Thứ Hai, 01/07/2024Mới nhất
Zalo

CLB Hà Nội sắp đón ngoại binh đầu tiên đến từ Serbia

Thứ Sáu 31/12/2021 14:29(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
CLB Hà Nội chuẩn bị đón ngoại binh đầu tiên trước thềm mùa giải mới, tiền vệ cánh Djuro Zec đến từ giải VĐQG Serbia.

Ngoại binh đầu tiên của CLB Hà Nội ở mùa giải mới

CLB Hà Nội đang chiêu mộ khá nhiều cầu thủ chuẩn bị cho mùa giải mới. Sau khi nói lời chia tay bộ ba ngoại binh Geovane, Moses và Bruno Cunha, đội bóng của HLV Park Chung Kyun chuẩn bị đón ngoại binh đầu tiên.

Tiền vệ cánh Djuro Zec sẽ là ngoại binh đầu tiên của CLB Hà Nội ở kỳ chuyển nhượng mùa đông. Theo thông tin từ Transfermarkt, Hà Nội FC phải bỏ ra khoảng 700 nghìn Euro để chiêu mộ Djuro Zec từ FK TSC Backa Topola (Serbia).

Djuro Zec sinh năm 1990, cao 1,78m là cầu thủ mang hai dòng máu Serbia và Bosnia - Herzegovina. Cầu thủ này có thể thi đấu tốt ở vị trí tiền vệ cánh và được kỳ vọng sẽ tỏa sáng ở sơ đồ 4-1-4-1 của HLV Park Chung Hyun.

Ở mùa giải 2021/2022, Djuro Zec đã có 17 lần ra sân, mang về 6 bàn thắng cùng 2 kiến tạo cho FK TSC.Người hâm mộ Hà Nội FC hi vọng sự có mặt của cầu thủ 31 tuổi sẽ thổi làn gió mới vào hàng công đội bóng này.

Djuro Zec
Thông báo chia tay Djuro Zec của đội bóng cũ FK TSC

Trước Djuro Zec, CLB Hà Nội đã chiêu mộ thành công Nguyễn Văn Vĩ, Nguyễn Hai Long và Phạm Tuấn Hải. Sau mùa giải 2021 không thành công, Hà Nội FC đang khát khao trở lại tại V.League 2022.

Sau AFF Cup 2020, màn trình diễn ấn tượng của Quang Hải thu hút sự chú ý của không ít đội bóng nước ngoài. Thông tin Quang Hải được một đại diện tới từ Tây Ban Nha quan tâm đang khiến người hâm mộ xôn xao nhưng tất cả mới chỉ dừng lại ở mức tin đồn.

Bên cạnh đó, bộ đôi của Viettel là Hoàng Đức và Vũ Minh Tuấn cũng được đồn đoán về khả năng gia nhập CLB Hà Nội. Minh Tuấn đã nói lời chia tay Viettel và ngày tiền vệ này ký hợp đồng với Hà Nội FC không còn xa.

Về phần Hoàng Đức, tiền vệ 23 tuổi nhận được lời mời gọi rất hấp dẫn từ BG Pathum của Thai League. Đây không phải lần đầu đội bóng Thái Lan gửi đề nghị tới Viettel nhưng khả năng thành công của thương vụ này là không cao.

Nhà vô địch Thai League muốn gán đồng đội Chanathip để có Nguyễn Hoàng ĐứcNhà vô địch Thai League muốn gán đồng đội Chanathip để có Nguyễn Hoàng Đức
Ấn tượng với màn trình diễn của tiền vệ Nguyễn Hoàng Đức trong màu áo ĐT Việt Nam ở kỳ AFF Cup lần này, nhà ĐKVĐ Thai League BG Pathum United đã gửi một đề...
Rộ tin Quang Hải được đội bóng châu Âu ngỏ lời chiêu mộRộ tin Quang Hải được đội bóng châu Âu ngỏ lời chiêu mộ
Dù ĐT Việt Nam không thành công tại AFF Cup 2020 nhưng màn trình diễn đẳng cấp của Quang Hải đã lọt “mắt xanh” của đội bóng châu Âu dự Champions League.

Có thể bạn quan tâm

Video

'Vua phá lưới nội' Nguyễn Văn Quyết: Gừng càng già, càng cay

'Vua phá lưới nội' Nguyễn Văn Quyết: Gừng càng già, càng cay

'Vua phá lưới nội' Nguyễn Văn Quyết: Gừng càng già, càng cay

Giải V-League 2023/2024 đã khép lại với chức vô địch thuộc về CLB Nam Định cùng thống kê ấn tượng về thành tích ghi bàn của 'Vua phá lưới' Rafaelson. Song sẽ là thiếu sót nếu không nhắc tới Nguyễn Văn Quyết - tiền đạo nội ghi nhiều bàn thắng nhất mùa bóng này.

Xem thêm
top-arrow
X