Thứ Sáu, 03/05/2024Mới nhất
Zalo

Maradona: "Cris Ronaldo không thể so được với Bale tại Euro 2016"

Thứ Tư 06/07/2016 17:18(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

(Bongda24h) - Nhận định về trận bán kết giữa Bồ Đào Nha với Wales, Maradona cho rằng Gareth Bale rõ ràng thi đấu thành công hơn Cris Ronaldo tại Euro 2016.

Tâm điểm của trận đấu Bồ Đào Nha vs Wales tại bán kết Euro 2016 là màn so tài giữa Cris Ronaldo và Gareth Bale, hai cầu thủ chạy cánh hàng đầu thế giới hiện nay. So về mặt con số thống kê, cả hai đều không hơn kém nhau là bao khi Ronaldo đã có 2 bàn, 1 pha kiến tạo trong khi Gareth Bale cũng đã có 3 bàn thắng.
Euro 2016 hinh anh
Maradona cho rằng Bale (trái) thi đấu hiệu quả hơn Ronaldo.

Tuy nhiên, nhiều ý kiến cho rằng Bale vẫn thi đấu thành công hơn khi là đầu tàu dẫn dắt xứ Wales vào bán kết. Còn Cris Ronaldo chỉ tỏa sáng trong mỗi trận đấu cuối cùng tại vòng bảng gặp Hungary. Hai bàn thắng cùng pha kiến tạo của CR7 đều đến trong trận đấu đó.
Diego Maradona cũng đồng tình với quan điểm này: "Những đóng góp của họ cho toàn đội rất quan trọng bởi họ có thể tạo ra những tình huống quyết định. Vì vậy tính đến nay, Bale đã đóng góp nhiều hơn cho thành công của đội tuyển xứ Wales so với những gì Ronaldo làm được cho Bồ Đào Nha".
Nếu xét về mặt hiệu quả trên những con số thì Gareth Bale đang có chút nhỉnh hơn Ronaldo. Bale ghi nhiều hơn Ronaldo một bàn (3 so với 2), số cú sút trúng đích cũng cao hơn (13 so với 10), số cú sút ra ngoài của Bale ít hơn so với Ronaldo (5 so với 14).

► Theo dõi KQ TBN và bảng xếp hạng bóng đá Tây Ban Nha sau lượt trận mới diễn ra
N.D

Có thể bạn quan tâm

Tấm gương EURO 2016: Bóng đá là không từ bỏ

Tấm gương EURO 2016: Bóng đá là không từ bỏ

Tấm gương EURO 2016: Bóng đá là không từ bỏ

(Bongda24h.vn) – Bóng đá là một trò chơi của tập thể mà mỗi cá nhân đều phải thi đấu vì lợi ích chung của cả đội. Ở một góc độ nào đó, mỗi cầu thủ cần hiểu rõ đúng thực lực của mình để có nên tiếp tục cống hiến cho đội bóng hay nhường chỗ cho những cái tên khác xứng đáng hơn. Những nhà vô địch EURO 2016 đã cho chúng ta thấy được bài học đó.

Xem thêm
top-arrow
X