Thứ Bảy, 20/04/2024Mới nhất
Zalo

Pogba lập kỷ lục đáng xấu hổ trong ngày ĐT Pháp thắng trận

Thứ Hai 27/06/2016 09:14(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

(Bongda24h) - HLV Didier Deschamps cần chấn chỉnh lại cậu học trò Paul Pogba khi những lần ĐT Pháp phải chịu penalty gần đây đều có bóng dáng của tiền vệ đang khoác áo Juventus.

► Cập nhật lịch bóng đá Euro 2016 và thứ tự trên BXH vòng chung kết Euro 2016.

Trong trận đấu giữa Pháp vs CH Ai Len
, Paul Pogba đã đẩy Les Bleus vào thế khó khi phạm lỗi với Shane Long trong vòng cấm một cách khá "ngờ nghệch". Trên chấm phạt đền, Brady không bỏ lỡ cơ hội ghi bàn mở tỉ số cho Ireland. Nhưng Les Bleus vẫn lật ngược thế cờ thành công với sự tỏa sáng của Griezmann bằng một cú đúp đưa Pháp vào tứ kết Euro 2016.
 
Paul Pogba hinh anh
Pogba khiến Pháp phải nhận quả phạt đền sớm nhất trong lịch sử Euro kể từ năm 1980.

Pha phạm lỗi với Shane Long trong vòng cấm khiến Pogba lập một kỷ lục đáng xấu hổ cho ĐT Pháp. Kể từ năm 1980 đến nay, đó là pha thổi phạt penalty nhanh nhất trong lịch sử Euro (phút thứ 2). 
 
Không những thế, HLV Deschamps cần sớm chấn chỉnh Pogba để tránh những việc tương tự xảy ra trong tương lai. Theo thống kê trong bốn quả penalty trước đó của ĐT Pháp, Pogba góp mặt đến hai lần. Rõ ràng, việc Pogba lùi về phòng ngự trong khi thiếu kinh nghiệm ở phương diện này khiến Pháp phải nhận những bàn thua không đáng có từ chấm phạt đền.
 
Dù sao, Pháp cũng lọt vào vòng tứ kết Euro 2016. Ở trận đấu tới, chủ nhà Euro 2016 sẽ chạm trán đội thắng trong cuộc đối đầu Anh vs Iceland.
 
N.D

Có thể bạn quan tâm

Tấm gương EURO 2016: Bóng đá là không từ bỏ

Tấm gương EURO 2016: Bóng đá là không từ bỏ

Tấm gương EURO 2016: Bóng đá là không từ bỏ

(Bongda24h.vn) – Bóng đá là một trò chơi của tập thể mà mỗi cá nhân đều phải thi đấu vì lợi ích chung của cả đội. Ở một góc độ nào đó, mỗi cầu thủ cần hiểu rõ đúng thực lực của mình để có nên tiếp tục cống hiến cho đội bóng hay nhường chỗ cho những cái tên khác xứng đáng hơn. Những nhà vô địch EURO 2016 đã cho chúng ta thấy được bài học đó.

Xem thêm
top-arrow
X