Thứ Sáu, 26/04/2024Mới nhất
Zalo

Cựu HLV ĐT Thái Lan kỳ vọng đội nhà dự World Cup

Thứ Hai 03/01/2022 14:55(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
HLV Witthaya Laohakul mong ĐT Thái Lan vươn xa hơn trong tương lai và có thể dự World Cup sau thành công tại AFF Cup 2020.

Cựu HLV Thái Lan mong đội nhà dự World Cup

ĐT Thái Lan trở thành nhà vô địch AFF Cup lần thứ 6 trong lịch sử một cách xứng đáng. Sau khi để tuột mất chức vô địch năm 2018, đội bóng xứ Chùa vàng đã trở lại với ngôi vương Đông Nam Á.

Sau khi chứng kiến ĐT Thái Lan thành công ở AFF Cup 2020, cựu HLV ĐT Thái Lan mong muốn đội bóng Witthaya Laohakul không giấu ước mơ được chứng kiến lứa cầu thủ Thái Lan hiện tại góp mặt tại một kỳ World Cup.

Với tôi, những cái tên hiện tại của ĐT Thái Lan đều xuất sắc, tất cả tạo nên một ĐT Thái Lan mạnh hơn bao giờ hết.

Nếu tiếp tục phát triển với tốc độ hiện tại, tôi tin rằng ĐT Thái Lan đã vươn lên một tầm cao mới, tiệm cận trình độ châu Á và tôi muốn nhìn thấy lứa cầu thủ Thái Lan này thi đấu ở World Cup”, HLV Witthaya Laohakul chia sẻ với Siamsport.

supachok thái lan
ĐT Thái Lan thi đấu ấn tượng tại AFF Cup

ĐT Thái Lan là đội bóng Đông Nam Á đầu tiên góp mặt ở vòng loại cuối một kỳ World Cup. Dưới thời HLV Kiatisak, “Voi chiến” thống trị tuyệt đối bóng đá Đông Nam Á và điền tên mình ở vòng loại 3 World Cup 2018.

Màn trình diễn thuyết phục của ĐT Thái Lan tại AFF Cup 2020 là cơ sở cho những hi vọng của HLV Laohakul . Chanathip và đồng đội thể hiện sức mạnh vượt trội so với phần còn lại, vượt qua mọi đối thủ để lấy lại ngôi vương.

Cựu thuyền trưởng ĐT Thái Lan đánh giá cao vai trò của trung vệ Kritsada trong đội hình “Voi chiến” và gọi Chanathip là cầu thủ Thái Lan hay nhất ở thời điểm này, tuy vậy, ông vẫn chưa hài lòng với kết quả trận chung kết lượt về:

“ĐT Thái Lan hơi chủ quan ở trận lượt về sau thắng lợi cách biệt ở lượt đi. Sau bàn thua ngay đầu trận, cầu thủ Thái Lan đã sớm lấy lại thế trận nhưng không thể giành chiến thắng.

Tôi không hài lòng với kết quả hòa, tôi mong ĐT Thái Lan thắng nhiều hơn ở giải đấu đã qua.”

Witthaya Laohakul từng dẫn dắt ĐT Thái Lan trong giai đoạn 1997-1998. Ông cũng từng có thời gian đảm nhiệm vị trí GĐKT tại LĐBĐ Thái Lan.

Những khoảnh khắc đáng nhớ nhất AFF Cup 2020Những khoảnh khắc đáng nhớ nhất AFF Cup 2020
Kỳ đại hội Đông Nam Á AFF 2020 đáng mong đợi đã kết thúc với chiến thắng thuộc về ĐT Thái Lan. Hãy cùng điểm qua những hình ảnh, khoảnh khắc ấn tượng nhất...
HLV trưởng ĐT Thái Lan khuyên Quang Hải ra nước ngoài thi đấuHLV trưởng ĐT Thái Lan khuyên Quang Hải ra nước ngoài thi đấu
Sau khi giành ngôi vô địch AFF Cup 2020, HLV Alexandre Polking cho rằng Nguyễn Quang Hải nên học Chanathip Songkrasin ra nước ngoài thi đấu.

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X