chatchai do thẻ phạt và chấn thương.

Đội bóng xứ Chùa vàng cũng tỏ ra thận trọng trước đội bóng của HLV Shin Tae Yong. Trước trận đấu, Madam Pang- trưởng đoàn ĐT Thái Lan đã dặn dò cầu thủ không được phép chủ quan dù chỉ là một phút.

ĐT Thái Lan nhận chỉ thị từ Madam Pang trước chung kết AFF CupĐT Thái Lan nhận chỉ thị từ Madam Pang trước chung kết AFF Cup
Madam Pang nhắc nhở cầu thủ ĐT Thái Lan phải thật tập trung trong trận chung kết AFF Cup với ĐT Indonesia.
Cầu thủ Indonesia tự tin đánh bại ĐT Thái Lan ở chung kết AFF CupCầu thủ Indonesia tự tin đánh bại ĐT Thái Lan ở chung kết AFF Cup
Hậu vệ Fachruddin Aryanto của ĐT Indonesia đặt quyết tâm vượt qua ĐT Thái Lan ở chung kết AFF Cup 2020.

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X