Thứ Bảy, 27/04/2024Mới nhất
Zalo

"Italia là đội duy nhất có thể khiến Tây Ban Nha đổ mồ hôi"

Thứ Hai 27/06/2016 09:36(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

(Bongda24h) - Trước cuộc đối đầu đầy duyên nợ với Tây Ban Nha, tập thể Italia tỏ rõ sự tự tin với lời tuyên bố sẽ phục thù cho thất bại tủi hổ năm 2012.

► Cập nhật lịch bóng đá Euro 2016 và thứ tự trên BXH vòng chung kết Euro 2016.

Trong trận chung kết Euro 2012, ĐT Italia đã phải nhận một trong những thất bại cay đắng nhất của lịch sử Azzurri trước Tây Ban Nha. Đó là trận thua 0-4 khi Tây Ban Nha kiểm soát hoàn toàn thế trận, thậm chí đó còn là một trong những trận chung kết có cách biệt lớn nhất của lịch sử các giải đấu lớn.
Euro 2016 hinh anh
Italia quyết tâm đánh bại Tây Ban Nha để trả món nợ tại Euro 2012.

Số phận đã run rủi Italia vs Tây Ban Nha gặp lại nhau ở vòng 16 đội Euro 2016. Bị đánh giá thấp trước khi Euro 2016 khởi tranh nhưng thầy trò HLV Antonio Conte lại gây ấn tượng với lối chơi phòng ngự đậm chất Ý. Còn Tây Ban Nha sau thất bại khi gặp Croatia ở vòng bảng bộc lộ ra không ít vấn đề.
Gianluigi Buffon cho rằng khác với trận chung kết Euro 2012 khi các cầu thủ Italia đã kiệt sức, cuộc đối đầu sắp tới Azzurri sẽ khiến Tây Ban Nha gặp khó khăn khi toàn đội vẫn tràn đầy năng lượng. Thậm chí, Buffon còn tự tin tuyên bố: "Italia là đội duy nhất có thể khiến Tây Ban Nha phải đổ mồ hôi tại Euro 2016".
HLV Antonio Conte cũng thể hiện rõ quyết tâm trả lại món nợ cho Tây Ban Nha: "Chúng tôi không ở đây chỉ để trình diễn. Chúng tôi cần làm điều gì đó phi thường, bởi bình thường là không đủ để đánh bại họ. Tôi tin rằng các cầu thủ Italia sẽ làm được điều đó".
Đội thắng trong cuộc chạm trán giữa Tây Ban Nha vs Italia sẽ gặp Đức ở trận tứ kết.
N.D 

Có thể bạn quan tâm

Tấm gương EURO 2016: Bóng đá là không từ bỏ

Tấm gương EURO 2016: Bóng đá là không từ bỏ

Tấm gương EURO 2016: Bóng đá là không từ bỏ

(Bongda24h.vn) – Bóng đá là một trò chơi của tập thể mà mỗi cá nhân đều phải thi đấu vì lợi ích chung của cả đội. Ở một góc độ nào đó, mỗi cầu thủ cần hiểu rõ đúng thực lực của mình để có nên tiếp tục cống hiến cho đội bóng hay nhường chỗ cho những cái tên khác xứng đáng hơn. Những nhà vô địch EURO 2016 đã cho chúng ta thấy được bài học đó.

Xem thêm
top-arrow
X