Thứ Sáu, 03/05/2024Mới nhất
Zalo

Cựu HLV U19 Thái Lan tin đội nhà vào chung kết AFF Cup

Chủ Nhật 26/12/2021 18:45(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
HLV Sasom Pobprasert tin ĐT Thái Lan sẽ vô địch nếu vượt qua ĐT Việt Nam ở bán kết AFF Cup 2020.

HLV Chonburi FC tin ĐT Thái Lan sẽ vô địch nếu thắng ĐT Việt Nam

Chiến thắng 2-0 ở lượt đi mang tới lợi thế cho ĐT Thái Lan trước thềm trận lượt về gặp ĐT Việt Nam. HLV Mano Polking và học trò đang hướng tới trận chung kết và cựu HLV U19 Thái Lan Sasom Pobprasert cũng tin vào điều đó.

Tôi tin ĐT Thái Lan không chỉ góp mặt ở chung kết mà sẽ giành chức vô địch AFF Cup năm nay. Chỉ cần vượt qua ĐT Việt Nam, ĐT Thái Lan sẽ lên ngôi tại AFF Cup, vì ở thời điểm hiện tại, ĐT Singapore khó chơi hơn so với ĐT Indonesia (nhờ lợi thế sân nhà). 

Tuy vậy, ĐT Singapore đã dừng bước và ĐT Indonesia không phải đối thủ quá khó nhằn với ĐT Thái Lan ở chung kết.

Người hâm mộ Thái Lan đã phải chờ đợi chiếc cup vàng Đông Nam Á quá lâu rồi. Bây giờ là lúc không thể hợp lý hơn để giải cơn khát danh hiệu bấy lâu”, HLV Sasom chia sẻ với tờ Thairath.

thái lan
HLV Sasom tin ĐT Thái Lan sẽ vô địch AFF Cup (Ảnh: Thairath)

HLV Sasom Pobprasert từng dẫn dắt U19 Thái Lan vào năm 2014. Hiện chiến lược gia này đang làm việc tại CLB Chonburi. Một trong số những học trò của ông tại Chonburi, Kritsada Kaman là cầu thủ quan trọng trong đội hình ĐT Thái Lan hiện tại.

Trả lời phỏng vấn trước thềm trận đấu lượt về, cầu thủ 22 tuổi không giấu quyết tâm ngăn cản ĐT Việt Nam, bất chấp việc có thể phải nhận thẻ phạt.

"Tất cả chúng tôi đều đã sẵn sàng cho trận lượt về. Tôi không hề lo lắng ngay cả phải nhận thêm thẻ vàng. Bởi nếu bị cấm thi đấu trận kế tiếp thì ĐT Thái Lan vẫn còn người thay thế tôi ở vị trí đó”.

Trong buổi kiểm tra sức khỏe cầu thủ sáng ngày 26/12, ĐT Thái Lan đón tin không vui khi tiền vệ đội trưởng Chanathip gặp vấn đề cơ bắp và để ngỏ khả năng ra sân trong trận đấu với ĐT Việt Nam.

Nếu số 18 không thể ra sân, đó sẽ là lợi thế không nhỏ cả về chuyên môn lẫn tinh thần với ĐT Việt Nam và không loại trừ khả năng sẽ có màn lội ngược dòng “không tưởng”.

ĐT Thái Lan nguy cơ mất Chanathip trong trận gặp ĐT Việt NamĐT Thái Lan nguy cơ mất Chanathip trong trận gặp ĐT Việt Nam
Chanathip Songkrasin gặp vấn đề với cơ bắp và để ngỏ khả năng ra sân trong trận đấu với ĐT Việt Nam ở bán kết lượt về AFF Cup.
Báo Thái Lan cảnh báo đội nhà không chơi phòng ngự trước Việt NamBáo Thái Lan cảnh báo đội nhà không chơi phòng ngự trước Việt Nam
Siamsport cho rằng ĐT Thái Lan không nên chơi phòng ngự, chủ động cầm hòa ĐT Việt Nam trong trận bán kết lượt về AFF Cup.
Đội hình dự kiến Việt Nam đấu Thái Lan: Đức Chinh sát cánh cùng Tiến Linh?Đội hình dự kiến Việt Nam đấu Thái Lan: Đức Chinh sát cánh cùng Tiến Linh?
Đội hình Việt Nam vs Thái Lan dự kiến 19h30 ngày 26/12/2021. Sơ đồ đội hình nào sẽ được 2 bên sử dụng trong trận đấu trên SVĐ Quốc gia Singapore tối nay?

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X