Thứ Hai, 06/05/2024Mới nhất
Zalo

Benzema bỏ tập sau trận thua Ronaldo

Chủ Nhật 31/12/2023 14:23(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Truyền thông Saudi Arabia dậy sóng thời gian gần đây khi tiền đạo Karim Benzema đã đóng tài khoản mạng xã hội và rời khỏi nơi đóng quân của đội bóng chủ quản.

Vỡ mộng tại Saudi Arabia, Karim Benzema ra đi không rõ ngày về

Sau thất bại trước Al Nassr của Ronaldo tại vòng 18 Saudi Pro League, tiền đạo Karim Benzema đã bị các cổ động viên của Al Ittihad chỉ trích dữ dội vì phong độ sa sút. Cá nhân ngôi sao người Pháp sau đó đã phải khóa trang cá nhân để tránh phiền toái.

Theo Marca, Benzema bị các cổ động viên tại Saudi Arabia tấn công bởi những lý do khác nhau. Một trong trong đó tới từ phong độ làm bàn thiếu ổn định của chân sút sinh năm 1987. Cập bến Al Ittihad trong mùa hè 2023 với sự kỳ vọng lớn, tuy nhiên chủ nhân Quả bóng vàng 2022 lại chưa chứng minh được nhiều trong mùa giải năm nay.

Benzema
Benzema bỏ tập sau trận thua Ronaldo

Từ vị thế của nhà ĐKVĐ Saudi Pro League, Al Ittihad đã sa sút đáng kể trong cuộc đua danh hiệu ở thời điểm hiện tại. Benzema và các đồng đội chỉ đang đứng ở vị trí thứ 7 trên bảng xếp hạng với 28 điểm sau 18 trận đã đá. Họ bị Al Hilal cũng như Al Nassr bỏ xa trong cuộc đua vô địch và gần như không thể bám đuổi.

Tình hình càng trở nên tệ hơn khi mâu thuẫn giữa Benzema và các cổ động viên nổ ra. Tờ Al Riyadiya cho hay, chân sút người Pháp đã không tập luyện cùng toàn đội vào hai ngày 29 và 30/12. Thậm chí, Benzema đã rời đại bản doanh của Al Ittihad mà không rõ lý do và cũng chưa hẹn ngày trở lại.

Những nguồn tin thân cận của cựu sao Real Madrid lại cho rằng, anh được cho nghỉ để dưỡng thương chứ không phải tự ý bỏ tập. Hiện tại, phía Al Ittihad vẫn khá kín tiếng và chưa đưa ra thông báo chính thức nào liên quan đến Benzema.

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X