Chủ Nhật, 28/04/2024Mới nhất
Zalo

Pháp tự tin giải quyết Iceland trong thời gian thi đấu chính thức

Thứ Bảy 02/07/2016 14:52(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

(Bongda24h) - Dù được đồng đội Evra cảnh báo nhưng Bacary Sagna vẫn tuyên bố đầy tự tin rằng Pháp không cần tập đá penalty để chuẩn bị cho trận đấu với Iceland ở tứ kết Euro 2016.

Tại tứ kết Euro 2016, cuộc so tài Pháp vs Iceland có lẽ là trận đấu chênh lệch nhiều nhất. Trong khi Pháp là chủ nhà được đánh giá cao nhờ lực lượng mạnh thì Iceland tuy có thể trở thành "ngựa ô" của giải đấu nhưng chắc chắn khó lòng chơi sòng phẳng trước đối thủ.
Phap tu tin giai quyet Iceland trong thoi gian thi dau chinh thuc hinh anh
Sagna thừa nhận Pháp không tập đá penalty.

Tuy nhiên, Iceland vẫn được đánh giá là ẩn số thú vị nhờ lối chơi phòng ngự phản công đầy khoa học. Hơn nữa, hàng công của Pháp cũng để lại nhiều nỗi lo khi dường như chỉ biết ghi bàn trong hiệp hai. Tại Euro 2016, tất cả những bàn thắng của Les Bleus cho đến nay đều được ghi trong hiệp hai.
Vì vậy, nhiều người e ngại Pháp sẽ bị Iceland thủ hòa rồi phải giải quyết trận đấu bằng loạt luân lưu. Trong buổi phỏng vấn gần nhất, Sagna tuyên bố: "Chúng tôi không tập đá penalty bởi lẽ chúng tôi sẽ tạo ra sự khác biệt trong thời gian thi đấu chính thức. Chúng tôi có khả năng đi hết quãng đường này nên chỉ nghĩ về trận chung kết".
Nhưng Sagna cũng thừa nhận Iceland là một đối thủ không thể coi thường: "Với rất nhiều người, Iceland là bất ngờ lớn của giải, giống như câu chuyện của Leicester của Euro 2016. Nhưng họ xứng đáng góp mặt ở đây khi có thể đánh bại những đội bóng mạnh. Không ai được phép đánh giá thấp họ".
Ở trận đấu tới, Pháp sẽ gặp không ít khó khăn khi Adil Rami và N'Golo Kante không thể ra sân do nhận đủ hai thẻ vàng, còn Patrick Evra đang chấn thương chưa chắc kịp bình phục.
N.D

Có thể bạn quan tâm

Tấm gương EURO 2016: Bóng đá là không từ bỏ

Tấm gương EURO 2016: Bóng đá là không từ bỏ

Tấm gương EURO 2016: Bóng đá là không từ bỏ

(Bongda24h.vn) – Bóng đá là một trò chơi của tập thể mà mỗi cá nhân đều phải thi đấu vì lợi ích chung của cả đội. Ở một góc độ nào đó, mỗi cầu thủ cần hiểu rõ đúng thực lực của mình để có nên tiếp tục cống hiến cho đội bóng hay nhường chỗ cho những cái tên khác xứng đáng hơn. Những nhà vô địch EURO 2016 đã cho chúng ta thấy được bài học đó.

Xem thêm
top-arrow
X