Thứ Năm, 25/04/2024Mới nhất
Zalo

Chelsea giữ chân thành công Thiago Silva

Thứ Ba 04/01/2022 10:42(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Chelsea gia hạn hợp đồng thành công với Thiago Silva và hậu vệ này sẽ gắn bó với Chelsea thêm một năm

Thiago Silva gia hạn hợp đồng với Chelsea

Ngay sau trận hòa trước Liverpool, Chelsea công bố đội bóng này gia hạn hợp đồng với trung vệ Thiago Silva thêm một năm. Cầu thủ người Brazil sẽ nhận mức lương khoảng 105 nghìn Bảng/tuần và là người giữ chức đội phó thứ hai sau Jorginho (Azpillicueta giữ băng đội trưởng).

Kể từ khi gia nhập Chelsea, Silva trở thành cầu thủ rất quan trọng nơi hàng thủ The Blues. Cựu cầu thủ PSG kết hợp cùng với Rudiger tạo nên một trong những hàng phòng ngự mạnh nhất Premier League.

Mặc dù năm nay Silva đã 37 tuổi nhưng nhờ sự điềm tĩnh cùng khả năng đọc tình huống tốt, hậu vệ người Brazil  vẫn mang lại sự an tâm cho người hâm mộ Chelsea mỗi lần anh ra sân.

chelsea
Silva gia hạn hợp đồng với Chelsea

Ở mùa giải 2021/2022, hậu vệ 37 tuổi đã có 22 lần ra sân cho Chelsea, ghi được 2 bàn và có 2 lần kiến tạo cho đồng đội. Trả lời phỏng vấn sau khi gia hạn hợp đồng với The Blues, Silva chia sẻ:

"Được thi đấu cho Chelsea là niềm vui lớn với bản thân tôi, tôi chưa từng nghĩ rằng mình có thể thi đấu tại đây tới hơn ba năm và tôi thật sự hạnh phúc khi được gắn bó với đội bóng này thêm một năm nữa.

Tôi cũng muốn gửi lời cảm ơn tới gia đình, tới đội bóng, tới Marina Granovskaia (Giám đốc của Chelsea) và Roman Abramovich (Chủ tịch CLB) vì đã trao cho tôi cơ hội thi đấu và gắn bó với Chelsea. Tôi sẽ tiếp tục thi đấu hết mình trong thời gian tới để không phụ lòng mong mỏi của người hâm mộ"
.

Giữ chân thành công Silva có thể coi là thành công với Chelsea ở thời điểm hiện tại. Kinh nghiệm và đẳng cấp của hậu vệ này sẽ là thứ mà HLV Tuchel cần để tiếp tục hành trình chinh phục danh hiệu trước mắt.

Thiago Silva trở thành cầu thủ cao tuổi nhất ghi bàn ở Premier League
Thiago Silva cho thấy đẳng cấp bất chấp tuổi tác

Thiago Silva cũng không giấu ý định thi đấu tại World Cup 2022 trong màu áo tuyển Brazil. Selecao đã vượt qua vòng loại và chính thức góp mặt tại Qatar vào cuối năm nay.

Chia sẻ sau khi gia hạn hợp đồng thành công với Silva, Giám đốc của Chelsea Marina Granovskaia kỳ vọng Silva sẽ tiếp tục đóng góp cho thành công tới đây của đội bóng thành London:

"Kinh nghiệm, khả năng lãnh đạo và màn trình diễn của Thiago Silva đã và vẫn rất quan trọng đối với đội hình này, vì vậy chúng tôi rất vui mừng được gia hạn hợp đồng với cậu ấy thêm một năm".

"Chúng tôi mong muốn Silva sẽ tiếp tục thể hiện tầm ảnh hưởng của mình khi chúng tôi tìm kiếm những danh hiệu trong mùa giải này và mùa giải tới. Nhiều phẩm chất khác của cậu ấy có tác động lớn đối với chúng tôi trong và ngoài sân cỏ".

4 cầu thủ Chelsea tham gia phán xử Lukaku4 cầu thủ Chelsea tham gia phán xử Lukaku
Cuộc gặp gỡ giữa HLV Thomas Tuchel và tiền đạo Romelu Lukaku để giải quyết khúc mắc còn có sự tham dự của 4 cầu thủ Chelsea khác.

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X