Thứ Hai, 06/05/2024Mới nhất
Zalo

Báo Thái Lan cảnh báo đội nhà không chơi phòng ngự trước Việt Nam

Chủ Nhật 26/12/2021 14:44(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Siamsport cho rằng ĐT Thái Lan không nên chơi phòng ngự, chủ động cầm hòa ĐT Việt Nam trong trận bán kết lượt về AFF Cup.

Siamsport khuyên ĐT Thái Lan không nên chơi phòng ngự

ĐT Thái Lan đứng trước trận bán kết lượt về trước ĐT Thái Lan trong tâm thế thoải mái. Tuy vậy, thầy trò Mano Polking vẫn rất thận trọng vì ĐT Việt Nam sẽ thi đấu với tâm thế “không còn gì để mất”.

Với lợi thế 2-0 ở lượt đi, không khó hiểu nếu HLV Mano Polking sẽ yêu cầu học trò thi đấu phòng ngự trước ĐT Việt Nam. Tuy nhiên, tờ Siamsport lại cho rằng nếu ĐT Thái Lan chơi phòng ngự sẽ mang lại nhiều thuận lợi cho ĐT Việt Nam.

Trong một trận đấu, duy trì tỉ số hòa luôn là điều khó khăn. Ngay cả khi ĐT Thái Lan có lợi thế 2 bàn dẫn trước, sử dụng chiến thuật phòng ngự tổng lực không phải ý hay. Đừng quên những mũi tấn công của ĐT Việt Nam rất nguy hiểm, không thua gì của ĐT Thái Lan và có thể xuyên thủng mọi hàng phòng ngự.

Rất có thể HLV Mano sẽ chỉ đạo học trò thi đấu như trong trận lượt đi, không phải một thế trận phòng ngự. Ở trận đấu trước, không ít lần người hâm mộ Thái Lan thót tim với những tình huống lên bóng tấn công của ĐT Việt Nam. Nếu ở trận lượt về này, ĐT Thái Lan để đối thủ cầm bóng, mọi chuyện sẽ rất khó đoán
".
Báo Thái Lan cảnh báo đội nhà không chơi phòng ngự trước Việt Nam hình ảnh
Siamsport đánh giá cao khả năng tấn công của ĐT Việt Nam

Tờ báo này cũng đưa ra một số yêu cầu quan trọng khác mà ĐT Thái Lan phải thực hiện trước ĐT Việt Nam. Học trò của Mano Polking sẽ phải giữ tâm lý vững vàng, hạn chế sai sót cá nhân đồng thời duy trì sự tập trung trong suốt thời gian trận đấu diễn ra.

Cầu thủ Thái Lan cũng đã sẵn sàng bước vào trận chiến quyết định với ĐT Việt Nam. Chia sẻ trước trận, trung vệ Kritsada Kaman tuyên bố không ngại nhận thêm thẻ phạt để ngăn ĐT Việt Nam vào chung kết:

"Tất cả chúng tôi đều đã sẵn sàng cho trận lượt về. Tôi không hề lo lắng ngay cả phải nhận thêm thẻ vàng. Bởi nếu bị cấm thi đấu trận kế tiếp thì ĐT Thái Lan vẫn còn người thay thế tôi ở vị trí đó".

Kritsada là cầu thủ quan trọng nơi hàng thủ Thái Lan. Ở lượt đi, bộ đôi Kritsada và Manuel Bihr kiềm tỏa tốt sức tấn công của cầu thủ bên phía ĐT Việt Nam.

Lịch thi đấu Việt Nam vs Thái Lan hôm nay 26/12 mấy giờ đá? Xem kênh nào?Lịch thi đấu Việt Nam vs Thái Lan hôm nay 26/12 mấy giờ đá? Xem kênh nào?
Lịch thi đấu Việt Nam vs Thái Lan AFF Cup 2021 hôm nay 26/12 mấy giờ đá? Bán kết AFF Suzuki Cup 2020 ĐT Việt Nam vs ĐT Thái Lan xem kênh nào?
ĐT Việt Nam: Tất cả vì cơ hội cuối cùngĐT Việt Nam: Tất cả vì cơ hội cuối cùng
ĐT Việt Nam sẽ bước vào 90 phút sinh tử ở trận bán kết lượt về AFF Cup 2020 gặp Thái Lan. Đây cũng là cơ hội cuối cùng để họ lật ngược thế cờ và giành lại tấm...
Hùng Dũng gửi lời nhắn nhủ ý nghĩa tới ĐT Việt Nam trước cuộc tái đấu Thái LanHùng Dũng gửi lời nhắn nhủ ý nghĩa tới ĐT Việt Nam trước cuộc tái đấu Thái Lan
Tiến vệ Đỗ Hùng Dũng đã gửi những lời động viên đầy ý nghĩa với ĐT Việt Nam trước thềm trận Bán kết lượt về AFF Cup 2020 với Thái Lan.

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X