Thứ Ba, 07/05/2024Mới nhất
Zalo

Chanathip làm điều đặc biệt sau trận thắng ĐT Việt Nam

Thứ Sáu 24/12/2021 16:31(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Chanathip Songkrasin dành tặng hai bàn thắng vào lưới ĐT Việt Nam làm món quà sinh nhật tới mẹ của tiền vệ này.

Chanathip chúc mừng sinh nhật mẹ sau chiến thắng trước ĐT Việt Nam

Chanathip Songkrasin tỏa sáng với cú đúp trong trận đấu với ĐT Việt Nam qua đó mở toang cánh cửa vào chung kết của ĐT Thái Lan.

Sau trận đấu, tiền vệ mang áo số 18 đã gửi lời chúc mừng sinh nhật tới mẹ mình, bà Pornsawan  Songkrasin trên trang Instagram cá nhân.

Con chúc mừng sinh nhật mẹ, chúc mẹ luôn mạnh khỏe. Con cũng sẽ sớm dành tặng mẹ món quà mừng năm mới”, Chanathip chia sẻ.

Hai bàn thắng mà tiền vệ của Consadole Sapporo ghi được vào lưới ĐT Việt Nam có thể coi là món quà sinh nhật mà Chanathip dành tặng cho mẹ mình. “Món quà năm mới” được Chanathip nhắc tới trong lời chúc trên trang cá nhân phải chăng là chức vô địch AFF Cup?

chanathip
Chanathip chúc mừng sinh nhật mẹ trên Instagram cá nhân

Chanathip Songkrasin sinh ra trong gia đình có hai anh em trai, người em của Chanathip - Chawit Songkrasin hiện đang làm tiếp viên hàng không. Bố mẹ Chanathip, ông Kongpob và bà Pornsawan mưu sinh nhờ một cửa hàng bánh kẹo ở quê nhà Nakhon Pathom khi tiền vệ này còn nhỏ.

AFF Cup 2020 là kì AFF Cup thứ 3 của cầu thủ 28 tuổi và năm nay “Messi Jay” tiếp tục thể hiện phong độ chói sáng. Đội trưởng tuyển Thái Lan dẫn đầu nhiều chỉ số tấn công quan trọng và đóng góp lớn vào thành tích của “Voi chiến”.

Cầu thủ mang áo số 18 lỡ cơ hội ghi hattrick đầu tiên trong màu áo tuyển Thái Lan khi cầu thủ này lỡ cơ hội đánh bại thủ môn Nguyên Mạnh trên chấm penalty. Tiền vệ này tiết lộ Quế Ngọc Hải đã nói “No goal, my friend” (không vào đâu anh bạn à) trước khi quả penalty được thực hiện.

Trận lượt về giữa ĐT Thái Lan vs ĐT Việt Nam sẽ diễn ra vào ngày 26/12. Cơ hội đi tiếp của ĐT Việt Nam vẫn còn nhưng sẽ rất khó để đánh bại ĐT Thái Lan, nhất là khi trung vệ Duy Mạnh vừa dính chấn thương vai.

Bóng hồng xinh đẹp hẹn hò cùng Messi Thái Lan là ai?Bóng hồng xinh đẹp hẹn hò cùng Messi Thái Lan là ai?
Chủ nhân của 2 bàn thắng vào lưới ĐT Việt Nam - Chanathip Songkrasin được cho là đang hẹn hò với người mẫu kiêm diễn viên Mookda Narinrak nổi tiếng tại Thái Lan

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X