Thứ Bảy, 27/04/2024Mới nhất
Zalo

CLB TP HCM chính thức chia tay Lee Nguyễn

Thứ Ba 04/01/2022 15:37(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Tiền vệ Lee Nguyễn nói lời chia tay CLB TP HCM sau một mùa giải gắn bó sau khi quá trình đàm phán hợp đồng giữa hai bên không đi đến kết quả.

CLB TP HCM nói lời chia tay hai tiền vệ trước thềm mùa giải mới

Một trong những bản hợp đồng bom tấn của CLB TP HCM ở mùa giải trước - Lee Nguyễn đã nói lời chia tay đội chủ sân Thống Nhất. Tiền vệ Việt kiều có mùa giải 2021 thi đấu tương đối tốt cùng CLB TP HCM nhưng HLV Trần Minh Chiến sẽ bắt đầu mùa giải mới mà không có sự phục vụ của Lee Nguyễn.

Chiều ngày 4/1/2022, CLB TP HCM chính thức nói lời chia tay tiền vệ mang áo số 24. Hiện chưa rõ bến đỗ mới của cầu thủ 35 tuổi nhưng nhiều thông tin cho rằng Lee Nguyễn sẽ dừng thi đấu chuyên nghiệp và bắt đầu khóa học HLV trong thời gian tới.

Ở mùa giải 2021, cầu thủ Việt kiều có 9 lần ra sân cho CLB TP HCM, ghi được 5 bàn thắng và là cái tên quan trọng trong đội hình của HLV Mano Polking.

Lee Nguyễn
CLB TP HCM thông báo chia tay Lee Nguyễn

Quá trình đàm phán gia hạn hợp đồng giữa Lee Nguyễn và CLB TP HCM diễn ra không suôn sẻ. Được biết, công ty đại diện của cầu thủ 35 tuổi đòi hỏi mức lương quá cao và vượt qua khả năng chi trả của đội chủ sân Thống Nhất. Được biết, , Lee Nguyễn và CLB TP.HCM đã thanh lý hợp đồng đến hết ngày 31/12/2021 và tiền vệ này đã nhận đủ lương thưởng như hợp đồng.

Thiếu Lee Nguyễn, sức mạnh của CLB TP HCM sẽ bị ảnh hưởng đáng kể và HLV Trần Minh Chiến sẽ phải tìm một cầu thủ khác để thế chỗ cựu cầu thủ HAGL.

Một cầu thủ khác cũng vừa nói lời chia tay sân Thống NHất là tiền vệ Phan Thanh Hậu. Tiền vệ quê Quảng Ngãi gia nhập CLB TP HCM theo bản hợp đồng cho mượn có thời hạn hai năm ở đầu mùa giải 2021. Tính đến trước thời điểm V.League tạm hoãn, tiền vệ sinh năm 1997 có 6 lần ra sân.

Bản hợp đồng giữa Thanh Hậu và đội chủ sân Thống Nhất kéo dài hai mùa giải 2021 và 2022. Tuy vậy, ở mùa giải 2022, HLV Trần Minh Chiến nhận nhiệm vụ tại CLB TP HCM và cựu tuyển thủ U20 Việt Nam không còn nằm trong kế hoạch của HLV sinh năm 1974.

Phan Thanh Hậu
Phan Thanh Hậu là cái tên tiếp theo nói lời chia tay CLB TP HCM

Phan Thanh Hậu sẽ trở về HAGL sau khi hợp đồng cho mượn giữa tiền vệ này và CLB TP HCM khép lại. Cầu thủ sinh năm 1997 sẽ hội quân cùng HLV Kiatisak tại Quy Nhơn để chuẩn bị cho cup Hoàng đế Quang Trung.

Phan Thanh Hậu là đồng đội của Quang Hải, Hoàng Đức, Văn Hậu tại U20 World Cup 2017. Tiền vệ quê Quảng Ngãi có lần đầu lên đội 1 HAGL năm 2015 với 8 lần ra sân cùng 1 bàn thắng. Sau 6 mùa giải gắn bó với đội chủ sân Pleiku, Thanh Hậu gia nhập TP HCM theo bản hợp đồng cho mượn.

Về phía CLB TP HCM, đội bóng này đón chào hai cầu thủ Võ Ngọc Tỉnh và Đào Quốc Gia từ CLB Bà Rịa - Vũng Tàu. Hiện Á quân V.League 2019 đang luyện tập tại sân Năng khiếu ở Quận 10, TP Hồ Chí Minh.

HLV Trần Minh Chiến không thể góp mặt trong những buổi tập cùng học trò, ông nhiễm COVID-19 cách đây ít ngày và đang phải tiến hành tự cách ly.

CLB Hà Nội ra mắt tân binh tới từ châu ÂuCLB Hà Nội ra mắt tân binh tới từ châu Âu
Vào trưa ngày 4/1/2022, CLB Hà Nội đã chính thức trình làng ngoại binh Josip Ivancic, người sẽ đảm nhiệm trọng trách ghi bàn trên hàng công ở mùa giải tới.

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X