Thứ Sáu, 26/04/2024Mới nhất
Zalo

Con trai Ronaldo nhận đặc ân lớn khi chơi bóng ở Saudi Arabia

Thứ Hai 23/01/2023 15:02(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Con trai cả của Ronaldo, Cristiano Jr đang nhận được sự chú ý lớn nhờ vào màn thể hiện của mình trên sân cỏ.

Con trai Ronaldo nhận đặc ân lớn khi chơi bóng ở Saudi Arabia

Cristiano Jr đã chuyển đến Saudi Arabia chơi bóng sau khi bố gia nhập CLB Al-Nassr. Học viện Mahd mới thành lập song được đánh giá là một trong những nơi đào tạo tài năng hàng đầu của Saudi Arabia và khu vực Trung Đông.

Dù mới chuyển sang thi đấu tại đây nhưng Cristiano Jr. Đã gây được ấn tượng lớn nhờ vào màn trình vượt trội. Theo báo chí Anh, con trai cả của Ronaldo đã được đôn lên tập luyện cùng đàn anh lớn hơn 2 tuổi, thay vì ăn tập cùng với những đồng đội đồng niên.

Cristiano Junior cung gia nhap hoc vien Mahd cua Saudi Arabia

Cristiano Junior cũng gia nhập học viện Mahd của Saudi Arabia

Ronaldo Jr sinh vào năm 2010, cậu bé cũng thi đấu ở vị trí tiền đạo như cha mình. Cristiano Jr rất nổi tiếng trên mạng xã hội với nhiều video ghi bàn ấn tượng, cùng với đó là màn ăn mừng theo phong cách "siuuu" giống người cha của mình.

Cristiano Jr. từng ăn tập ở lò đào tạo Real Madrid, sau đó trải qua hai năm trong hệ thống học viện của Juventus khi Ronaldo chơi bóng tại Italy. Khi siêu sao người Bồ Đào Nha trở lại Anh, cậu con trai cũng gia nhập lò đào tạo trẻ của MU.

Khi sự nghiệp của Ronaldo sắp khép lại, Cristiano Jr. được kỳ vọng sẽ tiếp bước cha anh trở thành ngôi sao thế hệ mới của làng túc cầu trong tương lai không xa.

Thậm chí, nhiều cổ động viên kỳ vọng Cristiano Jr. có thể hoàn tất giấc mơ vô địch World Cup cùng tuyển Bồ Đào Nha thay cho Ronaldo vào một ngày nào đó.

Mới đây, Ronaldo đã có trận ra mắt chính thức tại Al-Nassr trong cuộc so tài với Ettifaq tại giải Saudi Pro League. Ở trận này, cựu sao MU mang băng thủ quân của Al-Nassr và chơi trọn 90 phút. Tuy nhiên, anh lại thi đấu khá mờ nhạt trong trận thắng tối thiểu của Al-Nassr.

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X