Thứ Sáu, 29/03/2024Mới nhất
Zalo

Tức cười với tâm thư chế về cú đá hỏng luân lưu kinh điển của Simone Zaza

Thứ Hai 04/07/2016 16:07(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

(Bongda24h) - Một cổ động viên vui tính có tài khoản Twitter là TheFutbolJoker đã đăng tải bức tâm thư chế đầy tức cười về cú đá phạt đền hỏng ăn đầy "phong cách" của Simone Zaza trong trận thua của Italia khi gặp Đức.

► Tổng hợp thông tin bóng đá Đức mới nhất và lịch thi đấu Bundesliga

Các cổ động viên thân mến!
 
Chào mừng các bạn đến với thế giới của Zaza. Trong thế giới của Zaza, tôi muốn nổi tiếng và được biết đến gắn liền với một điều gì đó thật đặc biệt. Đến thế giới này trong suốt 25 năm qua, tôi bắt đầu tự hỏi liệu ước muốn đó cơ hội trở thành sự thật? Thật may mắn khi niềm mong ước ấy đã đến nhờ trận đấu với Đức.
 
Tuc cuoi voi tam thu che ve cu da hong luan luu kinh dicua Simone Zaza hinh anh
Simone Zaza trở thành tâm điểm của sự bàn tán khi đá hỏng quả penalty trong trận thua của Italia.

Antonio Conte cũng muốn cho tôi đá chính nhưng dường như cái đầu hói của tôi khiến ông ấy suy nghĩ lại. Trong suy nghĩ theo logic của ông ấy, râu và tóc của tôi khiến các đồng đội không thể tập luyện nghiêm túc và thiếu tập trung trong thi đấu. Ông ấy lo họ sẽ dành phần lớn thời gian trên sân vào việc cười vẻ bề ngoài của tôi thay vì thực hiện những đường chuyền.
 
Vì vậy, tôi đành phải ngồi trên băng ghế dự bị để các đồng đội tập trung hơn. Tôi kiên nhẫn chờ đợi cơ hội của mình, thỉnh thoảng tôi lại nhìn vào bức ảnh chụp chung đầy bay bổng với Alvaro Morata với đôi mắt đẫm lệ.
 
Nhưng cơ hội đó không bao giờ đến.
 
Tôi phải đợi suốt 120 phút trước khi Conte đã quyết định đưa tôi vào sân để chuẩn bị cho việc đá luân lưu. Đây là cơ hội của tôi. Trong cả buổi tối, đây là thứ mà tôi vẫn luôn chờ đợi.
 
Ghi bàn trên chấm 11 mét là điều quá bình thường, chẳng có gì đặc biệt để gây chú ý cả. Đặc biệt khi phải thực hiện những cú đá đầu tiên. Mọi người chỉ nhớ đến những cầu thủ thực hiện quả đá quyết định cuối cùng mang về chiến thắng. Thế nên một ý tưởng đặc biệt nảy ra trong đầu tôi, thứ sẽ khiến tất cả phải nhớ mãi và tên tuổi tôi trở nên bất tử.

Tôi quyết định mình phải đá vọt xà với lực càng mạnh càng tốt. Nhưng việc bỏ lỡ một quả đá phạt đôi khi cũng chẳng có gì đáng nói, trừ khi... Tôi nghĩ đến việc thực hiện nó theo một phong cách thật riêng biệt.
 
Tuc cuoi voi tam thu che ve cu da hong luan luu kinh dicua Simone Zaza hinh anh 2
Simone Zaza đá hỏng penalty sau cú lấy đà "kỳ lạ".

Khi chơi đùa với đứa cháu lên 2 tuổi, tôi bị ấn tượng với cách tên nhóc ấy thực hiện cú đá. Khi chạy đá, cháu tôi bị vướng với cái quần rộng thùng thình. Điều đó khiến cu cậu có những bước chạy rất lạ với cự ly mỗi bước nhỏ rồi bất ngờ thực hiện cú đá.
 
Ấn tượng về cú đá ấy chợt nảy ra trong đầu và tôi quyết định rằng đó sẽ là phong cách đá penalty khi đối mặt với Neuer để khiến anh ta bất ngờ. Tôi sẽ chạy đà theo cách thật đặc biệt rồi tung ra cú sút mà bóng có thể bay đến tận sao Hỏa. Tôi mơ đến cảnh tên tuổi của mình chợt nổi như cồn trên internet sau cú đá cực kỳ đặc biệt ấy.
 
Và nó xảy ra đúng như tôi mong đợi.
 
Cú đá trượt của tôi trở thành đề tài bàn tán nóng bỏng suốt cả đêm, nó làm lu mờ đi cú chạm tay như múa ba lê của Jerome Boateng. Nếu không có cú đá của tôi, Boateng sẽ là người nổi tiếng nhất trận mất. Điều này thực sự là thành quả lớn nhất của cuộc sống của tôi.
 
Italia bị loại khỏi Euro nhưng tôi đã làm tuyệt vời cho chính bản thân mình. Cú đá phạt đền ấy bây giờ còn được nhắc đến nhiều hơn so với việc Lionel Messi tuyên bố từ giã đội tuyển. Vì vậy, mọi người phải cảm ơn vì đã giúp mang lại nụ cười cho tất cả nhờ trò hề đó. Ít nhất là đến lúc này, tất cả mọi người đều có thể nở nụ cười nhỉ.
 
Và đây là lý do tại sao tôi viết lá thư này, để tiết lộ lý do tại sao tôi đã bỏ lỡ quả penalty. Ngoài ra, Alvaro Morata ơi, tôi nhớ cậu nhiều lắm. Xin hãy thuyết phục ban lãnh đạo Real Madrid cho tôi đến Bernabeu với cậu. Tôi hứa sẽ không bỏ lỡ quả penalty nào nữa.

Như Đạt
 

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X