Thứ Năm, 02/05/2024Mới nhất
Zalo

CLB Trung Quốc đứng trước nguy cơ bị cấm thi đấu sau màn ẩu đả với CLB Thái Lan

Thứ Năm 30/11/2023 11:03(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
CLB Zhejiang nhiều khả năng sẽ phải nhận án phạt nặng từ LĐBĐ châu Á (AFC) sau khi để xảy ra vụ ẩu đả giữa cầu thủ với đội khách Buriram United.

CLB Trung Quốc đứng trước nguy cơ bị cấm thi đấu

Theo tin đã đưa, một cuộc ẩu đả đã xảy ra sau trận CLB Zhejiang (Trung Quốc) thắng Buriram United (Thái Lan) với tỷ số 3-2 thuộc khuôn khổ vòng bảng AFC Champions League 2023/24.

Ngay sau khi trận đấu khép lại, các cầu thủ của CLB Zhejiang đã tấn công một cầu thủ bên phía Buriram United, kéo theo các thành viên hai đội tham gia vào cuộc ẩu đả.

Hon chien
Hỗn chiến giữa CLB Zhejiang và Buriram United

Lực lượng an ninh sau đó đã phải can thiệp mới có thể làm dịu đi tình hình căng thẳng. Hiện chưa rõ mâu thuẫn xuất phát từ đâu, nhưng rõ ràng đây là một vụ việc làm xấu xí đi hình ảnh của bóng đá Trung Quốc lẫn Thái Lan.

Được biết, LĐBĐ châu Á (AFC) đang mở cuộc điều tra. Đội bóng Trung Quốc sẽ không tránh khỏi án phạt sau vụ việc lần này.

Theo truyền thông Thái Lan và Trung Quốc, CLB Zhejiang có thể bị trừ điểm, bị phạt tiền, hoặc thi đấu trên sân trung lập và không khán giả. Thậm chí, đội bóng Trung Quốc này còn có thể bị AFC cấm tham dự AFC Champions League mùa tới.

Về trận đấu giữa CLB Zhejiang và Buriram United, đại diện Thái Lan là đội có bàn dẫn trước ngay từ phút thứ 9 do Vuckic ghi. Đội chủ nhà sau đó gỡ hoà 1-1 với pha lập công của Leo Souza ở phút 27.

Đến cuối trận, Andrijasevic và Lucas Possignolo lần lượt ghi bàn các phút 77 và 83 giúp Zhejiang dẫn lại 3-1. Những nỗ lực của CLB Buriram United chỉ giúp họ có thêm 1 bàn rút ngắn tỷ số xuống còn 2-3.

Với kết quả này cả CLB Zhejiang và Buriram United đều có cùng 6 điểm tại bảng H giải AFC Champions League.

Ở lượt cuối đại diện Thái Lan sẽ đối đầu với CLB Ventforet Kofu (8 điểm, đang xếp đầu bảng của Nhật Bản) trên sân nhà và phải giành trọn 3 điểm mới có vé đi tiếp vào vòng 16 đội. Trong khi đó, CLB Zhejiang đến sân khách gặp Melbourne City (cũng có 8 điểm) ở Australia.

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X