Thứ Bảy, 27/04/2024Mới nhất
Zalo

HLV Vicente Del Bosque từ chức sau thất bại của ĐT Tây Ban Nha

Thứ Sáu 01/07/2016 00:45(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

(Bongda24h) - HLV Vicente Del Bosque đã chính thức nộp đơn xin từ chức sau thất bại của đội tuyển TâyBan Nha tại Euro 2016.

► Theo dõi tin tức bóng đá Tây Ban Nha và lịch thi đấu Tây Ban Nha mới nhất.

Tờ báo AS phiên bản tiếng Tây Ban Nha đã xác nhận thông tin HLV Del Bosque xin từ chức
sau khi bị loại khỏi Euro 2016. Liên đoàn bóng đá Tây Ban Nha dù chưa xác nhận thông tin này nhưng cũng không có bất kỳ động thái bác bỏ nào.
Del Bosque hinh anh
HLV Del Bosque quyết định từ chức sau thất bại của ĐT Tây Ban Nha.

Theo AS, HLV Del Bosque đã gửi đơn xin từ chức đến Chủ tịch LĐBĐ Tây Ban Nha, Angel Maria Villar chỉ 24 giờ sau thất bại 0-2 khi chạm trán Italia ở vòng 16 đội Euro 2016. LĐBĐ Tây Ban Nha được cho là sẽ chính thức tuyên bố thông tin trên sau khi tìm được người thay thế HLV Del Bosque.
Năm nay 65 tuổi, HLV Del Bosque tiếp quản ghế huấn luyện ĐT Tây Ban Nha từ cố chiến lược gia Luis Aragones năm 2008. Sau đó, Del Bosque đã xây dựng thời kỳ đầy thành công của La Roja khi tiếp tục vô địch World Cup 2010 cũng như Euro 2012.
Tuy nhiên, chiếc ghế huấn luyện của Del Bosque đã lung lay sau khi Tây Ban Nha bị loại khỏi World Cup 2014 ngay từ vòng bảng. Nhưng sau kỳ Euro 2016 không thành công, HLV Del Bosque mới quyết định nói lời chia tay La Roja.
Hiện tại, LĐBĐ Tây Ban Nha đang đưa vào danh sách ứng cử viên Rafa Benitez của Newcastle, cựu HLV Granada - Joaquín Caparros và cả chiến lược gia đương nhiệm của Granada là Paco Jemez. 
N.D

Có thể bạn quan tâm

Tấm gương EURO 2016: Bóng đá là không từ bỏ

Tấm gương EURO 2016: Bóng đá là không từ bỏ

Tấm gương EURO 2016: Bóng đá là không từ bỏ

(Bongda24h.vn) – Bóng đá là một trò chơi của tập thể mà mỗi cá nhân đều phải thi đấu vì lợi ích chung của cả đội. Ở một góc độ nào đó, mỗi cầu thủ cần hiểu rõ đúng thực lực của mình để có nên tiếp tục cống hiến cho đội bóng hay nhường chỗ cho những cái tên khác xứng đáng hơn. Những nhà vô địch EURO 2016 đã cho chúng ta thấy được bài học đó.

Xem thêm
top-arrow
X