Thứ Sáu, 26/04/2024Mới nhất
Zalo

Chanathip nói gì với đồng đội trước trận gặp ĐT Việt Nam?

Thứ Sáu 24/12/2021 15:07(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Một đoạn clip mới được chia sẻ tiết lộ những lời động viên mà Chanathip gửi tới đồng đội trước trận đấu với ĐT Việt Nam ở bán kết AFF Cup.

Chanathip truyền lửa cho đồng đội trước trận đấu với ĐT Việt Nam

ĐT Thái Lan vượt qua ĐT Việt Nam trong một trận đấu mà thầy trò Mano Polking vượt trội đối thủ. Chanathip Songkrasin ghi hai bàn cho “Voi chiến”, mang lại lợi thế lớn cho đội bóng này trước trận lượt về.

Đây là giải đấu lớn thứ hai Chanathip được trao tấm băng đội trưởng tại ĐT Thái Lan. Không phải ngẫu nhiên HLV Mano Polking chọn tiền vệ 28 tuổi làm thủ quân thay vì những cựu binh khác như Teerasil hay Theerathon.

Bên cạnh yếu tố chuyên môn thuần túy, Chanathip là người có tố chất lãnh đạo, trong đó nổi bật là khả năng truyền lửa và tạo động lực cho đồng đội. Trong phòng thay đồ trước trận gặp ĐT Việt Nam, tiền vệ này đã có những lời nói đầy khí thế nhằm khích lệ tinh thần đồng đội.

đt thái lan
Chanathip truyền lửa cho đồng đội trước trận đấu (Ảnh: chụp màn hình)

Đoạn video được trưởng đoàn ĐT Thái Lan đăng tài trên trang cá nhân mới đây đã tiết lộ không khí trong phòng thay đồ trước khi Chanathip và đồng đội vào sân. Madam Pang dặn dò cầu thủ “Chúc cả đội may mắn, hãy biến trận đấu ngày hôm nay thành sàn diễn của các bạn”. 

“Những người anh em của tôi, chúng ta đã phải nỗ lực rất nhiều mới có thể góp mặt ở trận đấu này. Nếu cả đội không vượt qua vòng bán kết, mọi cố gắng của chúng ta ở suốt những vòng đấu trước sẽ trở về con số 0 hết. Vì thế, tất cả hãy cố gắng hết mình ở trận đấu này”, Chanathip tiếp lời Madam Pang.

Trước khi rời đường hầm, tất cả cầu thủ Thái Lan đã hô rất to “1, 2, 3 Thái Lan!”. Sau đó, học trò của Mano Polking đã dễ dàng vượt qua ĐT Việt Nam và đặt một chân vào chung kết.

chanathip
Chanathip ghi cú đúp vào lưới ĐT Việt Nam

Chanathip là cầu thủ xuất sắc nhất AFF Cup 2014 và 2016, năm nay, đội trưởng tuyển Thái Lan tiếp tục thể hiện phong độ chói sáng. Số 18 của “Voi chiến” dẫn đầu ở nhiều chỉ số tấn công quan trọng, vượt xa những tiền vệ khác.

Trận lượt về giữa ĐT Việt Nam và ĐT Thái Lan được tổ chức vào 26/12/2021. Trung vệ Đỗ Duy Mạnh sẽ không thể ra sân vì chấn thương vai mới đây và HLV Park sẽ thêm đau đầu với bài toán nhân sự tại đội tuyển.

Duy Mạnh lên tiếng sau chấn thương gặp phải trước người TháiDuy Mạnh lên tiếng sau chấn thương gặp phải trước người Thái
Trung vệ Đỗ Duy Mạnh đã có những chia sẻ trên trang cá nhân của mình về chấn thương vừa gặp phải trước Thái Lan.

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X