Thứ Sáu, 26/04/2024Mới nhất
Zalo

Chủ tịch LĐBĐ Indonesia lên cơn đau tim sau trận thắng của đội nhà

Chủ Nhật 26/12/2021 16:28(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Mochamad Iriawan, Chủ tịch LĐBĐ Indonesia gần như lên cơn đau tim khi chứng kiến trận bán kết giữa ĐT Indonesia vs ĐT Singapore.

Chủ tịch PSSI đau tim vì chiến thắng của ĐT Indonesia

ĐT Indonesia vượt qua ĐT Singapore trong trận đấu quá đỗi kịch tính và hấp dẫn. Tưởng như lợi thế hơn người sẽ giúp thầy trò HLV Shin Tae Yong dễ dàng vượt qua chủ nhà nhưng phải mất tới 120 phút, đội khách mới có thể giành vé vào chung kết.

Chủ tịch LĐBĐ Indonesia, Mochamad Iriawan chia sẻ rằng ông suýt nữa đã lên cơn đau tim sau khi theo dõi trận đấu của đội nhà:

Trái tim tôi như muốn nổ tung vậy, tỉ số trận đấu là 2-2 và ĐT Singapore được hưởng penalty ở phút 89 nhưng rồi Nadeo Argavinata đã cản phá thành công. Thật không thể tin nổi, mọi chuyện quá đỗi căng thẳng và thú vị.

Sau rất nhiều khó khăn, chúng tôi đã điền tên mình vào chung kết, xin chúc mừng tất cả cầu thủ, những người đã thi đấu đầy nỗ lực ở những trận đấu đã qua.

Tôi không quan tâm tới việc ĐT Indonesia sẽ chạm trán đối thủ nào ở chung kết, gặp Việt Nam hay Thái Lan cũng như nhau cả thôi. Điều quan trọng bây giờ là cả đội phải hết sức tập trung để mang chức vô địch về với Indonesia".
Indonesia vs Singapore bán kết lượt về AFF Cup 2020
Indonesia vượt qua Singapore ở bán kết lượt về AFF Cup 2020

Trận bán kết giữa ĐT Indonesia vs ĐT Singapore xứng đáng là một trong những trận đấu cảm xúc nhất lịch sử AFF Cup. Mặc dù bị đuổi tới 3 người nhưng chủ nhà Singapore vẫn thể hiện tinh thần quật khởi và chiến đấu tới những phút cuối cùng.

Sau trận đấu, HLV Shin Tae Yong đã có những chia sẻ xung quanh công tác trọng tài và quá trình chuẩn bị cho chung kết:

"Sau trận bán kết lượt đi, tôi đã có họp báo và nhận xét về trọng tài. Hôm nay, tôi muốn đính chính những lời nói đó. Tôi đã theo dõi băng hình để xem liệu những quyết định của trọng tài có chính xác hay không, quả penalty có thể được thổi, nhưng tổng thể trọng tài đã làm tốt ở cả 2 lượt trận, những tình huống có thể thổi thẻ vàng hay thẻ đỏ đều cần thiết.

Chúng tôi sẽ phải cải thiện khả năng chống tình huống cố định. ĐT Indonesia sẽ có 1 ngày nghỉ nhiều hơn đối thủ còn lại trong trận chung kết. Chúng tôi cần bình phục thật tốt và hy vọng điều đó sẽ đem tới lợi thế ở chung kết."

Truyền thông Singapore không hài lòng với trọng tài ở AFF Cup 2020Truyền thông Singapore không hài lòng với trọng tài ở AFF Cup 2020
Chứng kiến việc đội nhà liên tục gặp bất lợi trong trận đấu bán kết lượt về với Indonesia tối qua, 25/12, nhiều tờ báo ở đảo quốc Sư tử đã thể hiện sự không...
Những điều ĐT Việt Nam có thể rút ra sau trận Indonesia vs SingaporeNhững điều ĐT Việt Nam có thể rút ra sau trận Indonesia vs Singapore
Trận bán kết lượt về giữa Indonesia vs Singapore đã khép lại với những diễn biến đầy kịch tính. Đó là một trận đấu với rất nhiều bài học có thể thu lại.
Những điều ĐT Việt Nam có thể rút ra sau trận Indonesia vs SingaporeNhững điều ĐT Việt Nam có thể rút ra sau trận Indonesia vs Singapore
Trận bán kết lượt về giữa Indonesia vs Singapore đã khép lại với những diễn biến đầy kịch tính. Đó là một trận đấu với rất nhiều bài học có thể thu lại.

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X