Thứ Sáu, 26/04/2024Mới nhất
Zalo

Thua sốc Wales, ĐT Bỉ bắt đầu lục đục nội bộ

Thứ Bảy 02/07/2016 06:33(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

(Bongs24h) - Thủ thành Thibaut Courtois không ngần ngại chỉ trích HLV Marc Wilmots sau khi ĐT Bỉ thất bại trong trận gặp xứ Wales ở tứ kết Euro 2016.

Ghi bàn thắng dẫn trước từ khá sớm nhờ công của Radja Nainggolan, thế nhưng ĐT Bỉ bất ngờ thất bại khi để Wales lội ngược dòng thành công. Ba bàn thắng của Ashley Williams, Robson Kanu và Sam Vokes đã giúp xứ Wales đánh bại Bỉ với tỉ số 3-1.
Thua soc Wales, DT Bi bat dau luc duc noi bo hinh anh
Thủ thành Courtois không hài lòng với cách dùng người của HLV Marc Wilmots.

Sau trận thua đau, Thibaut Courtois một lần nữa chỉ trích HLV Marc Wilmots đã dùng sai chiến thuật giống trận gặp Italia khiến ĐT Bỉ phải trả giá: "Tôi đã chỉ ra vấn đề ngay sau trận thua Italia rồi. Chúng tôi phải để những cầu thủ thi đấu thông minh vào sân thay vì mẫu cầu thủ như Fellaini. Thật sự thất vọng bởi chúng tôi đã có cơ hội vàng để đi tới trận chung kết".
Courtois cũng từ chối bình luận về tương lai của ông thầy Wilmots: "Chúng tôi chẳng thể có được một cơ hội như thế này nữa. Tôi đã đưa ra ý kiến của tôi với ông ấy trong phòng thay đồ. Giờ là lúc Wilmots phải đưa ra quyết định".
Trong khi đó, HLV Marc Wilmots cho rằng Courtois quá khát khao danh hiệu sau một mùa giải thất vọng với Chelsea nên nảy sinh những ý nghĩ tiêu cực: "Cậu ấy rất thất vọng sau một mùa giải nghèo nàn trong màu áo Chelsea. Giấc mơ giành được một danh hiệu của cậu ấy đã biến mất nên tôi hiểu Courtois kỳ vọng lớn thế nào ở Euro 2016".
N.D

Có thể bạn quan tâm

Tấm gương EURO 2016: Bóng đá là không từ bỏ

Tấm gương EURO 2016: Bóng đá là không từ bỏ

Tấm gương EURO 2016: Bóng đá là không từ bỏ

(Bongda24h.vn) – Bóng đá là một trò chơi của tập thể mà mỗi cá nhân đều phải thi đấu vì lợi ích chung của cả đội. Ở một góc độ nào đó, mỗi cầu thủ cần hiểu rõ đúng thực lực của mình để có nên tiếp tục cống hiến cho đội bóng hay nhường chỗ cho những cái tên khác xứng đáng hơn. Những nhà vô địch EURO 2016 đã cho chúng ta thấy được bài học đó.

Xem thêm
top-arrow
X