Thứ Bảy, 27/04/2024Mới nhất
Zalo

CLB Viettel chia tay cựu tuyển thủ Quốc gia

Thứ Ba 28/12/2021 15:42(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
CLB Viettel nói lời chia tay tiền vệ Vũ Minh Tuấn sau ba mùa giải gắn bó.

Vũ Minh Tuấn nói lời chia tay Viettel

Ngày 28/12/2021, trang chủ của CLB Viettel thông báo tiền vệ Vũ Minh Tuấn đã chính thức nói lời chia tay đội bóng này sau 3 mùa giải. Bến đỗ tiếp theo của tiền vệ 31 tuổi vẫn chưa được tiết lộ.

Vũ Minh Tuấn là một trong những cầu thủ tài năng bậc nhất ở thế hệ mình. Tiền vệ 31 tuổi nổi lên ở đội bóng quê nhà Than Quảng Ninh trong giai đoạn 2014-2017. Năm 2018, Minh Tuấn gia nhập CLB Thanh Hóa trước khi đầu quân cho Viettel vào năm 2019.

Minh Tuấn không thể hiện được phong độ tốt nhất của mình trong màu áo Viettel. Số lần ra sân của Minh Tuấn cho Viettel giảm đều theo từng mùa. Ở mùa giải 2021, trước khi V-League bị hủy, Vũ Minh Tuấn có 10 trận ra sân, trong đó có tới 8 lần vào sân từ băng ghế dự bị.

vũ minh tuấn
Trang chủ Viettel nói lời chia tay Vũ Minh Tuấn (Ảnh: Viettel FC)

Sau 3 mùa giải chơi cho Viettel, cựu tuyển thủ ĐT Việt Nam chỉ có 44 lần ra sân, ghi được 5 bàn thắng. Ở mùa giải Viettel vô địch, cầu thủ sinh năm 1990 ghi được 3 bàn thắng, đóng góp quá ít cho chức vô địch của thầy trò Trương Việt Hoàng.

Những năm tháng đỉnh cao của Minh Tuấn là những ngày tiền vệ này khoác áo Than Quảng Ninh. Cầu thủ sinh năm 1991 ghi được 34 bàn sau 70 trận tại V.League, hiệu suất đáng mơ ước ngay cả với những tiền đạo.

Tại sân Cẩm Phả, Minh Tuấn gần như có mọi thứ, phong độ đỉnh cao, tấm băng đội trưởng, suất lên ĐTQG và được người hâm mộ đất mỏ coi như một biểu tượng của bóng đá Quảng Ninh. Sau khi rời đội bóng quê nhà, Minh Tuấn dường như chỉ còn là cái bóng của chính mình.

Vũ Minh Tuấn
Bàn thắng đầy cảm xúc của Vũ Minh Tuấn

Dấu ấn đáng nhớ nhất của Vũ Minh Tuấn với người hâm mộ bóng đá Việt Nam có lẽ là tại AFF Cup 2016. Tiền vệ này có bàn thắng đầy cảm xúc ở những phút bù giờ trong trận đấu với ĐT Indonesia trên sân Mỹ Đình.

Nhiều tin đồn cho rằng Minh Tuấn sẽ gia nhập CLB Hà Nội sau khi chia tay Viettel nhưng chưa có thông tin chính thức nào từ phía tiền vệ này cũng như Hà Nội FC.

CLB Viettel sở hữu song sát nguy hiểm nhất V-League 2020CLB Viettel sở hữu song sát nguy hiểm nhất V-League 2020
Tưởng như CLB Sài Gòn sẽ tái hợp thành công tiền vệ Geovane sau khi ngoại binh này rời Hà Nội FC thì bất ngờ đã xảy ra khi CLB Viettel chi đậm hơn cho thương...

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X