VIDEO: Ronaldo de Lima và hattrick chinh phục NHM Quỷ Đỏ 17 năm trước

Tác giả Sói Bạc - Thứ Năm 23/04/2020 15:40(GMT+7)

Zalo

23/4/2003 Real Madrid đến Old Trafford gặp Man Utd trong trận lượt về tứ kết Champions League với lợi thế 3-1 ở trận lượt đi. Hattrick của Ronaldo de Lima và cú đúp của David Beckham là những gì ấn tượng nhất mà người ta có thể nói đi nói lại mà không chán.

 23/4/2003 Real Madrid đến Old Trafford gặp Man Utd trong trận lượt về tứ kết Champions League với lợi thế 3-1 ở trận lượt đi.

video
Hattrick của Ronaldo de Lima và cú đúp của David Beckham là những gì ấn tượng nhất mà người ta có thể nói đi nói lại mà không chán.
 
Và cảm nghĩ của những người trong cuộc:
 
* Trọng tài Pierluigi Collina:
 
“Khi Ronaldo ghi ba bàn thắng, các CĐV của Man Utd đều chắc chắn đội bóng của họ không thể tiến đến bán kết. Khi cậu ấy rời sân, tất cả các CĐV của United đều đứng dậy và vỗ tay bởi Ronaldo đã làm một điều đặc biệt.”
 
* David Beckham:
 
“Tôi được HLV Mike Phelan gọi vào sau bàn thắng thứ ba của Ronaldo. Cuối cùng tôi đã được tham gia vào trận đấu tuyệt vời đó.”

Ronaldo de Lima và hattrick chinh phục NHM Quỷ Đỏ 17 năm trước hình ảnh
 
“Tôi đã ăn mừng như thể đó là bàn thắng đẹp nhất tôi ghi ở chấm đá phạt cho Man Utd. Guti đã chạy đến bên tôi và hỏi liệu chúng tôi có thể đổi áo cho nhau sau trận không. Sau đó, Roberto Carlos chạy lại hỏi: “Cậu sẽ chơi bóng cho đội chúng tôi chứ?”
 
“Còn 10 phút nữa là kết thúc trận, và lại đến lượt Zidane: David, Cho tôi áo của cậu nhé?”
 
* Sir Alex Ferguson:
 
“Một trận đấu tuyệt vời! Ronaldo quá hoàn hảo. Bàn thắng thứ ba của cậu ấy tuyệt quá, không phải ai cũng tạo ra được những khoảnh khắc như thế.”

VIDEO Ronaldo de Lima và hattrick chinh phục NHM Quỷ Đỏ 17 năm trước hình ảnh gốc 2
 
* Ronaldo:

“Trận đấu tuyệt vời nhất là cuộc chạm trán Man United ở Champions League ngay tại Old Trafford. Khi tôi được thay ra, cả sân vận động đã gửi lời chào với sự tán dương nhiệt thành. Ai cũng đứng lên hết, tôi không bao giờ mường tượng nổi điều như thế. Lúc ấy tôi lẽ ra là kẻ thù (anh đã ghi hat-trick). Đó là khoảnh khắc màu nhiệm, một trong những giây phút khó quên nhất trong sự nghiệp của tôi.”
 
Còn bạn, bạn có thể thuộc làu diễn biến của đêm đáng nhớ này chứ?


Bob

Cùng tác giả

Cùng chuyên mục

Khiến De Bruyne bực tức nhưng Pep đã cứu được 1 điểm cho Man City như thế nào?

Tuy mọi người thường xuyên bàn tán về chuyện Pep Guardiola có “sở thích” thực hiện những thay đổi kỳ lạ lên đội hình xuất trận của ông và khiến các đối thủ chỉ có thể “đoán mò” về ý đồ của mình, nhưng có một điều thường hay bị bỏ qua là việc ông ít khi tinh chỉnh nhân sự giữa các trận đấu.

Ngày hàng thủ Liverpool vô hiệu hóa mãnh thú Erling Haaland

Virgil Van Dijk phồng má và vòng tay ôm lấy Joe Gomez.Mohamed Salah có thể là người đã chọc thủng lưới Manchester City để giúp Liverpool giành được 3 điểm, nhưng chiến thắng đáng khâm phục mà The Reds có được trước nhà đương kim vô địch đã được xây dựng trên nền tảng là sự vững chắc của hệ thống phòng ngự.

Sự thanh thoát của Chelsea nhìn từ 2 bàn thắng

Dù không có được chiến thắng trước Real Madrid, nhưng những gì Chelsea làm được ở trận đấu tứ kết lượt về vẫn xứng đáng nhận được những sự khen ngợi và ghi nhận từ giới làm bóng đá Châu Âu.

X
top-arrow