Thứ Tư, 24/04/2024Mới nhất
Zalo

Bức hình trả lời phỏng vấn của Tiến Linh gây sốt

Thứ Tư 02/03/2022 09:07(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Hình ảnh tiền đạo Nguyễn Tiến Linh trong phần trả lời phỏng vấn sau trận đấu giữa Bình Dương và Thanh Hoá nhận về những phản ứng bất ngờ đến từ người hâm mộ.

Tiến Linh nhận về cơn mưa lời khen vì thân hình tuyệt hảo

CLB Bình Dương đã không có được chiến thắng trước SLNA ở trận đấu mở màn V-League 2022, tiền đạo Nguyễn Tiến Linh cũng có một trận thi đấu mờ nhạt khi sức khoẻ gặp vấn đề. Tuy nhiên, trong trận làm khách trên sân Thanh Hoá, chân sút sinh năm 1997 đã ngay lập tức để lại dấu ấn với bàn thắng duy nhất, đem về 3 điểm đầu tiên cho đội nhà.

Nguyễn Tiến Linh sau trận cũng đã ẵm luôn giải thưởng cầu thủ xuất sắc nhất trận đấu và được phỏng vấn sau trận. Trang chủ CLB Bình Dương đã nhanh chóng có bài viết chúc mừng kèm tấm ảnh cầu thủ này lúc trả lời phỏng vấn.

Ngay lập tức tấm hình đã gây sốt mạng xã hội. Do thi đấu sung sức mà bộ đồ thi đấu của Tiến Linh ướt nhẹp bám sát người, vô tình để lộ ra thân hình vạm vỡ, săn chắc của cầu thủ này. Chân sút sinh năm 1997 đã nhận được rất nhiều lời khen ngợi, đặc biệt đến từ những cổ động viên nữ. Nhiều bình luận được để lại như: “Nhìn áo là biết xuất sắc như thế nào rồi", "em ngất đây Linh ơi", "nhìn áo là biết xuất sắc lắm rồi",…

Bức hình trả lời phỏng vấn của Tiến Linh gây sốt 1

Đến cả chính chủ cũng phải thừa nhận "rất gì và này nọ"

Về phần phỏng vấn sau trận, Tiến Linh cho biết bản thân tự tin cạnh tranh với các ngoại binh ở mùa giải năm nay. "V.League 2022 có rất nhiều ngoại binh chất lượng. Nhưng thời gian thi đấu quốc tế đã rèn luyện cho Linh rất nhiều kinh nghiệm và kỹ năng chơi bóng để cạnh tranh. Linh hy vọng sẽ ngày càng hoàn thiện hơn và cố gắng thi đấu tốt ở những lần tới", Tiến Linh nói.

Khi được hỏi về mục tiêu giành danh hiệu vua phá lưới V.League, chân sút số 1 của đội bóng đất Thủ chia sẻ: "Trong bất kỳ giải đấu nào ở cấp CLB hay đội tuyển quốc gia, Tiến Linh luôn đặt mục tiêu ghi được nhiều bàn thắng nhất để giúp cho đội chiến thắng và hướng đến mục tiêu cao hơn".


Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X